2.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Ê, tụi tao ở đây nè"

Một nhóm thanh niên 3 người đứng tụ lại gọi lớn một dáng người cao to đang bước lại gần.

"Chu choa lâu không gặp nay bảnh dữ mày, đúng là đi từ kinh đô thời trang về khác hẳn, nhìn đỡ ngu hơn rồi đó." Một dáng người thấp hơn chút đưa tay vỗ vai anh bộp bộp, miệng cười khoái chí.

"Công nhận bảnh thiệt, Jimin nói đúng đó, nhìn mày đỡ ngu hẳn ra. Namjoon, mày thấy nó bảnh không? Kiểu này mấy em lại mê đắm mê đuối" Một người khác với gương mặt non trẻ lại tiếp lời chọc ghẹo của người tên Jimin, lại vừa quay sang bắt chuyện với Namjoon.

"Công nhận." Namjoon cũng đáp lại một câu rồi cười đùa với anh em, mặt ai nấy cũng vui vẻ chào đón người bạn phương xa vừa trở về.

"Tụi bây bớt lại, chuyện tình cảm hai bây vẫn tốt chứ hả?" Taehyung hướng tới Namjoon và người yêu của anh - Kim Seokjin hỏi.

"Tốt vãi luôn ấy chứ, tao ngày nào cũng ăn cơm chó mệt gần chết!" Jimin nhăn mặt bóc phốt cặp đôi này. Dù ở thời điểm hiện tại, đồng tính vẫn chưa phổ biến và thậm chí bị cấm đoán, nhưng cả Taehyung và Jimin xem điều đó là bình thường, bạn họ hạnh phúc là được.

"Rồi sao, nghe nói dắt tao đi chỗ nào hay lắm mà. Jimin nói đi đến đó như thiên đường. Rốt cuộc là nơi nào vậy?" Taehyung hỏi

"Đúng rồi, tao phải cho mày đến đó mới được. Có một em, xinh vãi ra, đảm bảo mày nhìn một phát, mày rơi vào lưới tình của ẻm liền" Jimin hào hứng nói. Seokjin kế bên lại nói tiếp "Ừ công nhận, đẹp thiệt, mà còn hát hay, tao cũng mê nữa là".

"Mê gì cơ?" Namjoon cau mày.

"Đâu, tao giỡn tí thôi mà" Seokjin cười hì hì ôm tay người thương dỗ dành "Chỉ mê Namjoon thôi"

Taehyung bày vẻ mặt phán xét nhìn mấy thằng bạn "Thiệt không đó? Xinh lắm à?" Giọng anh không tránh khỏi có chút tò mò.

"Ừ, mày không mê, Jimin này thề sẽ bao mày chầu này" Jimin quay sang vừa vỗ vai vừa khẳng định chắc nịch.

"Để xem" Taehyung với vẻ mặt khoái chí cùng tò mò, để xem đó là ai mà mấy thằng này chắc chắn đến vậy. Học hành vất vả rồi, nghỉ ngơi tí thôi nhỉ!

______________________

Bước vào một rạp hát, chung quanh là các bàn lớn được xếp hướng về sân khấu lấp lánh anh đèn. Khung cảnh nơi này mờ ảo bởi ánh đèn hồng tím, khiến không gian lại càng thêm ái muội. Khách nơi đây vô cùng đông đúc, cả đàn bà và đàn ông, chẳng có mấy chỗ trống.

Taehyung vừa đi vào vừa đánh giá nơi này. "Định giới thiệu một em ca sĩ cho tao đấy à?"

"Chứ sao nữa, ẻm hát chấn động lòng người, xinh trai lắm" Jimin đưa cả nhóm đến một bàn có vị trí đối diện sân khấu được đặt trước. "Thấy tao chu đáo không? Để mày thoát ế thôi đấy. Tí ngắm cho kĩ vào nhé, thích ẻm khi nào chẳng hay đâu".

Taehyung cười nhếch mép, để xem dung nhan như nào. "9 giờ 58 phút rồi, còn 2 phút nữa sẽ đến lượt em ấy trình diễn. Mày thấy nơi này đông không? Vì em ấy cả đấy!" Namjoon vừa xem đồng hồ vừa giới thiệu.

"Vậy sao? Tên gì thế?" Kim Taehyung hỏi

"Không nói. Khi nào em ấy xuất hiện, mày thừa nhận đã bị vẻ đẹp cùng giọng hát ấy quyến rũ thì tao sẽ nói tên" Seokjin chọc ghẹo nói.

Taehyung nhếch một bên chân mày lên, chưa kịp nói gì thì đã nghe xung quanh hò reo.

Hắn theo quán tính nhìn lên sân khấu đang lấp lánh ánh đèn.

Thời gian như ngừng trôi khi tôi thấy nụ cười của em.

Giây phút ấy, Kim Taehyung đã bất động một lúc.

Tim anh như hẫng một nhịp khi nhìn thấy người vừa bước lên sân khấu đang mỉm cười.

Bịch

"Jeon Jungkook xin kính chào các quý ông, quý bà đã có mặt tại đây. Em sẽ cố gắng hết sức mình, mang lại một buổi trình diễn tốt nhất cho các vị ạ"

Em cười tươi nhìn các
vị khách để chào hỏi. Ánh mắt em đã nhìn vào hắn.

Tim Kim Taehyung như ngừng đập. Lạ quá, mình bị sao thế này?

Giọng hát ngọt ngào của em cất lên. Nhưng hắn lại chẳng thể nghe thấy chúng rõ ràng. Tâm trí hắn chỉ có gương mặt xinh đẹp của em.

Jeon Jungkook sao? Em nhất định sẽ là của tôi.

______________________

Jeon Jungkook xinh đẹp của Kim Taehyung

ban đầu mình tính viết cho dui í, tự nhiên vô check thấy chap 1 được 4 người đọc tui sốk qtqd =))) hỏng nghĩ truyện mình viết có người đọc luôn á 🥹 dù hay hay dở thì cũng cảm ơn mn đã ghé sang fic của con nhỏ xàm xí viết dở này nhe🫶


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC