1. mộng mị

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" giấc mộng của em rốt cuộc là gì vậy? "


" là người. "_


!warning:ooc lowercasequý tộc anh crown x kẻ thống khổ barrett._


hốt hoảng, dot barrett bật dậy giữa đêm.


lance crown vẫn đang ngủ, không một chút động tĩnh.


có lẽ nó đã gặp ác mộng, dot tự chấn an mình như thế, dù gì thì cũng sẽ không xảy ra trường hợp người tình xinh đẹp của nó trở thành một thứ gớm ghiếc và chỉ chăm chăm vào việc giết chết nó như trong giấc mơ quái dị vừa rồi. chắc không đâu nhỉ?


nhưng vẫn còn điều gì đó khiến nó bất chợt rùng mình, có vẻ là nhớ lại chuyện cũ.lance crown cứu vớt nó, cứu lấy mảnh đời bất hạnh của nó.


lúc được gã cứu, nó hao giống như một chú cún con tội nghiệp giữa cái thành phố luân đôn tuyết rơi trắng xóa, gào khóc bên xác chết chị gái. nhem nhuốc đến thảm hại. gã đưa nó về, cho nó ăn những thứ thức ăn hảo hạng mà tưởng chừng như cả đời nó sẽ không thể nếm, cho nó trú tạm dưới một mái nhà tuyệt đẹp mà nó có mơ cũng chẳng ngờ sẽ được bước vào, dạy cho nó những điều mà nó chưa từng được nghe thấy trước kia. tất cả đều như một phép màu mà chúa ban tặng cho một kẻ thống khổ như nó.


và kể từ lúc ấy, nó bắt đầu mơ về lance crown.


dot barrett không nhớ rõ, hoặc có thể không chú ý rằng từ bao giờ nó đã bắt đầu có những giấc mơ, cũng có thể gọi là ác mộng về lance crown. nó mơ gã trở thành một thứ gớm ghiếc đáng kinh tởm, mơ rằng gã sẽ tìm mọi cách giết chết nó. có nhiều lúc, gã cũng đã từng hỏi rằng tại sao nó lại đột ngột thức giấc vào lúc giữa đêm như thế, nó chỉ cười rồi bảo:


- em gặp ác mộng.


chẳng hơn chẳng kém nhưng chắc chắn, nó hiểu một điều rằng có thể nó sẽ chết dưới tay lance crown, đó là sự thật.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net