CHƯƠNG 516-520

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

CHƯƠNG 516: LẼ NÀO TÊN TIỂU TỬ ĐÓ NGƯỢC ĐÃI CON

  Anh liếc nhìn cô sau đó thu ánh mắt về rồi mới trả lời: "Không phải anh!"

"Thật sự không phải anh?" Khả Khả không hiểu lại hoài nghi, ngón tay trỏ đưa lên gãi gãi cằm, mồm lẩm bẩm: "Nếu không phải anh, thì ai mà lại ra tay ác thế nhỉ? Hán gia có quyền có thế, xử Hán Tình Tình thế chẳng khác nào cùng Hán gia tuyên...."

Cô còn chưa nói hết câu, liền phát hiện Bắc Minh Huân đang nhìn cô chằm chằm.

"Anh...anh nhìn em chằm chằm như thế làm gì?"

Anh cười cười, trên tay còn cầm ly rượu vang lắc lắc: "Anh ác?"

"..... anh nghe nhầm rồi, em nói là kẻ thù của Hán Tình Tình vừa đông lại vừa ác...." Khả Khả đỏ mặt, vội vàng cười cười nhìn anh: "Anh là người đẹp trai dễ thương ai nhìn ai gặp cũng phải yêu quý, anh là Bắc Minh đại thiếu gia cơ mà, sao có thể là kẻ ác được chứ?"

Bắc Minh Huân đột nhiên không nói gì nữa.

Cô nhanh chóng cầm lấy bát đũa của anh và gắp đầy bát thức ăn đặt trước mặt Bắc Minh Huân.

Tối nay đều là những món ngon, món rau cũng rất ít.

Tôm càng sốt, thịt bê chiên, thịt lợn nấu súp, cad chua xào trứng, cá sốt....

Hàng loạt các món sở trường của vú Lý.

Cô gắp cho anh đầy một bát, mỗi món một ít, liếc nhìn anh rồi nói: "Anh thử đi, em với vú Lý vất vả lắm đấy, màu sắc, mùi vị đều rất tuyệt, hóa ra em vẫn không phát hiện ra rằng mình cũng có tiềm năng trong chuyện bếp núc."

Bắc Minh Huân liếc nhìn vào bát thức ăn ú ụ.

"Anh thích em làm đầu bếp riêng cho anh hơn!"

"Ư!" Khả Khả đang ngậm cơm trong miệng suýt phụt cả ra, cô đơ người ra hỏi: "Anh vừa nói cái gì?"

"Không có gì."

Anh cầm đũa lên, ăn cơm như không có chuyện gì xảy ra, Khả Khả hào hứng đặt bát đũa xuống, ngồi lên đùi anh: "Đừng ngại nữa, anh vừa nói gì em nghe thấy rồi, nhưng vẫn muốn nghe, anh nói lại đi?"

"ngồi xuống, ngoan ngoãn ăn cơm."

"Em không đấy, em muốn anh ôm em...."

............

Vốn dĩ tất cả mọi người đều nghĩ rằng Hán Tình Tình xảy ra chuyện như vậy thì Hán gia nhất định sẽ không chịu buông tha cho kẻ đã làm ra chuyện đó.

Nhưng trên thực tế thì sự việc này lại như chưa từng xảy ra.

Thậm chí, Hán Tình Tình cuối cùng chỉ có thể nghỉ học và ra nước ngoài, Tống Tử Văn thì nói với người khác rằng Hán Tình Tình có đời sống không lành mạnh, lại còn có quan hệ với rất nhiều kẻ lưu manh, cậu ta chẳng qua thấy Hán Tình Tình xinh đẹp nên muốn chơi đùa cùng cô ta mà thôi.

Mộc Mộc thấy vậy chỉ thở hắt một tiếng tức giận: đồ cặn bã.

Mọi chuyện qua đi, sóng yên biển lặng, Khả Khả cũng tập trung cố gắng học tập quên ăn quên ngủ, chỉ trong có thời gian hai tháng ngắn ngủi mà cô đã gầy đi ba bốn cân.

Có lúc Bắc Minh Huân nhìn thấy cô học hanh quên giờ giấc thậm chí ốm cũng vẫn ngồi tự học, anh có chút lưỡng lự và thương, hai hàng lông mày anh nhíu lại, những lúc như vậy Khả Khả lại tranh thủ để được nũng nịu và ở cạnh anh.

"Em không thấy khổ, một chút cũng không thấy....anh ưu tú như vậy, em cũng nhất định phải cố gắng thì mới xứng được với anh...."

Hai tháng sau, Lý Tranh Diễn và Kỷ Sênh trở về nhìn thấy Khả Khả, hai mắt trợn trừng lên.

"Khả Khả, con bị cái tên tiểu tử đó ngược đãi à?" đó là câu đầu tiên Lý Tranh Diễn nói khi trở về.

Kỷ Sênh cũng đã rời Hải Thành gần bốn tháng rồi.

Nhìn thấy cô con gái gầy đi trông thấy, trong lòng thương xót: "Sao lại gầy thành ra thế này? Chẳng phải con rất thích ăn những món do vú Lý nấu à?"

Khả Khả nhún vai, tự nhìn mình từ trên xuống dưới: "Gầy ạ. Sao con không thấy thế nhỉ? Ôi trời không sao, dù sao thì bây giờ gầy mới đẹp, gần đây có bao nhiêu cậu choai choai muốn lái máy bay mà gửi thư tình cho con rồi đấy...."

Lý Tranh Diễn lườm cô nói: "Con gái hướng ngoại, bây giờ con còn chưa gả chho cậu ta mà đã bảo vệ cho cậu ta thế rồi à?"

"Không phải vậy, anh ấy thực sự không làm gì ngược đãi con cả!" Khả Khả chạy lên phía trước ôm lấy cánh tay Lý Tranh Diễn lắc lắc, nói như hót với bộ dạng làm nũng: "Ba, chẳng phải ba nói là mua quà cho con à? là cái gì thế? Con nhớ ba mẹ lắm ấy...."

Khả Khả véo mũi cô một cái, gọi người làm xách hành lý vào.

Do Lý Tranh Diễn và Kỷ Sênh trở về rồi, Bắc Minh Huân cũng không thuận tiện để ở lại Lý gia nữa, hơn nữa công việc trong tay anh bây giờ cũng rất nhiều, tình hình học tập của Khả Khả bây giờ cũng đã rất khá, không phải hướng dẫn nhiều nữa mà cô có thể tự học.

Có điều buổi tối hai người vẫn nói chuyện tin nhắn với nhau.

Nửa năm sau.

Tiếng chuông báo kì thi đại học đã kết thúc, vườn hoa yên tĩnh của trường cũng bắt đầu ồn ã.

Khả Khả và Mộc Mộc vừa ra khỏi phòng thi, liền tháo ba lô ra vứt lên trời: "Cuối cùng cũng thi xong rồi! những ngày khổ ải của tớ đã qua đi.... Mộc Mộc, tối nay cậu có kế hoạch gì không? Tớ mờ, ăn cơm, uống bia, đi bar có đi không?"

Khả Khả thì hào hứng là thế nhưng Mộc Mộc khá bình lặng: "Đương nhiên đi, thế nhưng chẳng phải bạn trai cậu không thích cậu đi bar uống bia rượu à?"

"Anh ấy đi công tác rồi, không biết khi nào mới về." Lúc này ba lô liền rơi xuống, Khả Khả giơ tay đỡ lấy chiếc ba lô: "Tớ phải tranh thủ lúc anh ấy không ở đây mới đi, nếu anh ấy mà về rồi, tớ đi anh ấy chẳng tức điên lên!"

"Cậu cố mà hưởng thụ đi!" Mộc Mộc bịt miệng cười rồi nói: "Con trai á chiều là không được, chiều quen rồi họ sẽ bắt nạt mình ngay..."

"Cậu đang đi từ ngưỡng mộ đến ghen tỵ đấy à, he he, cậu thử có một bạn trai là nam thần xe, chắc chắn cậu còn nghe lời người ta hơn cả tớ ấy chứ...."

Nửa tháng sau, điểm số thi đại học được công bố, cùng với đó là điền vào phiếu nguyện vọng.

Mỗi người đều có ba nguyện vọng, thường thì nếu nguyện vọng một không được thì sẽ được điền cả vào nguyện vọng hai và nguyện vọng ba.

Khả Khả đánh giá và kiểm tra số lượng sinh viên những năm gần đây trường đại học A tuyển, cô cảm thấy khả năng bản thân sẽ đỗ là khá cao, với tâm trạng như vậy, nguyện vọng một cô liền điền là trường đại học A.

Nếu năm nay không đỗ, năm sau cô sẽ lại phục thù một năm, nói chung cô nhất định phải đỗ trường đại học A.

Thực ra cô không hề có một chút nắm bắt gì đối với Bắc Minh Huân.

Cũng không hề có cảm giác an toàn.

Tuy là anh đối xử rất tốt với cô, nhưng sự việc khi nhỏ giống như một cái gai vẫn còn vướng trong đầu Khả Khả.

Năm đó bọn họ thậm chí còn có cả hôn ước, thế nhưng tới cuối cùng vẫn bị hủy đi, cô sợ rằng Khả Khả chịu ở bên cô chỉ là vì bản thân cứ quấn lấy anh không chịu buông tha, vì vậy, cô phải thi vào được đại học A, để có được câu trả lời mà anh đã hứa sẽ nói cho cô biết, như vậy cô mới thấy yên tâm được.

Thật may mắn, đúng là cô đã nhận được thông báo trúng tuyển của trường đại học A.

Một tập rất dày, bao gồm cả thẻ ngân hàng của trường và một cuốn sách giới thiệu về trường.

Khi Khả Khả cầm những thứ đó trong tay, kích động nhảy lên, ôm lấy Kỷ Sênh rồi nói: "Mẹ à, mẹ nhớ phải nói với ba rằng con không hề làm ba mẹ mất mặt đấy, con còn có việc, con ra ngoài một lát."

Nói xong cô liền chạy thẳng tới phòng làm việc của Bắc Minh Huân.

Bây giờ tòa nhà tập đoàn Bắc Minh ngày trước đã được sửa chữa lại, nhìn rất hiện đại và sang trọng.

Bắc Minh Huân gọi điện mà không được, lễ tân ngăn cô lại: "Tiểu thư, xin hỏi cô muốn gặp tổng giám đốc ạ, cô có hẹn trước không?"

"Không hẹn trước thì không gặp được sao?" Khả Khả tim vẫn đang đập thình thịch.

Lễ tân gật đầu: "Đúng vậy, nếu không có hẹn trước, vậy thì xin lỗi, cô không thể lên trên."

Khả Khả ngước mắt nhìn vào trong rồi chỉ tay ra khu vực nghỉ ngơi: "Vậy thì tôi ngồi đó đợi anh ấy!"

Lễ tân khẽ hức một tiếng rồi nói: "Tùy cô thôi."

Cái loại con gái này cô ta gặp nhiều rồi, đều muốn có quan hệ với tổng giám đốc, cũng không nhìn xem tổng giám đốc liệu có thích họ hay không, đúng là hà mã muốn ăn thịt thiên nga.  


CHƯƠNG 517: YÊU CHIỀU

  Khi Khả Khả tới tập đoàn lúc đó đã là ba giờ chiều, nhưng từ đầu tới cuối cứ bị lễ tân nhìn chằm chằm như phòng trộm không bằng, không tìm được cơ hội lên trên, mà điện thoại của Bắc Minh Huân thì đều gọi không được, chắc là đang họp, vì vậy cô chỉ có thể ngoan ngoãn chấp nhận số phận ngồi đó đợi.

Hai tay nắm chặt lấy chiếc ba lô trong tay.

Trong chiếc ba lô là giây thông báo trúng tuyển của trường đại học A.

Thời gian cứ qua đi từng giây từng phút, đã năm rưỡi chiều, dần dần những người đàn ông đã đi ra từ thang máy, những cô gái xinh đẹp cũng đi đi lại lại, bọn họ đều trang điểm rất kĩ càng, trên môi lúc nào cũng nở nụ cười tiêu chuẩn.

Khả Khả chống tay lên cằm ngồi đó đếm, ít nhất cũng phải mười mấy cô gái như thế.

Lập tức cô cúi đầu nhìn bản thân.

Bắc Minh Huân ngày làm đi làm, tan làm đều nhìn nhiều những cô gái xinh đẹp thế này, sao có thể thích một đứa con gái non nớt như cô chứ?

Đặc biệt là từ sau khi tình trạng học tập của cô đã ổn định, hai người càng ít gặp nhau hơn, cô hình chung cô có một cảm giác: anh vì muốn thay đổi cô nên mới ở bên cạnh cô.

Bởi vì cô là con gái nuôi của Lương Nặc, anh không nhẫn tâm nhìn cô em gái nuôi của mình tụt dốc.

Một mình ngồi ở chỗ nghỉ, Khả Khả không thể không suy nghĩ lung tung.

Chớp mắt cũng đã gần tam giờ tối.

Cô đã ngồi ở đó gần năm giờ đồng hồ rồi, cuối cũng vẫn không đợi được Bắc Minh Huân đi xuống, lại không muốn làm ảnh hưởng tới việc họp của anh, đột nhiên nhớ ra hình như tập đoàn có một thư ký toàn năng, vậy là cô quyết đoán tìm Lương Nặc để lấy số điện thoại của thư ký Tôn.

Thư ký Tôn nhìn thấy số máy trên màn hình, giật mình: "Lý tiểu thư?"

"Sao lại biết là cháu?" Khả Khả cũng giật mình.

Thư ký Tôn đứng ở phía ngoài của một phòng họp nhỏ, thông qua cửa kính nhìn vào vị trí của Bắc Minh Huân, khẽ cười đùa với Khả Khả: "Cô sẽ là nữ chủ nhân tương lai của tập đoàn, thân là thư ký, chẳng lẽ tôi lại không nên lấy lòng trước cô à?"

"Hả?" lúc này cảm giác càng gần với Bắc Minh Huân hơn, con tim Khả Khả càng rộn ràng, có một cảm giác rất gần gũi, cô ngại ngùng: "Chú nghĩ xa quá đấy, hôn ước được hủy từ lâu rồi ạ, mà đúng rồi, Minh Huân thiếu gia có ở đó không ạ?"

"Đại thiếu gia đang họp."

Quả nhiên là họp, thường thi nếu là những cuộc họp khá quan trọng, anh sẽ không mấy khi mở máy điện thoại.

"Vậy có phải là ba giờ chiều đã họp không?"

Thư ký Tôn có phần ngạc nhiên: "Sao cô biết? Lẽ nào....."

"Cháu đang ở tầng một."

"......" thư ký Tôn lúng túng: "Chắc không phải cô đã đợi dưới đó từ lúc ba giờ chiều tới tận bây giờ chứ? tôi lập tức xho người xuống đón cô lên, xin lỗi, là tôi tắc trách."

"Không liên quan gì tới chú, là do cháu tự nguyện đợi, đúng rồi, khi nào thì bọn họ tan họp ạ?"

Thư ký Tôn suy nghĩ một lát rồi trả lời: "Chắc là còn tầm mười phút nữa thôi."

Khả Khả nhìn đồng hồ, gật đầu: "Cuối cùng thì cũng họp xong."

Anh làm việc hăng say như thế, chắc chắn là chưa ăn cơm.

Cô lập tức gọi điện đặt cơm tối của một khách sạn năm sao ở gần đó để họ mang tới với tốc độ nhanh nhất, cũng may cô là khách vip của khách sạn đó, vì vậy bọn họ sẽ ưu tiên cho cô trước.

Thư ký Tôn sau khi cúp máy liền gõ cửa phòng họp.

Cốc cốc cốc.

Bầu không khí trong phòng họp hết sức căng thẳng, một loạt những người quản lý của tập đoàn đều đói tới mức bụng sắp dính vào lưng rồi, nhưng đến thở cũng không dám thở mạnh, chỉ biết cúi đầu lắng nghe yêu cầu và góp ý của Bắc Minh Huân, khi thư ký Tôn đi vào, mọi người đều đã toát hết cả mồ hôi lạnh.

Cuộc họp lần này là cuộc họp đầu tiên mà Bắc Minh Huân tiến hành kể từ khi nhận chức tổng giám đốc, trước khi họp Bắc Minh Huân đã lệnh rằng bất kì ai cũng không được làm phiền.

Sắc mặt Bắc Minh Huân sầm xuống, ánh mắt hướng về thư ký Tôn.

Thư ký Tôn cúi đầu đi đến bên cạnh anh, ghé sát vào tai anh nói: "Lý tiểu thư tới rồi, đợi ở dưới từ lúc ba giờ chiều tới tận bây giờ."

Nằm ngoài dự đoán của mọi người, anh không hề tức giận mà ngẩng đầu lên hỏi: "Người đâu?"

"Vẫn đang ở dưới tầng một."

Bắc Minh Huân nheo nheo mày, chẳng cần suy nghĩ, anh đứng lên, nói ra hai từ làm ai cũng bất ngờ: "Tan họp."

Mọi người đều choáng: "Thế nhưng tổng giám đốc...."

"Mọi người làm việc cả ngày cũng mệt rồi, tạm thời cứ thế này đã." Bắc Minh Huân đã đi ra tới cửa rồi, thư ký Tôn vội vàng giải thích thay anh, đồng thời nói: "Đại thiếu gia có chút việc phải giải quyết, mọi người sắp xếp công việc rồi cũng về nhà đi."

Tay Bắc Minh Huân mở cửa phòng họp ra, Khả Khả chỉ đạo nhân viên khách sạn đẩy những xe đồ ăn chắn ngang ở cửa.

"Anh tan họp rồi à?" Khả Khả lưng đeo ba lô chạy lại gần, khoác tay vào tay anh, nói trách móc: "Trước đây chưa bao giờ nhìn thấy bộ dạng anh đi làm, nhưng bây giờ vừa nhìn đã thấy đúng là vất vả quá, đã tám giờ tối rồi, chắc là anh chưa ăn cơm đúng không?"

Bắc Minh Huân nhìn về phía xe đồ ăn phía sau: "Em gọi đấy à?"

"Đúng thế, anh và mọi người họp lâu như thế, chắc chắn mọi người cũng đều đói rồi!" Khả Khả vừa nói vừa kéo tay anh đi vào phòng làm việc của tổng giám đốc: "Những món này anh đều không thích, em đã gọi riêng mấy món để trong phòng làm việc của anh rồi, đi, em cùng ăn tối với anh."

Bắc Minh Huân nheo mày lắc đầu, gỡ tay Khả Khả ra nói: "Anh không đói."

Không đi vào phòng làm việc?

Vậy làm sao cô có thể hỏi anh việc hồi nhỏ anh hủy hôn?

Khả Khả xị mặt ra, vẫn kéo tay cố lôi Bắc Minh Huân đi, đồng thời nũng nịu: "Nhưng em đói rồi, từ chiều tới giờ em đợi anh tới một ngụm nước còn chưa uống đây, kể cả anh không đói không muốn ăn thì coi như ăn cùng em đi?"

Bắc Minh Huân không nói gì, bị cô lôi đi.

Còn lại chỉ có những nhân viên quản lý cấp cao của tập đoàn.

"Thư...thư ký Tôn, tôi không nhìn nhầm chứ? cô gái bên cạnh tổng giám đốc vừa nãy là?"

"Tổng giám đốc từ khi nào đã cho phép con gái gần gũi cậu ấy như thế?"

"Chắc không phải tổng giám đốc lại thích con gái trẻ con non nớt kiểu đó chứ? khẩu vị đúng là đơn giản, chẳng trách mà không để ý tới những sơn hào hải vị của tập đoàn."

Mọi người đều nghĩ rằng tổng giám đốc mắc bệnh tâm lý hoặc chỉ thích con trai.

Bây giờ đang là thời kì thanh niên cường tráng, nhưng những cô nhân viên trẻ đẹp sexy anh lại chẳng thèm quan tâm, thế chẳng phải là không bình thường à?

Thư ký Tôn hắng giọng hai tiếng, liếc mắt nhìn mọi người: "Đây là vợ tương lai của đại thiếu gia, là nữ chủ nhân tương lai của tập đoàn, mọi người đừng ăn nói linh tinh, hơn nữa đại thiếu gia lại rất yêu chiều vị hôn thê này, đắc tội với cô ấy tôi thấy chỉ có dọn đồ mà sớm rời đi."

"........"

Mọi người đều há hốc mồm ngạc nhiên.

Phòng làm việc của Bắc Minh Huân hướng về phía nam, ánh sáng ngập tràn, bên trong chỉ có một phòng nghỉ ngơi, còn đâu là một chiếc bàn làm việc với phòng khách có ghế sô pha và bàn trà, nhìn vào cô cùng thoáng và rộng, đồ ăn của anh đã được bày sẵn ra trên bàn.

Món ăn rất thanh, không quá nhiều dầu mỡ cũng không cay.

"Anh sẽ nói với lễ tân, từ lần sau em tới thì sẽ đi thẳng lên đây đợi!"

"Được, phòng làm việc của anh còn thoải mái hơn cái khu vực nghỉ chờ đó!" nói rồi, cô kéo anh ngồi xuống ghế sô pha: "Có phải anh thật sự không đói không?"

Bắc Minh Huân vừa nhìn đã thấy cô đang suy tư điều gì, anh nhìn cô chăm chú: "Chú Lý và cô Kỷ đều ở nhà, vậy mà em lại chạy tới đây đợi anh năm tiếng đồng hồ, em có chuyện gì muốn nói với anh à?"

Khả Khả rút từ trong ba lô ra tờ giấy thông báo trúng tuyển đưa cho anh, hai tay vẫn còn run run.  


CHƯƠNG 518: KHÔNG ĐƯỢC NHÌN NGƯỜI CON GÁI KHÁC

  Bắc Minh Huân nhận lấy giấy báo trúng tuyển từ tay cô, miệng anh mấp máy: "Chúc mừng em."

"Sau đó thì sao?"

"Vậy em còn muốn thế nào?" Bắc Minh Huân đưa bàn tay ra xoa lên đỉnh đầu cô, ánh mắt yêu thương: "Muốn béo lên vì học hành vất vả mà đã gầy đi à?"

"Đương nhiên không phải!"

"Không vội, cứ từ từ vỗ béo."

Khả Khả tức điên lên vì tư duy của hai người lại không giống nhau, anh giả vờ hay cố ý đã quên đi những gì nói với cô?

Cô tròn xoe hai mắt, ghé sát vào tai anh thì thầm: "Lẽ nào anh quên hết rồi? anh từng nói chỉ cần em thi vào được trường đại học A, anh sẽ nói cho em biết năm xưa tại sao anh lại hủy hôn!"

Bắc Minh Huân miệng khẽ mủm mỉm cười.

"Em rất muốn biết à?"

"Đúng thế!" Khả Khả gật đầu giống như một con gà con, ánh mắt đầy sự mong đợi: "Em đã từng nói với anh chưa, thực ra em không hề có một chút cảm giác an toàn nào! Anh ưu tú xuất sắc thé này, còn em thì giống như một con tằm trong kén, nếu em không phải là con gái của ba em, rời khỏi nhà là em chẳng có gì, còn anh nếu có rời khỏi vòng tay bố mẹ thì vẫn sáng rực rỡ như một ngôi sao trên trời, khoảng cách giữa chúng ta là khoảng cách của cả một hệ ngân hà! Rốt cuộc....là anh thích em ở điểm gì?"

Bắc Minh Huân nhìn cô chăm chú, đưa bàn tay lên vuốt nhẹ mái tóc cô dịu dàng, anh nói nhỏ nhẹ: "Ngốc!"

Anh nói nhẹ tới mức làm cho Khả Khả nghe không được rõ lắm: "Anh nói cái gì?"

"Anh nói em nên ăn cơm đi thôi."

Nói xong, Bắc Minh Huân đứng lên lấy bát đũa đưa cho cô, ánh mắt thản nhiên, Khả Khả đương nhiên không phục, vẫn còn muốn hỏi anh nhưng liền bị anh cướp mất lời: "Em chỉ cần nhớ một điều rằng, anh sẽ không chia tay em, bây giờ thì ăn cơm."

"Thế nhưng...."

"Ngoan ngoãn ăn cơm."

Cứ như vậy cho tới khi rời đi, Khả Khả chỉ có được một câu nói bảo đảm, ngoài ra không hỏi được thêm gì nữa, cô cảm thấy bí bách, chỉ cần là vấn đề không muốn nói, anh cứ mặc kệ cô gặng hỏi hay nói bóng gió thế nào anh cũng không chịu trả lời.

Sau đó, thời gian mùa hè, Khả Khả thường xuyên tới tập đoàn tìm Bắc Minh Huân, thỉnh thoảng cũng chỉ ngồi nhìn anh làm việc rồi nghĩ anh rốt cuộc là vì thân phận nên mới ở bên cô hay là đơn thuần thích con người cô....

Nhưng cuối cùng, cô vẫn không có được câu trả lời, dần dần cũng quen đi.

Chỉ cần nhìn thấy anh cô liền cảm thấy mãn nguyện rồi.

..........

Kì nghỉ hè cứ như vậy qua đi, Lý Tranh Diễn và Kỷ Sênh cũng đã đặc biệt đặt bàn ở khách sạn năm sao để mời khách, trên danh nghĩa là cảm ơn Bắc Minh Huân trong thời gian qua đã chăm sóc Khả Khả và hướng dẫn cô học hành, nhưng trên thực tế là để thăm dò thái độ của anh.

Bắc Minh Huân với nét mặt bình thản, không lạnh nhạt nhưng cũng không tỏ ra nhiệt tình, nhưng kiên định nói rằng sẽ ở bên cạnh Khả Khả.

Sau cùng gia đình hai nhà liền xem ngày, bàn bạc để ấn định ngày đính hôn cho cả hai – chính là vào ngày cuối cùng của kì nghỉ hè.

Bắc Minh Dục thực ra có chút không vui, vì con trai nhà mình khó khăn lắm mới nuôi lớn được thế này, giờ thành ra lại lời cho tiểu nha đầu nhà Lý Tranh Diễn quá!

Lương Nặc và Kỷ Sênh là người vui mừng nhất, cười không ngậm được miệng.

Lý Tranh Diễn cũng có chút không cam lòng, từ khi Khả Khả sinh ra, cô luôn là hòn ngọc trân châu trong tay cha cô, hô mưa gọi gió gì tùy ý, tính cách tuy có phần ngạo mạn nhưng cũng rất biết điều, chơi cũng không phải dạng chơi bời hư hỏng.

Bây giờ cô mới 17 tuồi, chớp mắt cái đã thành vị hôn thê của con nhà người ta.

Khả Khả nhìn thấy Lý Tranh Diễn nhìn chằm chằm Bắc Minh Huân vẻ kì lạ, trong lòng cười thầm.

"Lão ba yên tâm đi, kể cả con có bay đi xa, xa nữa thì con vẫn là con gái của ba....con sẽ thường xuyên về thăm ba mẹ!"

Hai mắt Lý Tranh Diễn hơi đỏ lên, liếc nhìn con gái, mím môi rồi nói: "Nếu con có đàn ông rồi mà dám quên đi ba mà mẹ con thì ta sẽ nhất định sẽ đánh gẫy chân con, coi như chưa từng sinh ra con!" lời này nói cho Khả Khả nghe là được rồi nhưng lại cho cả Bắc Minh Huân nghe thấy.

"Chú Lý yên tâm đi, con sẽ không can thiệp vào sự tự do của Khả Khả đâu."

Vì Khả Khả vẫn còn là học sinh,

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net