chín | sagittarius

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Này, tối hôm qua Edward Gemini đã nói gì với mày thế?" Tôi hỏi Avery lúc bọn tôi đang ngồi trên xe bus đến trường vào buổi sáng. Nó chỉ lắc đầu.

"Chả có gì cả." Tôi đã hỏi nó từ hôm qua đến giờ, và con bé vẫn chẳng chịu nói gì thêm.

"Nhưng rõ ràng là có gì đó không bình thường." Tôi dựa người ra sau, liếc sang hàng ghế đối diện trên xe bus, hàng ghế của bọn QueenB, bánh bèo và nerd. "Tao cảm giác như thể một đống sự việc kỳ lạ sắp đổ xuống đầu mấy đứa bọn mình trong ngày hôm nay."

"Thế cơ à?" Avery liếc qua tôi một cái. "Sự việc kỳ lạ của mày là gì? Xác sống tấn công? Người sói, ma cà rồng? Trời sập, người ngoài hành tinh? Cháy trường?"

"Ha ha." Tôi gượng gạo cười hai tiếng. Avery luôn biết cách làm cho người khác cứng họng.

Cảm nhận được một ánh mắt sắc lạnh đang nhắm thẳng vào mình, tôi nhìn sang chỗ Megan Winston.

"Ồ, chào QueenB." Tôi copy lại y hệt cái kiểu cười mỉa mai của Avery. "Buổi tiệc tối qua rất vui, đúng không?"

"Phải rồi, rất vui." Giọng Megan rất nhẹ nhàng, nhưng tôi lại có thể nghe ra sự tức giận đến đỉnh điểm trong đó. Crush của mình hôn say đắm một cô gái khác, cụ thể hơn là kẻ thù không đội trời chung của mình, quá vui, đúng không?

Tôi xuống khỏi xe bus và đi cùng Avery tới chỗ dãy tủ đồ, tất nhiên là vẫn trong hàng tá ánh nhìn đầy ngưỡng mộ hoặc tò mò soi xét. Dựa lưng vào dãy tủ kim loại mát lạnh, tôi khẽ hỏi.

"Thật sự là mày với Edward không có chuyện gì sao? Tối qua Ashley đã lải nhải với tao gần nửa tiếng đồng hồ về việc trông hai chúng mày đẹp đôi tới cỡ nào đấy." Ashley kể ra cũng hơi kì lạ. Nó biết rõ Avery thích kiểu người như nào rồi, vậy mà cứ đi ghép cặp ship loạn cả lên.

"Tao đã nói không có gì thì tức là không có gì." Nó nhấn mạnh. "Chúng mày hiểu tao rất rõ mà."

Và Avery đưa tay mở tủ. Cánh cửa tủ mở rộng, và bật ra khỏi đó là, tin nổi không, một-bó-hoa-hồng!

"Cái khỉ gió chết trôi gì đây?" Avery gào lên, và tôi đoán là nếu xung quanh không có nhiều người, chắc nó sẽ còn chửi thêm một tràng nữa.

"Ồ, xem này!" Tôi nhặt được một tấm thiệp từ bên cạnh bó hoa trong trạng thái sốc toàn tập. Trên đó là một dòng chữ rất đẹp: "Avery, tôi hy vọng em có thể xem xét lại những gì tôi đã nói tối hôm qua." Bên dưới còn ghi thêm sáu chữ "Chúc em một ngày tốt lành" và chữ ký của Edward Gemini, hoành tráng và bóng bẩy hệt như con người hắn ta.

Ôi, thằng điên này, nó nghĩ sao mà lại đi thằng hoa hồng cho Avery?

"Ôi mẹ ơi!" Lorelei Aries bỗng dưng chui ra từ một xó nào đó cùng với Ashley Libra, và cả hai đứa bọn nó cùng gào lớn. "Cái mẹ gì đây hả Avery?"

Tôi lại nhìn sang Avery. Mặt con bé, nói thế nào nhỉ, đen sì.

"Tao sẽ giết thằng đó." Nó gằn từng chữ một với cái bản mặt giống như sắp đi giết người thật. Tôi bắt đầu thấy hơi lo cho Edward.

"Đừng mày ơi, sắp đến giờ học rồi." Lorelei lao ra trước với cái vẻ mặt như kiểu một chiến sĩ cảm tử. "Có giết người thì cũng phải để sau."

"Bình tĩnh nghe tao nói đã." Giọng Ashley nghe như đang thôi miên. Rồi sau đó, nó bắn một tràng ra như đang đọc rap. "Bây giờ, vì cái bó hoa này mà mày đã tạm thời qua mặt được Megan Winston rồi, vậy nên mày phải nhẫn nhịn, chờ đến lúc thằng Edward đó tự vác xác tới tìm mày. Sau đó, mày sẽ đạp văng nó bằng một cách nào đó thật fabulous và mày sẽ trở thành thánh sống của cả cái trường này vì đã đá bay crush của QueenB. Okay?"

Tôi và Lorelei nhìn nhau, ánh mắt hai đứa như kiểu rốt-cuộc-là-Ashley-nó-nói-tiếng-hành-tinh-nào-vậy. Còn Avery thì ngây ra một lát rồi mới gật gật đầu. Mẹ ơi, nó hiểu được con Ashley đấy, ơn trời!

"Được rồi, giờ về lớp đi cưng." Ashley hất hất tay. Avery chớp mắt thêm hai cái, rồi nó kéo Lorelei đi thật.

"Mẹ nó, mày vừa nói tiếng nước nào thế?" Tôi quay ra nhìn Ashley rồi lại liếc qua cái tủ đồ đã được đóng sập lại một cách thô bạo của Avery Cancer. Bó hoa vẫn nằm yên trong đó, còn tấm thiệp thì ở trên tay tôi.

"Tao chẳng biết." Nó lắc đầu. "Tao cứ nói cái gì tao nghĩ thôi, may mà Avery nó hiểu. Nhưng mà trông tao vẫn ngầu, đúng không?"

Okay, vậy là mấy đứa bạn tôi không chỉ là một lũ badgirl, bọn nó còn là một đám ngoài hành tinh nữa.

Đang tự dỗ dành bản thân để vượt qua một tá cơn sốc, tôi đã thấy Scarlett Scorpio đi ngang qua một cách hết sức cool ngầu. Và cô nàng đang đi cùng với Ember Leo.

"Trời đất quỷ thần ông bà nội ngoại ơi!" Cằm của tôi và Ashley đồng loạt rớt xuống đất.

"Tao đã nói là hôm nay sẽ kì quặc lắm mà!" Tôi sẽ kể chuyện này cho Avery, và con bé sẽ phải công nhận rằng tôi là người có tài tiên tri fabulous nhất cái thế giới này.

.

Chap này nó không bình thường cho lắm thì phải :v

Được rồi, giờ các cậu đoán đi, Avery Cancer sẽ làm gì Edward Gemini và lũ Melody sẽ phản ứng thế nào về tình bạn của Ember và Scarlett?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net