Chap 13: Toả sáng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Những sao còn lại cũng vào rửa lớp hoá trang bằng dung dịch rửa mặt của Bảo Bình và trang điểm, thay đồ. Thiên Bình sau khi đã hài lòng với vẻ ngoài của mình thì bước ra ngoài.

"Woa...cậu xinh đẹp quá Thiên Bình!" - Sư Tử cảm thán.

( Lúc này vì nhóm sao nữ nói ở lớp thay đồ nên không cho nhóm sao nam vào, họ đành ra ngoài hậu trường chờ. Các sao nữ vì không muốn mọi người thấy vẻ ngoài thật của họ sớm nên đã thay đồ ở lớp để tránh những người khác thấy. )

"Cám ơn, các cậu sau khi đã trở lại là chính mình chắc là cảm thấy thoải mái lắm nhỉ?" - Thiên Bình cười tươi nói.

"Sắp đến giờ rồi, chúng ta ra ngoài thôi!" - Xử Nữ nhìn đồng hồ rồi cười nói.

Họ bước ra, vì khối A là khối riêng biệt nên khó có ai nhìn thấy họ từ lớp 12A1 đi ra.

"Họ là ai vậy? Đẹp quá!" - những người đứng gần đó cảm thán.

"Woa..."

Thiên Bình mỉm cười nhìn quanh, hôm nay nhóm sao nữ thật sự rất đẹp trong thân phận thật của mình, Thiên Bình mặc một chiếc đầm trắng vai ngang dài phủ hết chân, tóc thắt gọn, đeo thêm mặt nạ bạc trông thật bí ẩn, toát lên nét quý tộc.

Ma Kết mặc một chiếc đầm mang màu trời đêm kiêu sa, tóc xoã tự nhiên, mang đôi giày cao gót sứ hoa văn cầu kì.

Xử Nữ khoác lên người chiếc đầm là sản phẩm mới ra mắt của một hãng thời trang nổi tiếng thế giới màu xanh thanh nhã, tóc dài chấm thắt lưng, cổ đeo thêm một dây ngọc trai sang trọng, chân mang đôi cao gót thuỷ tinh thiết kế hoa hồng cầu kì.

Bảo Bình vận áo sơ mi màu sẫm cùng váy jean cao, ngoài khoác thêm áo khoác đen sang trọng, tóc gợn sóng quyến rũ, chân mang giày cao gót thuỷ tinh lấp lánh.

Sư Tử vận chiếc đầm ren đen ngắn, tóc nhấn một bên bằng chiếc nơ xinh xắn, đeo cả bộ trang sức ngôi sao tinh tế, đeo thêm kính đen, chân mang đôi cao gót dây chéo đen quyến rũ.

Cự Giải hôm nay vận bộ váy hồng thiết kế riêng dành cho giới quý tộc, chân mang giày cao gót đồng bộ, tóc bới gọn, nhấn lên cái kẹp hoa.

Đột nhiên tiếng ban tổ chức vang lên khắp cả trường: "Mời hai thí sinh tham gia cuộc thi chuẩn bị, cuộc thi xin được chính thức bắt đầu"

"Bắt đầu rồi kìa, chúng ta đi vào hậu trường thôi!" - Cự Giải nói rồi kéo cả bọn đi.

"Bọn họ đâu mất rồi? Cuộc thi bắt đầu rồi kìa." - Kim Ngưu hấp tấp ngó tới ngó lui.

"Thôi nào, có lẽ bọn họ bỏ thi nhỉ? Haha..." - Bạch Nhạn ẻo lả đi đến gác tay lên vai Kim Ngưu nói rồi cả bọn đi theo sau cô ta cùng cười lớn.

"Bạch tiểu thư xin giữ khoảng cách!" - Kim Ngưu đứng lên nói rồi đi ra cửa.

Cùng lúc đó, nhóm sao nữ bước vào, bọn Bạch Nhạn cũng vừa quay đi.

"Các cô là?" - Kim Ngưu há hốc mồm khi thấy những cô gái xinh đẹp đang tiến tới hậu trường.

"Không nhận ra là phải rồi." - Xử Nữ mỉm cười rồi cả đám bước vào trong.

"...Và sau đây xin mời 2 thí sinh của chúng ta ra mắt BTC, BGK và những vị khách mời!" - tiếng MC vang lên, Bạch Nhạn nhanh chóng đi ra trước, Thiên Bình vẫn chưa có ý định bước ra. Bạch Nhạn liền nhận được những tiếng vỗ tay phía bên dưới và những con mắt thất vọng của phía BGK và BTC vì những chuyên gia ấy đã nhận ra những lớp trang điểm dày đặc trên gương mặt của cô ta. Bạch Nhạn hôm nay vận cái đầm tiểu thư xoè rộng, tóc uốn lọn xoăn buộc kiểu quý tộc, đeo dây kim cương.

Bên dưới bắt đầu những tiếng xì xầm về sự xuất hiện của thí sinh kia sao lại chưa bước lên, lúc này Thiên Bình mới mỉm cười nhẹ nhàng, bước từng bước chậm rãi đi lên sân khấu.

Phía dưới tròn mắt nhìn Thiên Bình, tiếng vỗ tay cũng vang lên, nhưng có lẽ nhỏ hơn Bạch Nhạn, cô ta thầm nghĩ:

"Con nhỏ này chắc là sợ bị người ta thấy mình xấu nên đeo mặt nạ đây mà, nhưng không sao, vì chút xíu nữa thôi nó sẽ phải phơi bày gương mặt xấu xí đó ra."

"Xin mời thí sinh Hạ Thiên Bình gỡ mặt nạ ra!" - một vị BTC cầm mic yêu cầu.

Thiên Bình đưa tay lên từ tốn gỡ mặt nạ ra trước sự chứng kiến của tất cả mọi người cả ngoài sân khấu lẫn hậu trường. Tất cả mấy ngàn người mắt chữ O mồm chữ A kinh ngạc, chỉ trừ nhóm sao nữ là thản nhiên mỉm cười toại nguyện. Lúc này tiếng vỗ tay của tất cả mọi người đồng loạt vang lên, không ngoại trừ BGK và BTC, bên dưới reo hò ngưỡng mộ, thật sự là Thiên Bình hôm nay lột xác hoàn toàn. Bạch Nhạn cũng kinh ngạc nhìn qua cô, thật không thể tin được, hôm qua cô ta còn đen nhẻm xấu xí thế cơ mà, tại sao hôm nay lại xinh đẹp đến như thế này được, nếu là phẫu thuật thẩm mĩ thì sao trong vòng 1 ngày lại lành lặn nhanh đến vậy?

Thiên Bình mỉm cười dịu dàng nhìn sang Bạch Nhạn, cô ta kinh ngạc làm cô cảm thấy thích thú vô cùng.

"Xin cám ơn, mời 2 thí sinh trở về hội trường chuẩn bị cho phần thi đầu tiên, Chủ đề: Trang phục cổ đại Trung Hoa" - MC bước ra.

"Thiên Bình, cậu thật sự toả sáng!" - Bảo Bình khen ngợi.

"Cô...là Thiên Bình sao?" - Kim Ngưu nhìn Thiên Bình không chớp mắt.

"Còn các cô nữa, tất cả các cô sao lại...được như thế?" - bọn sao nam cũng xúm lại hỏi.

"Trước kia chúng tôi chỉ là hoá trang thôi! Và bây giờ mới là gương mặt thật sự." - Sư Tử giải thích, cười đắc chí nhìn Bạch Nhạn.

"Hoá trang sao?" - bọn sao nam há hốc mồm.

"Thôi, Thiên Bình của chúng tôi cần thay đồ, sau cuộc thi rồi muốn hỏi gì thì hỏi!" - Cự Giải vịn vai Thiên Bình đẩy vào phòng thay đồ.

Thiên Bình bước ra trong bộ trang phục xa xưa mang nét quyền quý, áo mang màu nền đen, phía dưới chân áo là những chùm hoa thêu vàng đẹp mắt, tóc buộc lỏng.

Bạch Nhạn cũng không thua kém khoác lên mình bộ trang phục mang sắc xanh là tông màu chủ đạo, tóc nửa phần cuộn gọn hai bên.

Họ bước lên sân khấu trước những ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người. Hai người đi lướt qua một lượt sân khấu rồi trở về vị trí của minh.

"Thí sinh Bạch Nhạn hôm nay có vẻ gương mặt của em trang điểm hơi đậm, nó không phù hợp với vẻ đẹp nét xưa của Trung Hoa, riêng trang phục khá là đẹp mắt, em cần rút kinh nghiệm hơn về phần trang điểm, điểm phần thi của em là 8,5đ, cám ơn em" - vị giám khảo khó tính nhận xét về Bạch Nhạn.

"Về thí sinh Thiên Bình, phần thi này em đã mang tất cả vẻ đẹp cổ xưa của Trung Hoa lên sân khấu ngày hôm nay." - vị giám khảo vừa dứt lời, tất cả liền nổi lên một tràng vỗ tay cực kì lớn. - vị giám khảo nói tiếp: "Lối trang điểm nhẹ nhàng cùng trang phục cực kì tinh tế và bắt mắt, chúc mừng em, tôi nghĩ điểm 10 sẽ xứng đáng với em"

Tiếng vỗ tay một lần nữa vang lên, cùng tiếng reo hò như châm thêm lửa cho sự ganh tỵ của Bạch Nhạn.

"Chúc mừng hai bạn đã hoàn thành tốt phần thi trang phục, phần thi tiếp theo sẽ là phần thi tài năng, mời hai bạn vào trong chuẩn bị!" - MC cười tươi rồi nói.

"Ôi bạn thân của tớ ơi! Ngưỡng mộ cậu quá!" - Sư Tử cười rồi ôm chặt Thiên Bình.

"Chẳng bù ai kia, cao ngạo thế rồi, đắp 8 lớp phấn lên mặt, làm lố lên, cuối cùng như thế nào?" - Bảo Bình cười khinh nói rõ lớn.

"Tao như thế nào liên quan đến thứ rác rưởi như mày à? Sau cuộc thi, đừng hòng yên ổn, gia đình tao sẽ trục xuất bọn bây ra khỏi Việt Nam, tưởng xinh đẹp là hay à?" - Bạch Nhạn bực tức tiến đến chỗ các sao nữ.

"Để xem cô làm gì được chúng tôi? Trục xuất à? Đừng cao ngạo quá cô gái!" - Sư Tử nhếch mép.

"Đừng hơn thua với cô ta làm gì, tớ cần chuẩn bị cho phần thi tiếp theo!" - Thiên Bình đặt tay lên vai Sư Tử.

"Được, chúng ta đi!" - Sư Tử nhí nhố.

-------------------------

"Và sau đây xin mời phần thi tài năng của thí sinh Bạch Nhạn" - tiếng MC vang lên.

Bạch Nhạn bước ra trong trang phục múa ngắn cũn. Bắt đầu những động tác điêu luyện, cô ta đã từng học múa 6 năm, múa đẹp cũng là chuyện thường ai cũng biết. Bài múa kéo dài 4 phút, âm nhạc tắt cũng là lúc những tràng pháo tay vang lên.

"Tiết mục của em thật sự là rất tốt, những động tác rất đẹp và dứt khoát, tuy nhiên phần chân của em có vẻ hơn cứng một chút, nếu mềm mại theo động tác của tay sẽ đạt được một tiết mục xuất sắc và...điểm cho phần thi này là 9đ, chúc mừng em" - vị giám khảo mỉm cười.

"Cám ơn bạn vì tiết mục vừa rồi và sau đây, xin mời tiết mục của thí sinh Hạ Thiên Bình"

Thiên Bình cầm mic bước ra, phần thi này cô sẽ trình diễn một bài hát tiếng anh. Tiếng nhạc nhẹ nhàng cất lên, Thiên Bình dịu dàng nhắm mắt cảm nhận âm nhạc. Giây phút cô cất tiếng hát lên, cả khán phòng như nín lặng cảm nhận giọng hát ngọt ngào ấy.

"...You are my...everything..."

Tiếng vỗ tay vang lên, một khắc trước âm nhạc còn êm đềm, một khắc sau cả khán phòng đã ngập tràn trong tiếng reo hò tên Thiên Bình.

"Very good" - vị giám khảo đứng lên la to.

Thiên Bình mỉm cười rồi cúi đầu cám ơn.

"Hôm nay em đã toả sáng, một tiết mục nhẹ nhàng mà sâu lắng, nó khắc sâu trong tim tôi, nhưng hình như khúc cuối, chữ everything của em nó hơi bị ngắt quãng nhỉ?"

"Vâng, vì lúc đó em nhớ tới người anh hai mà em muốn gửi tặng bài hát này, anh ấy đã rời xa em 13 năm rồi" - nói đến đây Thiên Bình cúi nhẹ mặt xuống.

Thiên Xứng đứng bên trong tự nhiên cảm thấy nhức đầu, rồi một thức phim không có trật tự xẹt qua đầu anh.

"Anh hai ơi..."

"Tiểu Cân ngoan..."

"Huhu, anh hai ơi..."

"Tiểu Cân sao em không cẩn thận vậy? Chảy máu nhiều quá này!..."

"Hihi...Tiểu Cân yêu anh hai nhất..."

Tất cả mọi người im lặng nghẹn ngào.

"Ôh sorry...bài hát này tôi cảm nhận nó xuất phát từ tận đáy lòng em, em đã thật sự chạm đếm trái tim của tất cả mọi người ở đây, cám ơn em"

"Và số điểm dành tặng cho em là 9,75đ"

"Em cám ơn ạ" - Thiên Bình mỉm cười cúi đầu.

"Mời mọi người nghỉ giải lao trong 30', và tiếp theo đó sẽ là phần thi cuối cùng của đêm thi, cám ơn mọi người đã theo dõi"

Tiếng MC vừa dứt, tiếng nhạc êm đềm vang lên, mọi người giải tán và tập trung tại các bàn tiệc.

---------------------End Chap 13------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net