Chap 22: Bạn gái bất đắc dĩ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay đã tròn 1 tháng kể từ ngày Thiên Bình gặp nạn, cũng đã tới ngày quay trở lại cuộc thi vòng chung kết.

Mây trời hôm nay trong xanh, gió nhẹ, mặt trời cũng vì thế mà chỉ lấp ló đằng xa để kịp hưởng thụ cái không khí trong lành này. Bỗng từ đâu một tiếng hét thất thanh từ khu KTX phá vỡ cái sự yên tĩnh:

"Aaaaa....tên chết bầm, biến thái, dê xòm, đồ mặt ngựa kia mau dậy nhanh cho tôii!"

À vâng, cái giọng lúc nào cũng nghiêm trang đó và cái tên "được" gọi là mặt ngựa kia không ai khác chính là cặp đôi Xử Nữ_Nhân Mã - bộ đôi lúc nào cũng có thể cãi nhau vì những chuyện không ra gì.

Chuyện là như thế nào đây! Vào buổi sáng sớm, chị Xử nhà ta muốn tận hưởng không khí trong lành, nên đã dậy từ rất sớm. Nhưng có lẽ có cái gì đó đang đè lên bụng của chị ấy, khó khăn xoay người lại, đập vào mắt là cái tên Nhân Mã đang ngủ ngon lành, tay ôm chị ấy chật cứng, còn đưa sát cái bản mặt ngựa đáng ghét vào, đẩy cỡ nào cũng không nhích ra, chị đành ngậm ngùi nằm đợi tên kia thức dậy sẽ cho tên ấy một trận ra trò. Mà ngờ đâu, bỗng nhiên Nhân Mã động đậy, kéo tay từ từ tiến lên trên. Ôi mẹ ơi! Một tên biến thái chính hiệu. Vừ sự việc diễn ra như thế...

Trở lại hiện trường, Xử Nữ đang cố gắng đạp Nhân Mã ra xa, tay đấm loạn xạ lên người tên đó, miệng không ngừng chửi rủa. Chân cô đạp trúng ngay hạ bộ của hắn, hắn bừng tỉnh, giật mình té lăn xuống sàn.

"Úi! Cô làm gì thế hả? Định ám sát tôi à!? Huhu chết tôi rồi, thế này thì mất giống nối dõi tông đường rồi ><"

Vừa ôm hạ bộ vừa than trách, bộ dạng Nhân Mã khiến Xử Nữ còn không nhịn được cười.

"Cười gì chứ!? Cô phải chịu trách nhiệm, nếu không tôi mà không sinh con được, tôi sẽ ám cô cả đời!" - Nhân Mã đứng dậy đẩy Xử Nữ xuống giường, cười nham hiểm.

"Gì...gì chứ? Cậu muốn làm gì?" - Xử Nữ bất giác che tay trước ngực, gương mặt đỏ như gấc chín.

"Tôi sẽ...sẽ cho cô một đứa con, chịu không?" - Nhân Mã cười cười, ghé sát tai Xử Nữ thì thầm làm cô nổi hết da gà.

"Cậu...điên à? Buông tôi ra!"

Mặc Xử Nữ giãy giụa, nhưng Nhân Mã vẫn không buông tha, cứ tiếp tục chọc ghẹo cô.

"Không không, tôi muốn...cô làm bạn gái của tôi. Vụ cô đá tôi, tôi còn chưa tính sổ. Hehe."

"Khùng à, yêu thương gì nhau mà làm bạn gái chứ, buông ra coi!"

"Nếu không đồng ý tôi sẽ nói với gia đình tôi là cô làm tôi mất giống đấy nhé! Đến lúc đó cô cũng phải chịu trách nhiệm với tôi thôi. Kakaka!!" - ý cười nham hiểm ngày càng sâu trong câu nói của Nhân Mã.

"Gì chứ? Cậu dám..." - Xử Nữ tức giận đấm mạnh vào ngực Nhân Mã nhưng chẳng hề hấn gì.

"Sao nào? Muốn ngoan ngoãn chịu phạt hay là bị mang tiếng đây?" - Nhân Mã vừa nói vừa móc điện thoại ra.

"Hừ. Thôi được rồi, nhưng chỉ là trên danh nghĩa, sẽ chẳng có yêu thương gì đâu. Giờ thì buông tôi ra, tôi còn phải đi công chuyện nữa!"

"Cô đi đâu?"

"Tôi đi chuẩn bị cho cuộc thi của Thiên Bình!"

Canh lúc cậu ta sơ hở, cô chui tọt xuống giường rồi nhanh chóng chạy vào nhà tắm.

***

"Hello các cậu, chúng ta mau vào hội trường xem họ chuẩn bị cho vòng chung kết như thế nào đi!" - Sư Tử lanh chanh.

"Khoan đã, trước tiên phải đi xem thể lệ và chọn trang phục nữa, chúng ta chỉ còn 6 tiếng, phải nhanh chóng chuẩn bị nếu không sẽ trễ đó!" - Ma Kết lên tiếng.

"Vậy cũng được, mau đi thôi!"

Cả bọn sao nữ kéo nhau đến bảng thông báo, vòng chung kết sẽ là catwalk và kiểm tra trí thông minh - như một cuộc khảo sát xem ai là người có năng lực trở thành hoa khôi của trường.

"Những chuyện này thì quá dễ với cậu rồi Thiên Bình, cố lên nha, cậu sẽ chiến thắng!" - Bảo Bình khoác vai Thiên Bình cười tươi.

"Nhất định cậu sẽ không thua cô ta!" - Cự Giải cũng đồng tình.

"Phải cho cô ta biết thế nào là sự thất bại! Hahahah" - Sư Tử cười đắc ý.

"Cám ơn các cậu!" - Thiên Bình cười nhẹ, hôm nay tâm trạng của cô khá tốt.

Họ trở về phòng Thiên Bình, lựa chọn trang phục chuẩn bị cho cuộc thi, cười nói vui vẻ. Có lẽ là mọi chuyện sẽ thuận lợi.

Phía cửa sổ, có một bóng người đang nhìn chằm chằm vào họ bằng ánh mắt căm giận, miệng khẽ nhếch lên một đường cong nhẹ - một nụ cười không hề mang ý tốt.

***

"Hôm nay Thiên Bình chuẩn bị thi vòng cuối, nên bọn con gái nguyên ngày chả thấy đâu." - Song Tử mắt híp thành một đường dài, lười biếng nằm dài trên bàn.

"Chút nữa chúng ta cần đi xem thử cấu trúc của sân thi, để kịp thời nắm bắt, sợ là người nhà họ Bạch chơi xấu!" - Kim Ngưu thận trọng nói.

"Đúng đó, cô ta căm ghét các cô gái như vậy, sẽ không chịu thua đâu, chắc chắn sẽ có âm mưu gì đó." - Thiên Yết nói bằng cái giọng không cảm xúc. (t/g: sao lúc nào thằng cha này cũng như cục đá vậy trời, hèn gì ai cũng sợ >.<)

---------------

"Sân khấu lớn như vậy, 6 người chúng ta kiểm soát không xuể đâu, hay là dùng pháp thuật đi!" - Bạch Dương đưa ra ý kiến.

"Đúng đó, sẽ chẳng ai biết gì đâu." - Song Ngư vừa nói vừa xoè bàn tay ra, ánh sáng màu xanh đậm trong lòng bàn tay toả ra bao phủ toàn khán đài. "Nếu có dấu hiệu nguy hiểm, các chấm xanh sẽ xuất hiện báo hiệu, nên chúng ta chỉ cần chia nhau ra quan sát thôi!"

"Ok, các cậu đừng gây sự chú ý quá nhé!" - Kim Ngưu nói rồi lập tức chạy lại phía sau cánh gà xem xét.

Bóng đen lại tiếp tục xuất hiện quan sát toàn bộ những hành động của các sao nam, người đó có lẽ đang có một ý định gì đó nhắm đến các sao. Đó có thể sẽ là một người quan trọng liên quan đến những rắc rối sau này.

-------------End Chap 22------------

Chap mới hơi ngắn >< xin lỗi các mem, vì Au không có nhiều thời gian huhu 😭 đừng bơ truyện Au nhoee :3 😊

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net