Chap 24 : Bình yên

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Từ cái ngày mụ Saraffin biến mất, mọi việc dường như xảy ra rất yên bình và thuận lợi, con người Trái Đất vẫn thản nhiên sống mà không hề để ý đến sự biến mất bí ẩn của Bạch gia.

Các sao vẫn chọn cách học tiếp cho hết lớp 12 ở Trái Đất, ông anh hai của Thiên Bình thì đã nghỉ làm ở trường để trở về tiên giới tập trung cho vị trí thừa kế sắp tới của mình. Lớp 12A1 phải đổi chủ nhiệm mới - một vấn đề nan giải. Nào là phải dễ tính một chút nhưng cũng phải biết thuần phục cái lớp yêu nghiệt này, nào là trình dạy phải đạt xuất sắc. Và qua chọn lựa kĩ càng, nhà trường cũng đã đưa ra quyết định, một cô giáo mới du học từ Úc về sẽ chủ nhiệm lớp 12A1.

Thông tin lan truyền đến tai các sao, họ lại khốn đốn với giáo viên chủ nhiệm nữa sao? Cứ tưởng sẽ khó có ai đạt được yêu cầu chứ. Vừa nghe thông báo giáo viên mới vào trường, hầu như tất cả bọn nam sinh ở trường nháo nhào lên, nghe nói cô giáo rất xinh đẹp nha, lại vừa ra trường, cũng chỉ mới 24 tuổi thôi mà.

Chiếc xe chào đón giáo viên mới từ từ chạy vào cổng trường, đám học sinh ùa ra ngắm nghía, chiếc xe dừng lại, một người đàn ông mặc vest đen bước ra, là Hạch Hạo Thiên - thầy hiệu trưởng của trường, ông ta xấp xỉ 35 nhưng dáng vẻ và khuôn mặt như trai 20, đẹp trai, chính chắn và tài giỏi nhưng lại có biệt tài sát gái vô hạn, làm biết bao cô gái say mê, điều đặc biệt nữa là thầy vẫn chưa có gia đình, một mẫu đàn ông lí tưởng. Thầy vòng ra sau mở cửa xe, một cô gái có mái tóc nâu bồng bềnh bước ra, đeo kính râm, khi gỡ kính xuống, mọi người đều mắt chữ O mồm chữ A, cô gái ấy xinh đẹp sắc sảo, gương mặt thanh tú không tì vết, mỉm cười nhẹ làm tất cả mọi người đổ gục trước vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành.

Rồi cô khoác tay thầy hiệu trưởng bước lên khán đài ở giữa sân trường, đầu tiên, thầy hiệu trưởng mở lời:

- Xin chào các em, hôm nay trường chúng ta sẽ chào đón thêm một giáo viên mới, cô ấy du học từ Úc về, mong các em cho một tràng pháo tay!

Vừa dứt lời, bên dưới liền vỗ tay reo hò, gương mặt ai cũng tràn đầy hớn hở.

- Chào các học sinh của Star World! Cô tên là Khúc Thừa Ân, là giáo viên mới của trường chúng ta, mong các em hãy cùng hợp tác với cô nhé!

Lại một tràng vỗ tay náo nhiệt cất lên, cô giáo cười tươi rồi cùng thầy hiệu trưởng bước vào phòng giám thị.

Qua ngày mai chủ nhiệm mới sẽ chính thức nhận lớp, nên học sinh lớp 12A1 chỉ còn một ngày tự do cuối cùng. Các sao đi về lớp sau khi chào đón cô giáo mới, họ vẫn tỏ ra rất bình thường trong khi toàn trường đều hứng thú với việc này.

"Này các cậu thấy cô giáo mới thế nào?" - Song Tử nhốn nháo hỏi bọn sao nam.

"Cô ấy xinh đẹp thật nha, lại du học nữa, chắc là giỏi lắm nhỉ?" - Kim Ngưu cũng lăng xăng không kém.

"Được bổ nhiệm vào lớp tụi mình đấy, ôi cô giáo xinh đẹp ơii!" - Xà Phu hai mắt hình trái tim mơ mộng.

"Không ngờ là cậu cũng mê gái gớm nhỉ? Kaka." - Nhân Mã khoác vai Xà Phu trêu chọc.

Trong khi bọn sao nữ bên kia thì chẳng đoái hoài gì tới, cứ tập trung vào việc riêng mà làm.

Một buổi học êm đềm trôi qua, họ vẫn vui vẻ bên nhau, như chưa từng có chuyện gì xảy ra, mãi vui đùa và trò chuyện, khi về đến nhà trời đã sụp tối. Họ được ba mẹ cho ở chung một biệt thự 5 sao ngay khu chung cư xa hoa bậc nhất trung tâm thành phố. Trong một ngôi biệt thự lộng lẫy, có 12 thiên thần và thiên nhân trẻ tuổi, xinh đẹp và tài giỏi, đang ở bên nhau một cách yên bình và trọn vẹn.

"Cô có nghĩ, một nghĩ nào đó chúng ta yêu nhau không?" - Song Tử cười nhẹ, bâng quơ hỏi Bảo Bình, tay thả lỏng ra phía lan can sân thượng.

"Cậu đang ở phương trời nào thế? Gọi hồn về ngay đi!"

"Không, tôi hỏi thật mà, cậu...có thích tôi không?" - Song Tử nắm chặt tay Bảo Bình, ánh mắt kiên định nhìn thẳng vào đôi mắt xanh trong veo của cô gái bé nhỏ đứng thấp hơn mình một cái đầu.

"Tôi..."

Họ lại im lặng , trong lòng nhiều những suy nghĩ ngổn ngang, tâm trí bây giừo chỉ nghĩ về đối phương. Cứ đứng im bất động một hồi lâu.

"Bảo Bình! Anh yêu em! Dù em có yêu anh hay không, thì 7 tháng chúng ta gặp nhau và 5 tháng ở gần nhau, anh đã xác định được tình cảm của mình, anh muốn bên cạnh và bảo vệ cho em, em nhỏ con như vậy, dù là có pháp thuật và em luôn tỏ ra mạnh mẽ, nhưng em vẫn là cô gái bé nhỏ yếu đuối trong mắt anh. Anh nguyện làm chuột bạch cho em suốt đời. Yêu anh, em nhé?" - Song Tử với ánh mắt dịu dàng, giọng nói trầm thấp như thì thào, từng lời nói hoà cùng gió vang vọng ngọt ngào, kiên nhẫn chờ đợi câu trả lời của Bảo Bình.

Bảo Bình mở to mắt, không nói nên lời, trong lòng chợt có cảm giác ấm áp, xao xuyến như đã chờ đợi giây phút này lâu lắm rồi, nhưng tình cảm của cô cô không hề biết, đến khi người ấy đã bày tỏ, thì cảm xúc như dâng trào, sống mũi chợt cay cay, một giọt nước mắt cảm động rơi ra khỏi khoé mi mặc dù cô đã nén lại. Đôi môi mấp máy với âm lượng nhỏ xíu như sợ đối phương nghe thấy :

"Em...cũng yêu anh!"

Song Tử mỉm cười, ôm chặt cô vào lòng, vòm ngực vững chắc khiến cô an tâm mà dựa vào, rồi từ từ ngủ thiếp đi trong niềm hạnh phúc.

Cả bọn rủ nhau lên sân thượng rình mò, ai dè gặp đúng cảnh hay, đợi đến khi Bảo Bình ngủ rồi thì mới thò đầu ra.

"Ghê nha haha." - Nhân Mã châm chọc.

"Suỵt...cô ấy đang ngủ, để tớ bế cô ấy vào phòng đã!" - Song Tử cẩn thận đỡ Bảo Bình lên, đi một mạch xuống phòng rồi nhẹ nhàng đặt cô nằm xuống giường. Cậu trở lại sân thượng, liền bị đám bạn trêu ghẹo đến đỏ hết cả mặt.

"Hôm nay Song Tử nhà ta sến súa quá nhỉ?" - Sư Tử cười ha hả.

"Thường ngày vẫn rất lăng xăng như tên Nhân Mã này mà, hôm nay ai nhập cậu vậy?" - Xử Nữ cũng chêm thêm vài câu.

"Hai cậu này yêu nhau mà không nói sớm nha! Để bọn này còn ăn mừng nữa chứ kkkk." - Bạch Dương huýt vai Song Tử.

"Các cậu này! Người ta thương thì người ta nói thẳng ra rồi, ai như cặp của Kim Ngưu và Thiên Bình, các cậu định mập mờ đến khi nào mới công khai đây hả?" - Song Tử đánh trống lảng và cậu đã thành công, mọi ánh nhìn và sự chú ý đều tập trung tại Kim Ngưu và Thiên Bình.

"Á à, tớ quên nhỉ, vẫn còn hai cậu mập mờ nhé, xác nhận mau, rốt cuộc là hai cậu đang trong quan hệ gì đây?" - Ma Kết bây giờ mới lên tiếng, chọt chọt hông Thiên Bình.

"Ơ...tớ...có gì đâu!" - Thiên Bình ngơ ngác.

"Đừng nói không có gì nhé! Hai cậu thể hiện ra rõ, Kim Ngưu quan tâm cậu thế kia mà." - Cự Giải cười cười, mắt liếc tên Kim Ngưu châm chọc.

"Ờ thì...tớ yêu Thiên Bình đấy, thì sao?" - Kim Ngưu khoác vai Thiên Bình, tiện thể hôn má cô một cái.

"Gì?..." - Thiên Bình mắt mở to, ú ớ...1s...2s...3s...4s... - "TÊN BIẾN THÁIIIIII..." - cô điên cuồng rượt đánh Kim Ngưu tơi tả.

Cả bọn được một phen cười lộn ruột. Sau một hồi vật vã trong trận cười ra nước mắt, họ lại vui vẻ ngắm sao bên nhau, rồi lại một ngày êm đềm trôi qua, mang theo tiếng cười và niềm vui bao trùm khắp ngôi nhà ấm áp.

--------------End Chap 24-------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net