Chap 25: Tình cảm phát sinh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một ngày mới bắt đầu, vẫn như thường ngày, họ không chọn cách đi ô tô như những tiểu thư thiếu gia khác, họ vẫn muốn cùng nhau đi bộ đến trường, cùng nhau trò chuyện một cách thoải mái, lẫn trong đó những câu cãi nhau mà tràn đầy yêu thương và chiều chuộng, quả thực đúng như người ta nói : tình cảm tuổi học trò bao giờ cũng trong sáng và đáng yêu đến thế !

"Nhóc ! Hôm nay muốn ăn gì không ?" - Thiên Yết xoa đầu Cự Giải hỏi.

"Ăn sao ? Hmm...bò bít tết nhé ! Lâu rồi tớ chưa ăn, bị sưng ở chân phải kiêng thịt bò, thèm chết mất !" - Cự Giải nũng nịu.

"Ừm xíu lên dẹp cặp rồi tớ dẫn xuống căn tin ăn !" - Thiên Yết khoác vai Cự Giải, yêu chiều hôn nhẹ lên mái tóc suôn mượt của cô.

"Bình Nhi, hôm nay em phải đi họp hội học sinh à ?" - Kim Ngưu vừa nghịch tóc Thiên Bình vừa hỏi.

"Ừm, có thể sẽ phải về trễ một chút, mọi người có thể về trước, tớ họp xong sẽ về sau cũng được !" - Thiên Bình nói vẻ mệt mỏi.

"Như vậy sao được, cậu đi về một mình sẽ nguy hiểm lắm !" - Ma Kết lo lắng nói.

"Cậu quên tớ là ai rồi à ? Sao có thể gây nguy hiểm cho Thiên Bình tớ được chứ." - Thiên Bình cười tươi rói, tự tin nói.

"Ma Kết à, cậu không nhớ Thiên Bình là nhà vô địch Karatedo sao ? Vả lại còn có pháp thuật mà." - Sư Tử nói nhỏ.

"Các cậu không phải lo đâu, tớ sẽ đợi cô ấy về cùng, các cậu cứ về trước !" - Kim Ngưu nắm tay Thiên Bình nói.

"Có Kim Ngưu bảo vệ Thiên Bình rồi các cậu không phải lo lắng đâu !" - Song Ngư lên tiếng.

"Phải đó, cả hai đều là cao thủ, nắm trong tay quyền lực tối thượng ( t/g: ý của tác giả là pháp thuật tối cao í nhé ! ^^ ) thì sợ gì nguy hiểm nữa chứ !" - Nhân Mã huýt vai Kim Ngưu, cười lộ hai cái răng khểnh.

"Vậy cậu nhớ bảo vệ Thiên Bình thật tốt đấy, cậu ấy mà mất cọng tóc nào thì cậu biết tay tôi !" - Xử Nữ lườm Kim Ngưu sắc bén.

Nói chuyện hồi lâu họ đã đứng trước cổng trường rộng lớn, thầm thở dài vì hôm nay phải đối mặt với GVCN mới, coi như những ngày tháng tự do nay đã không cánh mà bay.

"Oápp...xíu nữa tớ lên sân thượng ngủ một chút, cậu điểm danh không vắng giúp tớ nhé, lớp trưởng Ma Kết yêu quý !" - Bạch Dương ngáp ngắn ngáp dài cầu xin Ma Kết với ánh mắt long lanh, nhưng đáp lại cậu chỉ là cái lườm lạnh lùng từ cô bạn lớp trưởng gương mẫu.

"Cậu suốt ngày chỉ biết ngủ, không được trốn tiết, cậu mà trốn, thì biết tay tôi !" - Sư Tử nhéo tai Bạch Dương kéo về chỗ ngồi làm cậu chàng la oai oái.

"Đúng là các cậu lúc nào cũng chỉ biết cãi nhau." - Song Ngư thở dài rồi lại cắm đầu vào đọc sách.

"Thở dài gì đấy?" - Ma Kết ngồi vào bàn, vừa nói vừa lấy vài cuốn sách vừa mượn từ thư viện ra đọc.

"Thì bọn họ lúc nào cũng như lửa với nước, ngày nào không cãi nhau là ăn cơm không ngon hay gì ấy!" - Song Ngư khẽ liếc nhìn Ma Kết nói.

"Như vậy cũng vui, ít nhất lớp ồn ào một chút cũng còn có không khí hơn là lúc nào cũng im re." - Ma Kết có vẻ đã dần thay đổi cái bản tính lạnh lùng và khó chịu, cô vui vẻ và hay tham gia vào các cuộc trêu ghẹo của các cặp đôi.

"Cô có vẻ thay đổi rồi nhỉ? Cô cứ như thế này thì đáng yêu hơn đấy!" - Song Ngư khẽ nựng má Ma Kết, cười tươi rói.

"Đừng có mà nựng mặt người khác như thế!" - cô quay mặt đi che nét ửng đỏ nơi gò má, trong lòng cảm thấy lâng lâng, tim như muốn nhảy ra khỏi lòng ngực, chưa bao giờ cô thấy bấn loạn vì một hành động như vậy.

"Đỏ mặt sao? Thích tôi rồi đúng không?" - Song Ngư cười tủm tỉm, ngồi xích lại gần Ma Kết.

"Làm...làm gì có, cậu ảo tưởng à!?" - Ma Kết mấp máy, nhéo hông Song Ngư một cái rõ đau.

"Á đau...đồ mạnh bạo, rõ ràng là đỏ mặt thế mà, lại còn..." - Song Ngư nhăn mặt nói, mắt liếc liếc Ma Kết.

Thấy đối phương không trả lời, trong lòng đột nhiên khó chịu, thật lòng là anh muốn biết có phải Ma Kết thích anh hay không.

"Này! Nói thật đi, có phải...cô thích tôi?" - Song Ngư buột miệng hỏi thẳng, gương mặt trở nên nghiêm túc.

"Đừng hỏi vớ vẩn nữa!"

"Trả lời tôi đi chứ!"

"Không thích trả lời thì sao?"

"Vậy thì tôi bắt buộc em phải trả lời thật lòng!"

Vừa dứt lời, Song Ngư xoay người Ma Kết lại, đặt lên môi cô một nụ hôn, mắt nhắm hờ xem phản ứng của cô, gương mặt cô đỏ như gấc, mắt mở to ngạc nhiên tột độ.

Các sao khác ở xung quanh khi thấy cảnh lãng mạn thì thích thú túm tụm lại xem, ai cũng đặt một dấu chấm hỏi to đùng trong đầu, tự hỏi họ thân thiết đến mức độ nào rồi sao có thể...?

Nụ hôn kéo dài làm Ma Kết nghẹt thở, nhận thấy mọi người xung quanh đang nhìn mình, cô vội đẩy Song Ngư ra, vội vàng thanh minh:

"Tớ...tớ và cậu ta..."

Cô mấp máy không nói ra lời liền bị Song Ngư cắt ngang:

"Từ giờ cô ấy là bạn gái tớ, cấm các cậu dòm ngó nhé!"

"Ồhhhh...chúc mừng nhá hahaha..." - Sư Tử ồ lên một tiếng, nhướn mày với tụi bạn tỏ ý tác hợp.

"Vậy là lại thêm một cặp song hỉ lâm môn kkk!" - Nhân Mã choàng vai Xử Nữ cười ngoác miệng.

"Chúc mừng chúc mừng nhaa!" - Song Tử cũng hùa theo.

Thế là những tiếng trêu ghẹo cứ dồn dập, mặt Ma Kết đơ ra, không thể nói thêm lời nào, không hiểu sao cô lại chẳng muốn phân minh, lòng vui sướng lạ thường, bất giác môi khẽ nở nụ cười.

Tiếng reng chuông vào lớp, bọn họ nháo nhào hồi hộp muốn biết cô giáo chủ nhiệm mới tính tình như thế nào. Từ cửa lớp, bóng dáng nhỏ nhắn nhưng đầy quyến rũ bước vào, là Khúc Thừa Ân, hôm nay cô vận áo sơmi trắng cùng váy ôm dạng công sở đơn giản, chân mang đôi cao gót màu đen nhung làm nổi bật đôi chân thon gọn, tóc bồng bềnh xoã tự nhiên, trên môi luôn giữ nụ cười tươi.

"Chào các em! Chắc hẳn các em cũng đã biết sơ về cô qua lời giới thiệu hôm qua, cô sẽ là chủ nhiệm thay thế cho thầy Thiên Xứng, hân hạnh được làm quen với các em, cô mong rằng chúng ta sẽ hợp tác với nhau thật tốt nhé!"

"Vâng thưa cô!"

"Thông tin của các em và của tập thể lớp cô đã được đọc qua, các em đều là các học sinh xuất sắc của trường, cô rất vui vì điều này! Chúng ta chỉ hợp tác trong nửa học kì còn lại thôi, nên cô hi vọng các em sẽ hoàn thành học kì này thật tốt nhé!"

Buổi làm quen vỏn vẹn trong một tiết học, có vẻ như đám học sinh lớp 12A1 cũng đã dần có thiện cảm với cô giáo mới rồi.

***

Thấm thoát kì thi học kì cũng đã đến, bọn họ vượt qua các môn học dễ dàng. Lớp 12A1 của họ lại trở thành lớp xuất sắc của trường.

Hôm nay là ngày lễ tổng kết, cũng là ngày các học sinh khối 12 tốt nghiệp cấp 3, bước bước chân đầu tiên trên con đường thực hiện ước mơ và tương lai của riêng họ. Riêng các sao thì họ phải rời xa Trái Đất để trở về tiên giới thực hiện trách nhiệm lớn lao của mình.

Buổi lễ diễn ra với nhiều cảm xúc hoà lẫn vào nhau. Nụ cười có, nước mắt có, thanh thản có, cho dù sau này bọn họ có làm gì đi nữa, thì dư âm của buổi lễ tổng kết vẫn luôn tồn tại trong lòng mỗi người.

Ăn tiệc xong, đồng hồ đã điểm 10 giờ đêm, qua ngày hôm nay, học sinh khối 12 của trường Star World chính thức trở thành một người lớn, biết tự lo cho mình và có thể bắt tay vào thực hiện những hoài bão của mình, không chịu sự quản lý của gia đình, có thể sống tự do với tư cách là một công dân chính thức.

Hôm nay rất vui, các sao nam uống khá nhiều rượu đến say be bét, sau khi dự tiệc xong liền gọi tài xế đến rước về nhà, nếu không bọn họ mà lái xe thì chỉ có thể làm náo loạn đường phố mà thôi.

Về đến nhà, các sao nữ dìu bọn "sâu" say rượu kia về phòng, đến khi thay quần áo cho bọn họ thì nhờ bác quản gia vào giúp. Đột nhiên Bạch Dương tỉnh dậy, nhìn thấy Sư Tử đang loay hoay vắt khăn ấm lau mặt cho cậu, mơ màng kéo cô nằm xuống giường, choàng tay qua ôm cô mà ngủ ngon lành.

"Này! Bạch Dương, cậu mau buông tôi ra, tên biến thái!" - Sư Tử tán vào mặt Bạch Dương mấy cái, in cả năm dấu tay lên mặt, vậy mà cậu lại chẳng hề có động tĩnh, ngủ đến chảy cả nước dãi.(t/g: thật mất hình tượng quá anh Cừu ạ!)

Cô càng gỡ cậu càng siết chặt tay, bất lực vì sức yếu chẳng lay động được cậu ta, cô vì mệt mỏi mà cũng nằm ngủ thiếp đi.

-------------End Chap 25------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net