Chap 26 (chap cuối) : Hạnh phúc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bước vào kì nghỉ hè, các sao chọn du lịch bằng cách đi vòng quanh thế giới, trải nghiệm Trái Đất lần cuối trước khi rời xa, dù gì nơi đây cũng là nơi đã che chở họ suốt 18 năm nay, tình cảm đối với nơi này thật rất sâu đậm.

Họ vi vu trên du thuyền ngắm biển cả bao la, 6 cặp đôi hưởng thụ niềm hạnh phúc, tình cảm mặc dù phát hiện ra trễ, nhưng cảm xúc đối với nhau chưa bao giờ là vơi bớt.

***

3 tháng sau, cuộc chơi dừng lại, họ phải trở về tiên giới để chính thức tiếp nhận trọng trách. Angel và Golman làm lễ rất long trọng, các thiên nhân đều được mời tham gia buổi lễ để chào mừng các công chúa và hoàng tử trở về.

Các sao đều ngạc nhiên, vì hiện diện còn có cả Đặng Từ Khiêm, anh đích thực là vua tạm thời của Golman, lúc trước vì yêu Thiên Bình nên mới muốn xuống Trái Đất tìm cô, bây giờ anh nhận ra cô đã hạnh phúc bên cạnh Kim Ngưu, thật sự có một chút đau lòng, nhưng cũng đã vượt qua được.

***

5 năm sau...

"Anh là thật sự muốn kết hôn sao? Quá sớm đó, chúng ta chỉ mới 23 tuổi thôi mà, vả lại thời gian của chúng ta là vô hạn, muốn kết hôn lúc nào chả được chứ, em còn muốn chơi bời một chút a~~~!" - Bảo Bình nũng nịu.

"Không được, anh muốn cưới em lắm rồi Bình Bình à! Muốn biến em trở thành của riêng anh càng sớm càng tốt á...!" - Song Tử ôm Bảo Bình vào lòng, nhẹ vuốt tóc cô.

"Đúng là con trai các anh lúc nào cũng hấp tấp!" - Cự Giải bĩu môi.

"Hấp tấp vì chỉ muốn em thuộc về anh thôi vợ tương lai à!" - Thiên Yết ôm Cự Giải từ phía sau, khẽ hôn nhẹ lên mái tóc dài mượt của cô.

"Ta nghĩ các con nên kết hôn càng sớm càng tốt, chúng ta đang chờ có cháu để bồng đây này!" - cha của Cự Giải cùng gia đình của các sao bước ra, mỉm cười thúc giục.

"Cha à! Thật sự là phải sinh con sớm như vậy sao?"

"Chúng ta đều đã có tuổi, các con mà không sinh cháu cho bọn ta thì tuổi cao sức yếu không còn nhiều cơ hội chăm sóc cháu đâu nhé!" - cha của Thiên Bình cũng nôn nóng.

"Cha mẹ và các bác sẽ còn khoẻ lâu thật lâu nữa mà, cha đừng nói như thế!" - Thiên Bình giả vờ giận dỗi vì cha mình lại nói gở những điều không hay.

"Được rồi được rồi con gái, cha xin lỗi mà! Nói chung là các con hãy kết hôn trong năm nay, chúng ta quả thật rất muốn sớm nhìn thấy các con bước đi trong lễ đường cùng nhau!"

"Vâng thưa cha! Cha mẹ và các bác yên tâm, chúng con sẽ thật hạnh phúc cùng nhau!" - Thiên Bình mỉm cười nói.

Kim Ngưu bất giác nắm tay Thiên Bình, trao cho cô ánh mắt ngọt ngào đầy yêu thương,

***

Mọi thứ cho lễ cưới đều đã được chuẩn bị xong, các thần dân đều được đến dự ngày trọng đại của các công chúa và hoàng tử.

Nhìn các sao nữ trong bộ váy cưới trắng tinh khôi, thật sự xinh đẹp nhất trần, bọn họ đều là trai tài gái sắc, trên môi ai cũng giữ nụ cười tươi rói.

"Em đẹp quá Sư Tử!" - Bạch Dương nhìn Sư Tử không chớp mắt.

"Công chúa của anh! Hôm nay em xinh lắm!" - Nhân Mã ôm chầm lấy Xử Nữ trong niềm hạnh phúc.

Tiếng cười rộn rã vang lên khắp căn phòng, họ cùng nắm tay nhau đứng sau cánh cửa của lễ đường, tâm trạng phấn khởi chờ đợi cánh cửa mở ra.

Cùng nhau sánh bước trên con đường trải đầy hoa hồng, xung quanh là tiếng vỗ tay đầy ngưỡng mộ cùng khen ngợi. Sau lời tuyên thề với chúa trời, các cặp sao trao nhau nụ hôn ngọt ngào, đánh dấu sự khởi đầu của những gia đình trẻ hạnh phúc.

***

"Mặc dù vượt qua nhiều sóng gió trong cuộc đời, kết cục vẫn là em thuộc về anh, thuộc về thế giới của anh, chúng ta cùng nhau tạo nên câu chuyện tình yêu đẹp như mơ, cám ơn em vì đã đến bên anh, cám ơn em vì đã trở thành cô dâu của anh, cám ơn em rất nhiều!"

Khó khăn làm ta gục ngã, nhưng quan trọng là chúng ta có biết đứng lên sau cú ngã đau đó hay không!? Tình cảm tuổi học trò không gì là không thể, luôn trong sáng và thuần khiết đến thế! Mặc dù chỉ là một loại tình cảm ngây ngô đầu đời, nhưng cái kết có thể sẽ lại là định mệnh của họ, chỉ là tình cảm đó đến sớm hơn những người khác thôi!

--------------The end--------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net