Chap 5: Chuẩn bị

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

NHÂN VẬT MỚI:

- Băng Nhạn: 18t, xinh đẹp nhờ son phấn, đứng đầu fanclub hâm mộ các sao nam ( nói là hâm mộ thế thôi chớ thật ra là cái đám hám trai ). Ganh ghét các sao nữ, đặc biệt là Thiên Bình và Ma Kết. Chị sinh đôi của Bạch Liên. Đanh đá, điệu đà. Con nhà giàu nên rất khinh người.

- Bạch Liên: 18t, xinh đẹp, giỏi giang và rất thông minh, không bao giờ nể trọng chị của mình. Ít nói nhưng tâm hồn lương thiện, dịu dàng.

---------------------

Thiên Bình và Ma Kết hôm nay sẽ đến thư viện đọc sách theo thói quen hằng ngày. Hai cô gái rảo bước trên con phố ngập tràn hoa nắng. Thiên Bình hôm nay diện một bộ váy màu bạc có viền ren đen nổi bật, ngoài khoác thêm chiếc áo khoác đen nốt, chân mang đôi giày cao gót thấp, cô diện cả cây đen nhưng chỉ riêng đôi mắt vẫn là một màu xám lạnh lẽo. Ma Kết thì diện áo dài tay mỏng màu xanh da trời đi kèm là quần boyfriend xanh đậm, chân mang giày nike cổ thấp, đôi mắt xanh biển nhìn thẳng. Vào đến thư viện, hai cô gái chọn một chiếc bàn nhỏ ở một góc cạnh cửa kính có thể nhìn thấy một vườn hoa mini bên ngoài. Chọn một cuốn sách cho mình và ngồi xuống nhâm nhi tách trà nóng.

- Ma Kết! Ngày mai là ngày tổ chức lễ khai giảng đúng không? - Thiên Bình thuận miệng hỏi.

- Ừm. Lúc sáng Xữ Nữ có nói với tớ là chiều nay 6 người chúng ta sẽ phải có mặt ở nhà để chuẩn bị trang phục và chọn phụ kiện. - Ma Kết nhấp một ngụm trà rồi nói.

- Trang phục thì tớ đã chọn hết rồi, chiều nay chúng ta chỉ việc chọn phụ kiện thôi. Ngày mai tớ sẽ gọi người đến để trang điểm cho các cậu.

- Vậy sao? Tớ nghĩ tớ không cần trang điểm. - Ma Kết nhún vai.

- Tớ hiểu ý cậu, tông trang điểm của cậu sẽ chỉ đơn giản thôi, yên tâm. Tay nghề của tớ mà, cậu cần phải lo lắng sao? Tớ sẽ trực tiếp trang điểm cho cậu. - Thiên Bình cười nhẹ.

- Cám ơn cậu!

Cả hai tiếp tục ngồi đọc sách thì có một cô gái đến vỗ bàn.

- Chào! - cô gái đó nói giọng đanh đá.

Thiên Bình và Ma Kết ngước lên, gương mặt giễu cợt đáp:

- Chào! Tiểu thư.

- Hớ...các người cũng biết phép tắc đó, hạng nhà nghèo xấu xí như các cô lại được ở cùng phòng với các mỹ nam của tôi sao? - cô ta ẹo lên ẹo xuống.

--------------------Cho ta ngăn cách xíu xiu nha😂😉😝--------------------

Ta quên nói, các sao nữ của chúng ta khi về Việt Nam thì cải trang bằng cách bôi da hơi đen và giấu gia thế của mình để không bị bọn báo giới để ý!! Thế nên nhìn các cô cũng bình thường như các cô gái khác thôi. Bởi thế nên bọn fanclub hâm mộ các sao nam mới hóng hách như vậy...nhưng sẽ không được cải trang lâu nữa đâu, các nàng/chàng yên tâm xem truyện nhé!!

-------------------Trở về câu chuyện thôi-----------------

- Mỹ nam của cô? Nực cười. - khoé miệng Thiên Bình nhếch nhẹ.

- Chứ các cô nghĩ còn ai xứng đáng ngoài tôi chứ?

- Vậy sao? Cô tưởng cô là xinh đẹp nhất rồi sao? - Thiên Bình vẫn giữ thái độ.

Ma Kết nãy giờ im lặng để Thiên Bình nói chuyện với con người khó ưa đó, vì cô biết, Thiên bình là một "hiện thân của Nữ thần Công lý", kể cả các luật sư giỏi cũng chưa chắc nói lại với Thiên Bình.

- Vậy thì còn ai sánh được với nhan sắc của tôi, cô nói xem? - cô ả bắt đầu khó chịu.

- Tiểu thư nhà họ Bạch thì là gì? Cô tưởng gia đình cô nổi tiếng giàu có ở Việt Nam thì được người người trên toàn thế giới kính nể sao? Một tiểu thư học lực trung bình, xinh đẹp nhờ son phấn, ăn chơi sa đoạ, cũng nhờ quyền lực của gia đình mới vào được ngôi trường danh giá Start World thì có đáng không? - Thiên Bình mặt lạnh nhìn thẳng vào gương mặt của cô ta.

- Mày...dám, đợi đó! - cô ta quay lưng bỏ đi trong sự bức bối.

- Tôi sẽ đợi xem cô làm được gì!! - Thiên Bình nói nhỏ rồi nhếch mép cười khinh bỉ.

- Cậu nói hay lắm Thiên Bình!! - Ma Kết đứng lên vỗ nhẹ vai Thiên Bình.

- Được rồi, chúng ta về thôi!! - Thiên Bình cười nhẹ rồi lấy cuốn sách đem trả lại chỗ cũ.

Hai cô gái bắt taxi trở về nhà khi đồng hồ chỉ đúng 9h.

---------------------

5h chiều...

Các cô gái của chúng ta tụ họp lại phòng chung rồi lần lượt từng người thử những chiếc váy mà Thiên Bình đã chọn sẵn. Chúng rất vừa ý họ!

- Thế nào các cậu? Nó hợp với tớ chứ? - Ma Kết bước ra trong bộ váy ôm ngắn màu trắng xen vàng, có một lớp vải voan dài.

- Beautiful!! Thiên Bình thật có mắt thẩm mĩ đó! Bộ váy đơn giản nhưng rất thanh lịch! - Bảo Bình reo lên.

- Đúng đó. Ma Kết mặc vào nhìn rất đẹp! - Cự Giải đồng tình.

- Phải đó. Cậu hãy mặc bộ này vào chiều mai đi! - Xử Nữ xoay Ma Kết một vòng rồi nói.

- Được rồi. Vậy là mọi người đều thống nhất trang phục rồi nhé! Bây giờ thì chọn phụ kiện rồi móc cùng với trang phục luôn để mai mặc luôn cho tiện. - Thiên Bình vừa nói vừa mở các hộp trang sức.

Sau nửa tiếng đồng hồ, các sao cũng đã chọn xong phụ kiện cho mình. Họ móc vào cùng với trang phục rồi dẹp đồ vào tủ.

- Còn việc trang điểm thì sao? Chúng ta đang cải trang thế này mà? - Sư Tử cảm thấy khó chịu vì phải che giấu gương mặt xinh đẹp của mình.

- Ngày mai chúng ta sẽ vẫn trang điểm, tông màu tớ sẽ chọn tông hợp với da tối màu. - Thiên Bình nói rồi lấy ra hộp trang điểm hiệu Chanel.

- Với bàn tay của Thiên Bình, tớ hoàn toàn yên tâm! - Cự Giải mỉm cười.

- Đúng vậy! Chúng ta vẫn sẽ xinh đẹp, mặc dù không phải là gương mặt thật sự của chúng ta! - Xử Nữ bước đến ngồi cạnh Thiên Bình.

Cả bọn cứ ngồi đó huyên thuyên mãi về buổi party ngày mai.

Chắc ngày mai sẽ là một ngày vui vẻ đây😉😉

---------------------End Chap 5------------------

Chap này chủ yếu giới thiệu đôi chút về 2 nhân vật mới thôi nhé! Hứa hẹn chap sau sẽ có nhiều tình tiết hấp dẫn hơn!! Các nàng/chàng hãy ủng hộ ta nhá😊để có động lực viết tiếp chap kế nha!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net