GTNV

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

*Sao nữ:

- Thiên Bình: là con gái của chủ tịch tập đoàn thời trang và đá quý nổi tiếng nằm top.10 thế giới. Tính tình dễ gần nhưng một biến cố đã xảy ra khiến cô trở nên lạnh lùng và ít nói nhưng nếu ai đụng đến gia đình và bạn bè của cô thì cô tuyệt đối không tha. Hoà nhã và thanh lịch, cô có tài giao tiếp cực tốt, cô còn là người có mắt thẫm mỹ nhất trong nhóm, tất cả những trang phục và trang điểm khi dự tiệc của cả nhóm đều do cô chọn. Học lực cực giỏi, hát rất hay, đai đen Karatedo, IQ 165.

- Ma Kết: là con gái của giám đốc tập đoàn máy móc cơ khí nổi tiếng Đông Nam Á. Gia đình cô còn đầu tư vào hãng máy bay của gia đình Song Ngư và một số hãng khác. Cô rất lạnh lùng nhưng đối với bạn bè thì cô luôn hết mình, cô rất mê đọc sách, ở nhà cô có hẳn một thư viện riêng rất lớn. Học lực xuất sắc, đai đen Taekwondo, IQ 164.

- Xử Nữ: là con gái nuôi của một thương gia giàu có nhất nước. Tính tình nghiêm khắc nhưng rất hoà đồng, luôn cai quản giờ giấc trong nhóm, vì vậy mà cô được mọi người ưu ái đặt cho cái biệt danh "quản gia khó tính". Học lực tốt, IQ 165.

- Bảo Bình: là con gái của chủ tịch tập đoàn thiết bị điện tử nổi tiếng Đông Nam Á. Ba cô còn là nhà phát minh nổi tiếng, mẹ cô đã mất trong khi cứu cô khỏi chiếc xe tải lúc cô qua đường không để ý. Tính tình vui vẻ hoà đồng, có lúc hơi quái dị, cô hay phát minh ra những thứ có 1-0-2, luôn là người bày trò vui cho cả nhóm, tuy vui vẻ thế thôi nhưng cô luôn dằn vặt vì nghĩ mình là nguyên nhân gây ra cái chết cho mẹ. Học lực giỏi, cao thủ Judo, IQ 168.

- Sư Tử: là cháu gái của giám đốc bộ điều hành công ty kinh doanh bất động sản. Ba mẹ cô đã mất vì căn bệnh quái ác di truyền của gia tộc, cô là một trong ba người may mắn không bị mắc bệnh. Tính tình nghịch ngợm, trẻ con, vì vậy mà cô là người luôn "được" "bà cô" Xử Nữ đặc biệt quan tâm. Học lực giỏi, IQ 163.

- Cự Giải: là con gái của giám đốc phòng tài vụ tập đoàn của gia đình Thiên Bình. Tính tình dịu dàng nhưng không phải hiền đâu nha. Luôn là người quan tâm và chia sẻ những niềm vui nỗi buồn với các bạn của mình. Học lực tốt, IQ 163.

*Sao nam:

- Kim Ngưu: là con trai của bác sĩ giỏi nổi tiếng trên thế giới, gia đình có nhiều chi nhánh bệnh viện lớn trên toàn thế giới, mẹ kinh doanh các chi nhánh nhà hàng khách sạn 5 sao trên toàn thế giới. Từ năm 16 tuổi anh đã có thể băng bó thành thạo mọi vết thương, khi ba anh bận việc thì anh là người thay thế ông phẫu thuật. Tính tình hoà đồng nhưng đôi lúc khá lạnh lùng, ham ăn, học cực giỏi, cao thủ Karatedo, thể thao xuất sắc, IQ 170.

- Song Ngư: là con trai của chủ tịch hãng máy bay nổi tiếng thế giới. Tính tình vui vẻ, ga lăng, hơi vụng về khi đứng trước người anh thích. Thích đua xe, da trắng. Học lực giỏi, đai nâu Aikido, đá bóng cực kỳ giỏi, IQ 168.

- Nhân Mã: là cháu trai của giám đốc khu giải trí nổi tiếng Đông Nam Á. Tính tình nghịch ngợm, ham chơi nhưng học khá giỏi thể thao cũng xuất sắc, anh là người luôn bày trò vui cho cả nhóm. Đai đen Judo, IQ 165.

- Song Tử: là cháu trai của giám đốc phòng tài vụ ở công ty của gia đình Nhân Mã, ba mẹ anh đã mất trong một tai nạn khi đi biển. Tính tình cũng ham chơi như Nhân Mã, vui tính, chơi cầu lông rất tốt, đai nâu Judo, học lực giỏi, IQ 165.

- Bạch Dương: là con trai của chủ tịch tập đoàn thị trường cổ phiếu. Tính tình lăng xăng, có lúc hơi nóng tính, thích chơi bóng rổ, nói nhiều. Học lực giỏi, đai đỏ Taewondo, IQ 167.

- Thiên Yết: là con trai của chủ tịch Bộ GD và ĐT có rất nhiều chi nhánh trường nổi tiếng trên thế giới, có cả trường của 12 chòm sao học. Tính tình lạnh lùng như tảng băng di động nhưng rất biết quan tâm mọi người. Học lực rất giỏi, cao thủ Karatedo, IQ 171.

~~~~~~~~~~~~~~~HẾT~~~~~~~~~~~~~~

*À mà ta dặn nè, bạn nào đọc truyện của ta thấy hay thì vote cho ta nhé! Đừng có đọc chùa như thế chớ, ta buồn ta không viết tiếp đâu á nha😁😅nhớ nha mấy nàng/chàng, với lại hãy góp ý cho ta để ta chỉnh sửa những đoạn sau theo đúng nhu cầu của mấy nàng/chàng nhoa😄yêu mấy mem nhiều❣😍💋moa💋moa💋😂cám ơn mấy mem vì đã đọc truyện của ta*

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net