C19: Mông Cổ khởi binh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Hahaha, lần này đánh bất ngờ,  để ta xem lão già họ Vu kia chống đỡ thế nào" Đế vương Mông Cổ cười sảng khoái, tên này nhìn trông hung hãn, mái tóc còn đen, có một vết sẹo chữ x bên má phải
" Tất nhiên lần này chúng ta sẽ cho lão ko thể nào chống trả rồi, với sức mạnh chúng ta hợp lại. " người đang nói này là đế quân Tây Lương. Hai năm trước đây, nhờ hôn sự của đại hoàng tử Mông Cổ và công chúa Tây Lương,  hai Nước này đã hợp tác với nhau cả về kinh tế lẫn chính trị, đều có mong muốn đánh bại Trung Nguyên.
" Không sai, lần này chúng ta còn có một con bài tốt để lật đổ ông ta" vua Mông nói, hướng mặt nhìn về phía chàng thanh niên tóc đen kia, trông qua thì lại có nét giống ông ta nhìn hiền hoà, lãng tử hơn nhiều.
" Hậu Tử, tới lúc con làm việc của con rồi. " Ông ra lệnh cho hắn
" Vâng, thưa phụ vương" nói rồi liền xách kiếm của mình Đi khỏi.
" Này, tôi nhớ là trước đây chưa từng gặp đứa con trai này của ông bao giờ nhỉ, ở đâu lòi ra vậy? " vua Tây Lương thắc mắc.
" Chuyện này,  ta sẽ kể với ông sau "
---------------------------
" Khốn kiếp lão Đinh Mặc đó,  ta ko ngờ rằng chỉ trong hai năm lão ta đã dám động binh ngoài Cửa ải,  xem ra lần này ko thể Nhân từ,  ta sẽ nghiền nát lão, nghiền nát đất Nước lão " Vu Ngỗ tức giận xé nát thư báo.
" Phụ hoàng,  xin người bớt giận"
Ma Kết nói.
" Kết nhi, mau triệu Mã tướng quân gấp, không được chậm trễ. "
-----------------------------
"Ngưu nhi ăn cái này xem, này,  ăn từ từ thôi kẻo nghẹn. " Bạch Dương vỗ lưng Ngưu nhi. Ây,  thật không uổng công nuôi ăn bé Ngưu suốt 2 năm, giờ nàng không phải là cô nhóc ngày xưa nữa rồi, nàng đã là thiếu nữ rồi đấy, xinh hơn, cao hơn, vóc dáng cũng nảy  nở hơn này ( thịt được rồi đó Dương ca :). À mà còn nữa,  nàng còn còn có thể ậm và ừm nữa này,  tiến triển như này có thể bệnh câm của nàng sẽ đc chữa khỏi.
Dương ca vừa nghĩ vừa cười híp mắt lại, nhìn thành quả hai năm của mình. Ngưu ngơ ngơ ngác ngác không hiểu gì cả.  Xem ra thì cặp này sau hai năm vẫn chưa có tiến triển gì,  tình huynh muội đằm cmn thắm.
----------------
Điện Bảo An dạo gần đây đang dấy Lên tin đồn Thái tử phi mắc bệnh nan y gì đấy,  tại vì Sao mà có cái tin này thì là do thái tử và thái tử phi lấy nhau 2 năm mà vẫn chưa có tin vui gì.  ( đến gặp mặt một năm chắc cũng chỉ trên dưới 10 lần chứ nhiêu) trong những thời gian cô đơn của TBình thì có một người hay đến bầu bạn với nàng, đó là Ma Kết hoàng tử, việc này thì cũng trùng hợp thôi, tình cờ hai người có chung sở thích đánh Cờ, nhờ một lần Kết ca qua chơi thấy TBinh đánh cờ một mình như bị tự kỷ nên xin chơi chung cho Zui, vừa đánh vừa nói chuyện từ đó lôi thêm Nhìu sở thích khác như vẽ tranh, làm thơ, đánh đàn,...( hai con người mẫu mực) . Queo, thế là chúng ta có thêm tin đồn thứ hai, hai người này chim chuột sau lưng thái tử nên thái tử phi bị ghẻ lạnh, thái tử không thèm nhìn mặt đệ đệ,  thường xuyên vắng mặt. Hậu cung đúng thiệc là thú vị mà.
" Aaaa, lần này đệ lại thua rồi, đúng là ko thể thắng nổi tẩu mà" Kết than thở " Đây,  lần này đưa tẩu cái này, tranh phong thuỷ vẽ Núi Côn Luân, bảo vật cuối cùng của ta đó" Kết đưa cuộn giấy cho T Bình.
" Đây là một bức tranh khá đẹp đấy" Bình ngắm nghía bức tranh mỉm cười.
Kết cũng nhìn nàng mà mỉm cười, thấy nàng vui thật tốt, thật sự, lúc nào cũng là chàng nhường nàng thắng, rồi lấy cớ đó tặng nàng một bảo vật, để nàng được vui vẻ.
------------------------
" Ực ực à aaaaa...bộp" Nhân Mã dốc cạn bình rượu rồi ném sang một bên, hai năm an nhàn Chỉ có ăn chơi ngủ và uống rượu, nàng đổ đốn thế đấy.
" Tên khốn đó còn chưa chịu quay lại, bình rượu cuối cùng cũng đã uống hết, giờ ta bt làm gì đây,  aaaaaa,  chán quá Đi, ai đó mau kiếm việc cho ta làm Đi. " nàng quậy tung trên võng và cuối cùng rơi bịch xuống đất. Ngóc đầu dậy xoa xoa cái mông rồi buông một câu " thôi về nhà ngủ tiếp "
( con au lắc đầu ngán ngẩm, rồi ai hốt chị tao đây)
--------------------
Lầu Bồng Lai
" Này Cự Giải, cái tên Sư Tử đó lại đến tìm mày kìa,  thật là,  cứ như thế này ta mất hết khách mất, mau ra Đi" Tú Bà tức tối
" Huynh ấy tới rồi Sao, sớm vậy nhỉ, Xử tỷ, muội đi đây" Cử Giải xách đàn toan bước Đi thì bị Xử giữ lại.
" Giải nhi, đừng tin tưởng vào hắn nhiều quá, cứ hứa hẹn suốt hai năm nay,  hắn nào đã làm gì cho muội " Xử khuyên bảo
" Tỷ đừng có ác cảm với huynh ấy nữa được ko, huynh ấy là người tốt, chỉ là do ta ko muốn, ko nỡ bỏ tỷ lại thôi" rồi ko đợi Xử trả lời Giải liền Đi.
" Má nó cái chó má gì đâu ko hà, tên Sư Tử đó thì doạ đập lầu, tên này thì bí ẩn nguy hiểm ko thể đụng vào, lại cứ nhắm hai món hàng đắt khách nhất của ta, cứ thế này ta lỗ mất thôi" Tiếng tú Bà từ ngoài gào rú.
Rầm
" Xử Nữ, tên Hắc công tử mà mày đợi cả tuần tới rồi kìa, mau Đi ra tiếp"
" Dạ vâng"
End chap
Chào buổi khuya các nàng, thế là chúng ta đã qua phần mới rồi đấy,  phần trước Chỉ là giới thiệu sơ sơ thôi,  phần này sẽ Đi sâu vào chuyện tình yêu của 12 chòm Sao nhé, hạnh phúc có, bi thương có, bọn họ sẽ trải qua vô vàn khó khăn, liệu họ có đc bên nhau,  hãy tiếp tục theo dõi truyện mình nhé. Ai biết Hắc công tử và Hậu Tử là ai ko nè,  chap tt chúng ta sẽ biết về chuyện của Xử và Hắc công tử cũng như tại Sao thái tử thường xuyên vắng mặt. Hãy đón đọc
Hi,  Ngưu thiếu nữ đây:

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net