Lần đầu tiên

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Phòng của Bạch Dương và Nhân Mã
Ạch- tiếng của đóng lại.
Không như 2 anh công kia, Mã mã ra dáng công nhiều hơn. Cậu đang dìu tiểu mỹ thụ của cậu lên giường nhưng có một sự cố đã xảy ra. Do uống quá nhiều rượu nên bé thụ nhà ta đã đột nhiên quay sang và cưỡng hôn ai kia!
Ưm...ư..! Cậu bị gì vậy! Tôi là đàn ông đó nha! "Nụ hôn đầu đời của mình, không cánh mà bay rồi huhu". Hắn suy nghĩ. Nếu đã vậy mình sẽ đáp ứng yêu cầu của mỹ thụ đây. Nhân Mã dìu Bạch Dương lên giường, cho 1 viên thuốc gì đó vào miệng của Bạch Dương. Một lát sao, trong cơn say Bạch Dương đã nói thích Nhân Mã, mặc dù đang mở máy lạnh mà Bạch Dương lại nóng toàn thân.

A..anh đã cho gì vào miệng tôi! Bạch Dương dường như thấy toàn thân có vẻ khó chịu nên đành hưởng dậy hỏi

Có gì đâu, chỉ là thuốc kích dục thôi mà! Nhân Mã thản nhiên trả lời.

A...anh d...! Chưa kịp nói hết Nhân Mã đã cướp đi bờ môi đỏ hồng của cậu, cậu quấn lấy cái lưỡi rồi nhanh chóng luyến tiếc rời đi. Cảm thấy cái áo cậu đang mặc thật là vướn víu, nhanh tay hắn gỡ từng chiếc cúc rồi cho nó bay xuống sàn. Không dừng lại ở đó, Nhân Mã hôn chi chít từ cổ xuống ngực để lại các vết ửng hồng. Hắn dùng đầu lưỡi mút lấy hạt nhỏ trước ngực cậu làm cho nó sưng tấy lên. Bỗng bàn tay của Nhân Mã trườn xuống dưới khám phá cái gì đó trong đồ lót của cậu. Bạch Dương khẽ rên lên:

Ư..ưm! Tiếng rên nghe thật dâm đãng

Đã ướt tới vậy rồi à! Nhân Mã khẽ trêu đùa.

Do... anh cho tôi uống thuốc.. kích dục còn gì! Bạch Dương trả lời

Ồ, dám nói à! Xem ra phải dạy dỗ em thế nào là cách cư xử của người nằm dưới rồi nha!

Tay hắn nhanh nhẹn thoát bộ đồ hắn và cậu đang mặc ra, nắm lấy phân thân của cậu rồi nắn nó, lầu lâu xoay quanh đầu của phân thân ấy khiến cậu rên lên trong khoái cảm mà hắn mang tới. Tôi xuất... Cậu đã bắn lên người cậu và hắn. Hắn dạng hai chân của tiểu thụ ra rồi bôi gel lên ngón tay mình và đút vào 1 ngón trước, rồi 2 ngón, tiếp theo là ngón thứ 3 lúc này cậu khẽ nói:

Đau... đau lắm! Lấy nó ra đi, nhanh lên!Cậu la lên

Ngoan đi, lát sẽ hết đau. Thế là hắn dùng tay để xoa bóp phân thân củ cậu, còn chiếc lưỡi thì mút lấy hạt ngọc đỏ của cậu. Bị kích thích từ ba điểm nhạy cảm trên cơ thể cùng một lúc. Chính xác, cậu đã lên đỉnh, nhưng lần này cậu chưa kịp bắn ra ngoài thì Nhân Mã đã nhanh tay thắt một cái nút thắt ở đó, khiến cho cậu không thể xuất ra liền có cảm giác vô cùng khó chịu. Cái đó nó rất nhức.

Á... đau quá... đau, đau mà! Rút nó ra! Cậu hét lên

Đúng như vậy! Hắn đã đâm một phát thẳng vào cầu, nhanh chóng tìm điểm G, bỗng hắn đã tìm thấy và liên tục đâm vào điểm đó để cho cậu quên đi bao đau đớn mà thay vào đó, hắn mang lại cho cậu bao nhiêu là khoái cảm.

Mạnh lên... nhanh... nhanh nữa đi! Bạch Dương đang quyến rũ hắn bằng vẻ mặt dâm đãng và giọng nói đó.

Hứ, em tham lam thật đó nha! Nhân Mã bỡn cợt. Nhưng, tất cả là vì em.

Á...arg...a..a..ah..ahhhhh...n..nhanh quá...chậm....l..laij~ Bạch Dương rên rỉ

Hắn đam càng lúc càng mạnh và nhanh, liên tục ra vào trong cậu, cuối cùng

Tôi.. tôi ra/ anh cũng vậy... mình cùng ra nha! Hắn gỡ cái ruy băng ra thì cậu và hắn liền..

Ư... ưm, họ đã xuất ra, thứ nước dịch trắng đục vươn trên cơ thể của hai người. Hắn bế cậu vào bồn và để cậu tựa vào khuôn ngực rắn chắc của mình, dạng hai chân cậu ra cho thứ nước dinh dính ấy chảy ra ngoài trong thật dâm. Sau khi gội rửa cho cậu xong, hắn bế cậu lên giường ôm cậu lại, đắp chăn rồi ngủ. Nhưng hắn vẫn chưa ngủ, hắn ngắm nhìn gương mặt của cậu, bỗng cậu dùi đầu vào ngực hắn, có lẽ cậu cảm thấy rất ấm áp và thoải mái khi ở bên cạnh hắn và khẽ nói:
Em Thích Anh, Nhân Mã !- Bạch Dương mơ ngủ!
Hì!!! Nhân Mã phì cười, tôi cũng vậy mèo con à!
Nói rồi Nhân Mã hôn nhẹ môi Bạch Dương rồi ôm cậu ngủ...

Anh cũng vậy, ngốc ạ! Em sẽ là của anh vào kiếp này, kiếp sau và mãi mãi là của riêng anh thôi!- Nhân Mã

Thế là hai người ôm nhau trải qua cả một đêm lãng mạn.........

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net