MÁU TƯƠI

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-" Mùi tanh này" _ Ma Kết
-" Là máu " _ Thiên Yết
Trong một nơi chỉ có hai con người thì khung cảnh lại rùng rợn và chết chóc, trên đầu họ là thi thể không được nguyên vẹn của những con người xấu số.
-" Chúng ta phải thoát ra khỏi đây!"_ Ma Kết
-" BẰNG MỌI GIÁ!"_ Thiên Yết
Nhưng đời không như là mơ! Từ đâu nước chảy ào ào, thoáng chốc nước đã ngập đến đầu gối họ! Nhiệt độ nước lúc này là -5 độ C. Thiên Yết mang tiếng là 1 sát thủ nhưng cậu lại yếu đuối voi cùng! Dường như cậu sắp ngất đi nhưng vào lúc đó đã có một tiếng nói vang lên!
-" Ta sẽ gửi cho các người một trò chơi, xem như là ta còn chút lòng thương hại! Ta sẽ cho các người 1 chiếc phao, các người sẽ biết mình phải làm gì! HAHAHAHAHAHAHAHAHAH!!!!!!" _ King
1' sau, chiếc phai đã được gửi đến! Ma Kết nghiến răng khi biết được mục đích của tên King này! Hắn gửi đến 1 chiếc phao chỉ chịu được trọng lượng của 1 người lớn. Ý của hắn là muốn chơi thử xem ai sẽ là người vào "bộ sưu tập" các thi thể của hắn! Đúng là một kế hoạch tham độc!
-"Anh đi đi!"_ Thiên Yết
-" Không! Sao tôi có thể bỏ em lại được, em đi đi, tôi sẽ tìm cách thoát ra!"_ Ma Kết
-" Tôi kêu anh đi đi!"_ Thiên Yết
Thiên Yết dùng chút sức lực của mình đưa anh lên phao, lấy dây chuẩn bị sẵn quấn anh gắn với chiếc phao và đẩy anh ra xa! Ngay khi anh vừa thoát ra an toàn thì " ẦM " nơi đó chỉ còn lại đống vụn, Ma Kết nhanh chóng chạy về chỗ Xà Phu, thật ra mọi người trong nhóm bao gồm cả Xà Phu đã đoán ra được là chuyện gì nhưng họ không biết 1 điều rằng vào hôm nay, cái tảng băng dễ thương, kiêu ngạo của mọi ngày đã ra đi mãi mãi!
Ma Kết lúc này chạy như bay về chỗ của Xà Phu, đi đến đâu, gặp ai Ma Kết đều giưets không tha chỉ cần đó là giặc không phân biệt nam nữ!
Xà Phu sau khi hay tin đã lặng người và không nói gì, mặc cho Ma Kết đau lòng và nấc nghẹn từng cơn.
___________________________

Mọi người đọc đỡ nha! Tác giả viết tiếp đây! À, sắp có Ngược nên nếu bạn nào hok thik thì đừng đọc nha chắc cỡ 5 chap nx là có ngược đó! Mơn mn đã ủng hộ truyện của m mình! Kể từ vây H mọi người có thể gọi mình là Tiểu Yết hoặc Yết Yết đều dc! :3
- Tiểu Yết -

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net