Mọi chuyện chỉ mới bắt đầu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Phòng Xử Nữ- Song Ngư
Trong căn phòng cuối cùng của dãy hành lang tầng 1 tưởng chừng bình thường và yên ắng thì không, nước chảy róc rách trong nhà tắm. Tiếng nước chảy trong đó không ai khác mà chính là Xử Nữ, cậu không muốn cơ thể lưu lại mùi rượu mà ngủ nên giờ phải tắm rửa sạch sẽ thì mới yên giấc được.
Trời, ĐM mình, ý lộn ĐM cái khăn tắm, ngắn vcl, còn mỏng nữa, sao lại không mang cái áo choàng tắm theo chứ!- Xử Nữ nói
Chắc giờ hắn cũng ngủ rồi, nhớ lúc nãy còn đi không nỗi mình còn phải bác hắn vào phòng nữa mà! À, hắn cũng là con trai sao mình phải lo nghĩ chi chứ!
Không nghĩ ngợi gì nữa nên Xử Nữ đã với lấy cái khăn tắm đại rồi quấn ngang hông rồi mở cánh cửa bước ra ngoài. Từ cánh cửa bóng đang của một người con trai bước ra với vóc dáng thon nhỏ nhìn vào ai cũng muốn chà đạp cả. Bỗng cậu chợt khựng người lại khi thấy Song Ngư đang ngồi trên ghế tựa nhìn về phía mình và cười quái dị.
Sao... Sao anh lại ngồi ở đây, khong phải là đã ngủ rồi sao- Xử Nữ nói lắp ba lắp bắp
À! Nhưng mà không phải nhờ vậy mà tôi mới biết được cậu đang tính quyến rũ tôi à!
Không... Không có đâu! Tôi chỉ... Chỉ là do quên mang quần áo vào phòng tắm thôi! Xin anh hãy tin tôi đi! Tôi... Không có muốn quyến rũ anh đâu! - Xử Nữ nói
Ồ! Vậy à! Cho dù, cậu có làm hay không tôi vẫn sẽ ăn thịt cậu! Chuẩn bị tinh thần đi!- Song Ngư nhắc nhở
Tôi... Tôi không... Không làm điều đó với anh đâu! - Xử Nữ khăng khăng
Ồ! Vậy thì anh phải đền bù cho sự mất đi sự trong sáng của tôi chữ nhỉ! - Song Ngư bảo
Mắc gì mà tôi phải đền!- Xử Nữ hỏi
Vậy thì thôi, mai tôi sẽ nói với mọi người rằng cậu đã quyến rũ tôi!- Song Ngư đe dọa
Thôi... Được rồi! Anh muốn tôi làm gì? - Xử Nữ thắc mắc
Ngư lên giường và chỉ tay vào chỗ kế bên mình, ý muốn Xử Nữ ngồi kế bên. Nhanh nhẹn thoát chiếc khăn vướng víu và nói:
Cậu hôn tôi đi!- Ngư ra lệnh
Tôi...tôi...- Xử Nữ ấp úng
Vì đây là nụ hôn đầu của cậu vốn muốn để dành cho người mà cậu thật sự yêu thương mà lại phải... Dành nó cho một người mình không có cảm giác mà còn là con trai thì sao cậu có thể làm điều đó được!
Tôi không nói lại lần hai- Ngư đang mất kiên nhẫn
Xử Nữ nhẹ nhàng đặt môi mình lên trên môi hắn, do đây là lần đầu nên cậu kho có chút kinh nghiệm nào cả. Hắn nhẹ nhàng tách răng cậu ra và tham lam mút lấy lưỡi cậu, hút hết mật ngọt trong đó, một lúc sau Song Ngư luyến tiếc rời đôi môi đỏ mọng kia vì Xử Nữ đã cạn hết không khí. Cậu khó khăn hít lấy từng không khí để thở. Một lúc sau hắn khẽ nói:
Tự động đi! Tôi muốn xem gương mặt lúc đó của cậu như thế nào?- Ngư nói
Uhm...T..tôi... - Xử Nữ đang rối rắm mà không biết phải làm gì cả, "nhưng bây giờ ở trong hang cọp rồi thì đành làm theo lời hắn thôi"- Xử Nữ suy nghĩ
Thấy cậu đang phân vân không biết phải làm gì hắn chợt nắm lấy tay Xử Nữ đặt vào thằng nhỏ của Xử, trước giờ, Xử Nữ là một người trong sáng không bao giờ làm những chuyện như vậy nên khi mới nắn vài cái thì thằng nhỏ đã dựng đứng thẳng lên rồi, mặt Xử Nữ từ lúc hôn đã đỏ rồi giờ còn đỏ hơn. Bỗng Song Ngư rút từ trong túi ra ba cái còng, còng tay và chân của Xử vào đầu giường rồi lấy một miếng vải đen bịt mắt cậu lại, sau khi hoàn tất hắn lấy điện thoại ra cầm trên tay rồi quay lại cảnh Xử Nữ tự sướng trước mặt mình. Trong lúc cậu làm chuyện đó thì hắn đi ra góc tường mở cái vali ra, lấy một cái hộp to từ cái vali và mở nó ra đặt lên giường. Lấy một cái máy rung hình quả trứng từ cái hộp ra và đặt nó lên thằng nhỏ của Xử Nữ bật ở chế độ max, cùng lúc đó cậu mở còng chân cho Xử Nữ rồi lấy dây thừng buộc vào cổ chân của Xử Nữ và treo len một cây sà trên đầu tạo thành hình chữ V

Như hình trên
Để lộ ra tiểu huyệt màu hồng nhỏ, hắn lấy ra thêm ba cái máy rung nữa, hai cái để ở nhũ hoa của cậu còn cái còn lại thì để ở ngay tiểu huyệt. Bị kích thí từ bốn điểm nhạy cảm cả cơ thể cậu rung lên vì khoái cảm mà Song Ngư tạo nên, lúc cậu sắp bắn ra thì hắn đã lấy một sợi dây buột chặt lại khong cho cậu xuất ra, không thể bắn cậu  cảm thấy vùng đó chướng lên mà cũng rất khó chịu nữa.
Hiện tại thì cậu chưa được phép xuất ra đâu, biết chưa!- Song Ngư nói
N... Nhưng mà chỗ đó... Nó rất là khó chịu.- Xử Nữ
Hắn mở miếng vải đen và còng ra cho cậu, lấy những cái máy rung ra và thoát bộ độ vướng víu của mình và đâm mạnh một phát vào cậu.
Đau... Đau quá, l...lấy lấy nó ra đi mà, đau.. Đau lắm- Xử Nữ la lên
Lát sẽ hết, tôi động đây!- Song Ngư
Hắn nhanh chóng tìm điểm nổi lên và đâm vào điểm đó thật mạnh khiến cậu sướng rung người mà khong kìm chế được tiếng rên của mình.
Ư...ưm...a...a...ứ
Những tiếng rên ấy khiến cho Song Ngư không thể kìm nén nữa mà tháo cái dây ra và hai người đã cùng bắn. Không dừng lại ở đó Song Ngư lại làm thêm mười mấy lần nữa mới đi ngủ. Thỉnh thoảng nghe tiếng Xử Nữ
Ư...um làm ơn...ứ... Đừng....ư... Dừng lại...ư
Ồ! Cậu tham lam quá đấy! Là do cậu nói tôi đừng dừng lại đó nha!- Song Ngư trêu
Không phải...ư..ư..a...ư
Hai người bọn họ đắm chìm trong khoái cảm đến 2-3 giờ sáng mới ngủ. Trước khi chìm vào giấc ngủ, Song Ngư ôm Xử Nữ vào nhà tắm tẩy rửa thứ nước trắng đục đó ra khỏi mình và Xử Nữ rồi ôm cậu vào lòng ngủ thiếp đi....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net