Nhiệm vụ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bây giờ đã là 20:00 chưa đầy 4 tiếng nữa là sẽ bắt đầu thi hành nhiệm vụ, vì đây là nhiệm vụ đầu tiên của họ nén bầu không khí khá căng thẳng.
Sau khi dùng bữa tối tại khách sạn Mari nổi tiếng của gia đình Kim Ngưu thì mỗi người đã có công việc riêng, Thiên Yết cần mua chút đồ, Ma Kết đuổi theo Thiên Yết, Sư Tử ngồi chơi game và không để ý đến Song Tử, Kim Ngưu đòi ăn bánh và dẫn Chự Giải theo, Xử Nữ đòi vào tiệm sách để mua vài cuốn và kêu Song Ngư đi cùng, Thiên Bình muốn mua chút thức ăn nhẹ cho mọi người trước khi tiến hành nhiệm vụ, Bạch Dương muốn về nhà thế là Nhân Mã đi theo.
-Thời gian trôi nhanh thật, mới đó đã một tiền trôi qua!_ Sư Tử nhìn đồng hồ nói
- Về chuẩn bị đồ trước khi nhiệm vụ bắt đầu thôi ( ^0^ )_ Song Tử lên tiếng
______________________________________________________
22:00
Sau khi mọi người có mặt ở nhà đầy đủ, mọi người cùng nhau bàn lại kế hoạch, và ăn chút đồ ăn dằn bụng phòng khi đói
___________________________
Suốt mấy tiếng đồng hồ qua dường như không ai nói gì với nhau kể từ lúc đi ăn. Không khí căng thẳng lên đến đỉnh điểm. Người ta nói yên lặng là tận cùng của sự khinh bỉ, nhưng giờ đây ai cũng yên lặng. Kể cả những đứa nhoi, lầy như Nhân Mã cũng phải lặng như thế.
Mọi người ai về phòng nấy chuẩn bị đồ đạc. Cũng đã một riêng trôi qua kể từ lúc họ về phòng. Mỗi người mang theo vũ khí và mặt bộ trang phục khác nhau nhưng đều một màu đen từ trên xuống dưới.
Mọi người đã bắt đầu hành động, do đây là nhiệm vụ dặc biệt nên họ đi xe của trường và được ngụy trang là một chiếc taxi chở khách.
23:45
Mọi người đến căn cứ của băng King sớm hơn 5' và thầy Xà Phu vẫn chưa đến.
- Thầy có cần đến đúng thời gian như vậy hay không!_ Nhân Mã phá tan bầu không khí căng thẳng của ngày hôm nay
- Xin lỗi, xin lỗi chẳng qua là tại thầy bận chút chuyện ấy mà._ Xà Phu
- Rồi bắt đầu bàn lại kế hoạch!_ Xà Phu
- Đầu tiên, Thiên Yết và Ma Kết sẽ giết tên King, Thiên Bình và Bảo Bình lo tay phải của hắncùng với lính của hắn. Bạch Dương và Nhân Mã sẽ ám sát tên tay trái cùng với số lính hắn mang theo. Ngoài ba tên đó hắn còn có 3 tên đội trưởng không tầm thường và 30.000 lính của mỗi đội, tôi cần Kim Ngưu và Cự Giải phụ trách xử lý đội 1, Song Tử và Sư Tử sẽ xử lý đội 2, Xử Nữ và Song Ngư ẽ xử lý đội 3. Rõ chưa!_ Xà Phu

- Nên nhớ, bang mọi giá phải song sót trở về cho dù nhiệm vụ có thất bại, không bỏ rơi đồng đội của mình, không thương hại thẳng tay trừng trị._ Xà Phu

- Rõ!_ 12 người không hẹn mà nói

- NHIỆM VỤ BẮT ĐẦU!!!_ Xà Phu

- chúng ta sẽ trao đổi qua bộ đàm này cũng như những lúc cần hỗ trợ, xuất phát_ Xà Phu

__________________________________________________________________________

Thiên Yết - Ma Kết

Hai người đấu mắt với nhau, dùng ngôn ngữ cơ thể để tiếp cận địch. Có một tên lính gác đứng canh phía ngoài, Thiên Yết lao nhanh với tốc độ bàn thờ dung một cước đánh vào sau gáy của tên lính cách, Ma Kết muốn chắc tên lính này khồn làm cản trở việc quan trọng này nên rút khẩu súng từ trong túi ra và tên lính đã chết. Do sử dụng súng giảm thanh nên không gây ra tiếng động gì. Thiên Yết và Ma Kết bước vào bên trong tiến hành đặt bom, Thiên yết không quên rút thanh kiếm katana của mình và chém một nhát dứt khoác, thanh kiếm nhuộm máu đỏ tươi, trên sàn nhà đầy mấu đỏ, nhát kiếm ấy khiến đầu của tên King rơi xuống đất, hai mắt trợn tròn, long trắng trợn lên như đau đớn tột cùng.

- Hoàn thành nhiệm vụ._ Thiên Yết

" sợ thiệt" " 0.0"- Ma Kết suy nghĩ

'rắc' - tiếng ghế ngã

- ngươi nghĩ dễ dàng như thế sao!_ King

Thiên Yết nhìn lại cái xác trên sàn, thì ra đó chỉ là một con ma nơ canh.

- Chết tiệt, mắc bẫy rồi!_Thiên Yết la lên

-Hahaha...Welcome to my world

Mặt đất chuyển động dưới chân họ dần nứt ra làm đôi * ầm * họ đã rơi tự do xuống mặt đất.

- Mùi tanh này!_ Ma Kết

___________________________________________________________________________

sorry vì hôm qua đang viết thì bị phát hiện tự ý lấy máy mà chưa có sự cho phép của phụ huynh nên mik ko đăng chap dc, các bạn đọc đỡ đi, rồi mình sẽ viết típ, ủng hộ mình nhe! :3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net