Party 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Phòng Xử - Ngư
Xử Nữ từ lúc về phòng vẫn không thèm liếc nhìn Song Ngư dù chỉ một lần khiến Ngư ca ca tức giận!
- " Xử Nữ à! Em có phải là đang muốn xây nhà máy sản xuất bơ hử?"_ Giọng nói triều mến của bạn trẻ Song Ngư khiến bạn trẻ Xử Nữ đang ngồi ngắm cây cảnh mà rùng mình nổi cả da gà!
- " Đâu có đâu, tôi đâu có bơ anh! "_ Xử Nữ run lên
- Vậy thì để nó ở đó đi, em lên đây ngồi chung với tôi xem TV! Cấm cãi! "_  Song Ngư vỗ tay đến chỗ trong kế bên mình trên giường rồi nói.
- " Vâng! "_ Xữ Nữ đáp lại
- " Ngoan "_ Song Ngư 
Xử Nữ bước đến chỗ trống cạnh Song Ngư rồi ngồi xuống, Song Ngư liền quay qua om chặt cậu, anh dường như chỉ chờ cậu ngồi xuống để làm hành động này. Cả người Xử Nữ lọt hẳn vào lòng anh, lưng cậu đối diện với khuôn ngực rắn chắc của anh.
- " Anh...làm gì đó! "_ Xử Nữ đỏ mặt, cố gắng dùng sức để thoát ra khỏi anh, nhưng chút sức lực cỏn con đó của cậu thì ăn nhầm gì với anh!
- " Ngoan nhãn ngồi im để tôi ôm! " _ Song Ngư bình thản nói rồi rút đầu vào cần cổ trắng ngần của Xữ Nữ, tham lam hít mùi hương trên cơ thể của cậu. Hít xong, anh chuyển sang mân mê đôi tai của Xử Nữ. Anh đưa lưỡi liếm nhẹ vành tai cậu khiễng Xử Nữ voi thức tên nhẹ, một phút sau cậu bỗng hoàn hỗn nghĩ lại tiếng dâm dục mà mình vừa phát ra rồi lây hai tay bịt miệng lại ngăn những  âm thanh dâm dục đó phát ra. Về phần Song Ngư thì anh lại càng bị cậu kích thích hơn bởi những tiếng rên dâm đãng ấy! ( au: ai cho tui chong xáng >.< )
-" Em là đang muốn kích thích tôi sao, hử?"_ Song Ngư hỏi với ý trêu chọc, thành công khiến mặt Xử Nữ mặt đã đỏ nay lại càng đỏ hơn.
-" Tôi....."_ Xử Nữ
- Tôi sao? Nói đi chứ, cậu bé của anh"_ Song Ngư cười một cách tà mị
-" Ai là cậu bé của anh chứ! " _ Xữ Nữ phồng má giận dỗi, cái moi cứ chu ra trong rất dễ thương
-" Là tại em câu dẫn anh nhé! " _ Song Ngư nói rồi ôm lấy eo Xử Nữ từ phía sau rồi đè cậu xuống giường. Ôn nhu chiếm lây đôi môi cherry của cậu.

- " A..Anh làm..g... "_ Xử Nữ
Xử Nữ chưa kịp nói hết câu đã bị Song Ngư lấy cơ hội mà đưa lưỡi vào khai phá khuôn miệng nhỏ của cậu, anh đùa nghịch với cái lưỡi rụt rè của cậu. Cả hai dây dưa một hồi Xử Nữ liền cảm thấy lồng ngực vì bắt đầu thiếu dưỡng khí nên đã đánh nhẹ vào tấm lưng của anh. Song Ngư luyến tiếc rời khỏi đôi môi anh đào căng mọng kia. Anh thoát từng cúc áo của chiếc áo mà cậu đang mặc ra một cách thuần thục. Nửa thân trên của cậu nhanh chóng hiện lên trước mặt anh, Song Ngư vùi đầu vào hõm cổ thơm mùi sữa tắm của cậu mà liếm mút, anh hôn nhẹ xương quai xanh của cậu và đắc ý với thành quả của mình là hai vết ửng hồng.
-" Cho anh, được không bảo bối "_ Song Ngư hôn nhẹ vào trán cậu rồi nói
Xử Nữ gật đầu nhẹ rồi nói
-" Nhưng nhẹ thôi, đừng làm lâu quá, cũng đừng thô bạo quá đó! "
Song Ngư không nói gì chỉ nhẹ gật đầu rồi cuối người xuống ra sức liếm mút một bên hạt châu trước ngực của Xử Nữ, anh dùng tay để ngắt nhéo bên còn lại khiến cho Xử Nữ chỉ biết rên nhè nhẹ. Mân mê chán anh bắt đầu trườn xuống dưới thoát cái quần của cậu ra. Đem tiểu Xử trực tiếp đưa vào miệng mà ngậm lấy, tay phải xoa nắn hai hòn bi phía bên dưới, tay trái không biên phận mà xoa phía dưới hậu huyệt liền đem một ngón tay đút vào, Xử Nữ liền nhanh chóng nhận được khoái cảm mà dùng hai tay ấn đầu anh. Nhận thấy Xử Nữ sắp bắn ra, anh liền rút ngón tay ta khỏi hậu huyệt, không khẩu giao cho vậy nữa, Xử Nữ không đạt được khoái cảm liền không thể xuất đâm ra voi cùng khó chịu.
-" Anh.... Sao tự nhiên lại dừng "_ Xử Nữ nói với vẻ trách móc
- " Anh gì? Tại sao là sao, em muốn gì phải nói chứ, làm sao anh biết được! "_  Sông Ngư là muốn chính miệng cậu nói ra, chính miệng cậu cầu xin anh thượng cậu. ( au: #.# mất máu để viết h, ai hiến máu cứu au )
- " Anh.... Mau đút vào đi! "_ Xử Nữ xấu hổ nói
- " Hửm, đút cái gì vào đâu chứ! "_ Song Ngư
- "Anh.... Mau đút cự vật to lớn của anh vào... bên trong hậu huyệt của tôi đi! " _ Xử Nữ che mặt nói nhỏ
- " Thì ra em cũng có lúc dâm đãng đến như vậy, được anh liền thao chết em " _ Song Ngư nói rồi nhanh nhẹn thoát quần áo của mình, chẳng mấy chốc, cự vật to lớn của anh đã xuất hiện trước mặt cậu.
-" Em khẩu giao cho anh trước đi, anh liền đáp ứng nhu cầu của em "_ Song Ngư
- " Anh...."_ Xử Nữ không nói nữa mà ra sức đưa chiếc lưỡi đỏ hồng của mình ra liếm theo chiều dài dương vật, do cự vật của anh quá to cậu chỉ ngậm được một nữa, hai tay cũng bắt chước anh xoa nắn hai hòn bi phía dưới, khuôn miệng ấm nóng của cậu ra sức mút lấy phía dưới khiến anh không cảm thấy cậu có hơi vụng về mà lại cảm thấy khoái cảm ùn ập kéo tới. Bỗng cậu mút mạnh phần đỉnh đầu cự vật khiến anh bất ngờ không phòng bị mà bắn hết vào miệng cậu. Xử Nữ không nói gì chỉ mỉm cười rồi nuốt hết. Tinh dịch của anh còn vương một chút ở khoé môi của môi cậu, Xử Nữ nhanh tay mà quệt một ít đưa lên miệng anh.
-" Thấy như thế nào? "_ Giọng Xử Nữ có vẻ giễu cợt
-" Tiểu yêu tinh, em dám trêu anh"_ Song Ngư nói rồi cười ma mị
- " Em sai rồi "_ Xử Nữ giờ đang cảm thấy hối hận
-" Muộn rồi baby "_ Song Ngư
Anh một phát đâm cự vật to lên vào bên trong cậu
- Áaa_ Xử Nữ hét lên đau đớn, một giọt nước mắt rơi xuống khiến Song Ngư luống cuốn hối hận việc mình vừa làm, rõ ràng đã hứa sẽ nhẹ nhàng với em ấy rồi mà còn làm như vậy với cậu. Anh thật sự muốn đánh chết mình.
Song Ngư cuối xuống hôn vào giọt nước mắt lấp lánh rồi hôn lên môi cậu, hôn xuống xương quai xanh khẽ trấn an cậu
- " Anh xin lỗi, là tại anh "_ Song Ngư
Mặc dù dương vật anh đã trướng đến đau nhưng anh vẫn cố gắng chờ đến khi cậu thích ứng được
Đến khi thấy cậu dần thích ứng được kích cỡ của mình, anh bắt đầu động như vừa mới động cậu đã thít chặt lại
- " Chết tiệt, em chặt quá! "_ Song Ngư buông ra một câu chửi thề
- " Em thả lỏng ra đi tiểu Xử, tin anh, thả lỏng ra, em nuốt đứt nó mất! "_ Song Ngư
Anh nhẹ nhàng hon lên moi cậu một lần nữa, tay nắm lấy phân thân của cậu mà luận động lên xuống khiến cậu phân tâm mà thả lỏng
-" Ưm...... Anh... Mau động đi "_ Xử Nữ
-" Em muốn anh động "_ Song Ngư
-" Đúng, mau, nhanh đi, thao chết em đi Song Ngư "_ Xử Nữ hoàn toàn bị khoái cảm mầm mờ lý trí.
-" Được, là em muốn, anh liền đen em thao hỏng "_ Song Ngư nói rồi liên tục ra vào trong cậu, bỗng Xử Nữ trên lớn lên
- " Ư....Ưmmmmm " _ Xử Nữ
Biết đã đâm trúng vào điểm G của cậu anh lại càn đâm mạnh và sâu hơn vào bên trong cậu khiến Xử Nữ chỉ biết rên một cách vô lực.
- " Ahhhh, Em muốn...ra "_ Xử Nữ
- " Đợi anh cùng ra, em mà ra trước, anh liền đem em thao hỏng "_ Song Ngư
Anh liền tăng tốc độ nhưng Xử Nữ chịu không nổi đã bắn ra trước! Song Ngư mặt liền xuất hiện một vài đường hắc tuyến.
-" Em dám ra trước "_ Song Ngư
-" Em...."_ Xử Nữ
Song Ngư rút cự vật ra nằm xuống
-" Em làm anh mất hứng "_ Song Ngư
Xử Nữ biết mình có lỗi nén đã chủ động
-" Lão công a~ Mình cưỡi ngựa nha "_ Xử Nữ
-" Hừ, tiểu bại hoại, em cố ý câu dẫn tôi, vậy em tự động đi "_  Song Ngư
Xử Nữ không nói gì chỉ bước đến, để cự vật to lớn của anh trước cửa huyệt rồi một phát ngồi xuống.
Xử Nữ chưa kịp làm gì thì Song Ngư đã đặt cậu xuống dưới thân mình đặt hai chân của Xử Nữ lên cổ mình ra sức luận động khuấy đảo bên trong. Xử Nữ chỉ biết rên rỉ dưới thân Song Ngư. Hai người làm trên giường rồi lại áp người vào tường mà làm, đến tận 3h sáng, Sông Ngư bế Xử Nữ vào nhà tắm trong khi côn thịt vẫn chưa được rút ra, anh mang cậu vào bồn tắm, cả hai ngâm mình trong dòng nước rồi anh bế cậu ra, đặt cậu lên giường, đắp chăn lại cho cậu rồi ôm nhau ngủ.
( Au: nghỉ việc, không viết H nx, mất máu tui nhập viện rồi, đừng tìm nó nx )
_________________________________
Vote cho au ik!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net