Trước khi vui vẻ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tại nhà sách
Thiên Yết và Ma Kết đã quyết định đến nhà sách trước tiên vì Thiên Yết nói cần mua mộy vài quển sách đọc nhầm mục đích thoả mãn trí tưởng tượng của mình và giúp cậu giải trí.
- " Ummm.... Yết à, cậu nghĩ gì về đồng tính vậy?"_ Ma Kết
-" Tớ không kì thị đồng tính vì.... Tớ cũng là một trong số họ! "_ Thiên Yết đang đọc sách liền ngưng lại trước câu hỏi của Ma Kết
-" Cậu... kì thị đồng tính? "_ Thiên Yết hỏi với vẻ mặt buồn, nhất thời khiến Ma Kết cảm thấy cậu có chút gì đó dễ thương.
-" À, không, tớ không kì thị họ, vì... Tớ cũng giống cậu, họ cũng là con người, cũng có quyền yêu, có quyền sống thật với bản thân mình, tớ không kì thị đồng tính mà ngược lại tớ rất khâm phục họ vì họ đã dũng cảm đứng lên và cho mọi người biết con người thật của họ, tớ kì thụ những người kia, những người lúc nào cũng giả bộ bày ra vẻ là nai tơ hay giả vẻ  tốt đẹp, không sống thật với bản thân mình. Nhưng tớ cũng rất phục những người giả bộ ấy, mặc dù họ không sống thật với chính mình nhưng họ đóng kịch rất đạt, nhiều khi còn tốt hơn cả những diễn viên ấy chứ. "_ Ma Kết nói với vẻ mỉa mai
-" Um. Tớ cũng nghĩ như cậu, mà cậu đã yêu ai vậy? "_ Thiên Yết tò mò hỏi
Ma Kết

-" Tớ đã yêu một người bạn của mình. Cậu ta khá lạnh lùng giống cậu nhưng lại rất dễ thương và dễ đỏ mặt nữa. " _ Thiên Yết có thể cảm thấy được ánh mắt trìu mến, ôn nhu và tình cảm mà Ma Kết dành cho cậu bé được nhắc đến.

Thiên Yết không hiểu sao khi Ma Kết nói vậy khiến cậu rất buồn, cậu nào hay biết người mà Ma Kết đã miêu tả lại chính là cậu _ Thiên Yết chứ. Thế là để phá vỡ bầu không gian yên tĩnh ấy Ma Kết đã lên tiếng hỏi:

-" Cậu có sao không, sắc mặt cậu không ổn, có mệt không?"_ Ma Kết quan tâm hỏi

-" À, tớ không sao, chỉ đang suy nghĩ rằng cậu con trai mà cậu yêu thật may mắn." _ Thiên Yết nói

Thế là tất cả lại chìm vào bầu không gian yên lặng, không ai nói câu nào nữa.

Tại khu mua sắm

Thiên Bình đang lôi Bảo Bình đi vòng vòn khu mua sắm để mua biết bao nhiêu quần áo và kem dưỡng da, sữa rửa mặt, mặt nạ,........

-" Em mua gì lắm thế!"_ Bảo Bình thở gấp

-" Mua về dự trữ, với lại thấy có hàng mới nên mua về dùng thử." _ Thiên Bình

Sau đó họ thanh toán bằng thẻ của Bảo Bình và lần này Bảo Bình hào hứng khi thấy được một cửa hàng bán dụng cụ bà vật dụng dùng để thí nghiệm.

-" Hồi nãy ai than tôi mua lắm đồ, bây giờ ai  mua nhiều hơn chứ!"_ Thiên Bình tỏ vẻ chán ghét nói

-" Hoy đừng giận mà tiểu bảo bối, hay để tối nay anh mát xa cơ thể giúp em"_ Bảo Bình cười gian

-" Thật hả, okie, tối nay nhớ mát xa cho tui, mấy tiếng cũng được." _ Thiên Bình ngây thơ ủng hộ

-" Hay lắm mèo con, em đây là ủng hộ anh nhá, mai có gì liệt giường nha baby~~!"_ Bảo Bình suy nghĩ

Thiên Bình đâu biết trong lúc cậu nói ủng hộ Bảo Bình tiện tay bấm nút ghi âm luôn.

( Au: Chết anh rồi Bình, tối nay xác định nát cúc + liệt giường + n hiệp + m lần ra hí hí. Thiên Bình: là đứa nào làm hả, không phải mi à con au đáng chết! Au: Anh mà nói nữa em cho anh thăng hoa luôn bây giờ. Thiên bình: Hoy Hoy ạ, Au xinh đẹp, đừng lm vậy, anh đây chỉ au how to đẹp da, ok? * thù này ông đây nhất định trả, không thì con ních nó chửi nhục, quân tử trả thù, 10 năm chưa muộn*)

Tại nơi chơi game

Sư Tử từ lúc vào đây thì cứ giống như con ních, kéo Song Tử đến chỗ này đòi mua vé chơi, chơi xong lại đến chỗ khác.

" Kiểu này thế nào cũng cháy túi, pama tha lỗi cho con, xuân này con không về rùi!!!! À mà quên, thẻ méo có giới hạn mừ, ôi pama ơi, xuân này con mang vk tương lai về. " _ Song Tử pov

Tại khu ẩm thực

Kim Ngưu hai con mắt sáng rực như đứa trẻ ăn hết đồ ăn thử của quầy này đến quầy khác mà lại chẳng mua thứ gì khiến nhân viên ở đấy mặt đen như than.

-" Cậu ăn gì mà lắm thế!"_ Cự Giải

-" Ăn dự trữ cho mùa đông, hay cậu muốn tui ăn cậu, bảo bối ~~~"_ Kim Ngưu cười gian hỏi, nghe xong trên mặt Cự Giải hiện lên một vài lằng đỏ.

" Chắc là đang xấu hổ đây, cute phô mai que chết con mất" _ tiếng lòng của Kim Ngưu

-" Cậu xấu hổ hả? Hoy được rồi, quầy snack thẳng tiến, let's go! " _ Kim Ngưu

-" Uhmm."_ Cự Giải

Thế là hai thân ảnh lang thang, lượn hết quầy này đến quầy khác, sau khi thanh toán xong đóng đồ ăn Kim Ngưu mua cùng với đóng lương thực để 12 người sống qua ngày ở ktx thì trên tay hai người_ Cự Giải và Kim Ngưu, hiện giờ đang cầm 2 cái bọc to đùng.

-" Có nặng không?

-" Không nặng lắm a" _ Cự Giải tặng cho Kim Ngưu thêm cái nháy mắt

Không để Cự Giải nói thêm gì, Kim Ngưu lấy hai cái bọc to đùng trên tay Cự Giải và nói

-" Cậu không cần phải mang vác những thứ này, cậu chỉ cần yêu tôi, còn mọi chuyện cứ để tôi lo, cậu chỉ cần mua cho tôi một ly cafe và mỗi buối sáng, và bao luôn cả những bữa ăn tối của cả hai, vì trái tim tôi đã thuộc về cậu mất rồi! Vậy cậu đồng ý làm người yêu tôi nha, baby~ "_ Kim Ngưu thành công tỏ tình được với Cự Giải.

-" uhm!"_ Cự Giải trả lời chắc nịch mà không chần chờ một giây nào

Thế là cả hai người tay trong tay với nhau đi ra khỏi quầy ẩm thực trước bao con mắt hướng về phía mình, trong đó, ánh mắt ghanh tị có, kì thị có, và cả, những ánh mắt của những cô nàng hủ nữ.

-" Trời ơi, ông thật có mắt, hôm nay là ngày may mắn nhất đời con rồi!"_ Hủ nữ pov

Tại khu bán cây cảnh

Xử Nữ đang mải mê ngắm nhìn sen đá bé nhỏ mà quên mất sự hiện diện của con người đang đùn đùn sát khí kế bên khiến ai đi qua cũng không khỏi rùng mình. Song Ngư, con người đang đùn đùn sát khí hướng cho chậu sen đá đang được nâng niu trên tay Xử Nữ một ánh nhìn băng lãnh, hắn là đang ghen

" wtf, đến cây vô tội mà cũng ghen là sao trời"_ Au và chậu sen đá vô tội pov

Thế là cả hai rời đi với thái độ không vui của Song Ngư, tại cái chậu đó mà cậu bị Xử Nữ bơ nãy giờ.

" Oh yeah, zui quá đê, mua được một em sen đá dễ thương vl"_ Xử Nữ pov

" Lúc nào Xử Nữ không để ý, phải đem vứt cái chậu này! Hừ, ông đây sẽ trả thù! Nhưng tối nay phải phạt con thỏ bếu này, tội bơ mình nãy giờ, còn coi như méo tồn tại nữa, em chuẩn bị liệt giường đi là vừa."_ Song Ngư pov

" Chết tui rùi, tui đã làm gì sai!"_ chậu sen đá vô tội pov

" Anh Xử à, anh xác cmnr định là cúc nở hoa rùi, tối nay tranh thủ lén vô phòng thử cái camera mới mua mới được, sắp có thịt ăn, tiện thể lắp luôn ở phòng của hai anh Thiên Bình và Bảo Bình nữa, heheheh"_ Au pov

Tại một cửa hàng bán đồ Hàn Quốc

Có một cậu trai cứ đứng ngắm cái con thú bông hình một con cừu trắng mà hai con mắt đã hiện lên hình trái tim. Nhìn cậu lúc này rất dễ thương khiến người bên cạnh chỉ hận không được lao vào mà nhéo hai cái má phúng phính đó.

-" Thích nó không bảo bối?"_ Bạch Dương

-" Thích chứ, rất thích, thích, thích, thích!"_ Bạch Dương

-" Vậy tôi mua nó cho cậu!"_ Nhân Mã nói

Thế là hai người bước ra ngoài với tâm trạng vui vẻ

__________________________________________

Sorry mina, tại mấy bữa trước au có việc bận nên không đăng chap mới được, nhưng bù lại thì au đã đăng sớm trước hơn một ngày và mai sẽ tặng cho các rds thân mến xôi thịt á, còn một cặp bí ẩn nữa, ai đoán được hem, đoán được có thưởng.... Còn bây giờ au lượn đây.... Love

_ Scorpio _ 

Thanks

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net