Chap 1: Cùng nhau trở về

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong một tòa cung điện nguy nga, ẩn mình trong màn đêm tối, không thể nào nhìn rõ được hình dáng cung điện ra sao. Thật bí ẩn thần bí, đứng ngoài ban công tòa tháp một bóng dáng mảnh khảnh đứng ngắm trời đêm. Không nhìn rõ dung mạo nhưng với dáng người như vậy, hẳn là một người tuyệt sắc giai nhân! Bỗng đằng sau một bóng đen bước vào, cung kính cúi người nói:

- Thưa, đã xong tất cả mọi việc, thông tin tôi sẽ đưa ngay tới đây!

Người kia quay người lại, gật đầu. Bóng đen hiểu ý, dù người kia không nói, hắn cũng hiểu, người kia đã quyết định xuất thủ rồi!

- Thưa, tôi đã đặt vé máy bay rồi, ngài sẽ đi vào chuyến máy bay đêm hôm nay! Ngài có muốn nói cho bà người một tiếng không?

Lắc đầu,người kia không hề biến động gì cả, ánh mắt lại nhìn về bầu trời đêm tối kia, một tâm trạng khó có thể nắm bắt.Bóng đen thấy người kia không có biểu hiện gì, tự động cúi đầu cung kính rồi biến mất như chưa bước vào phòng.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Paris, Pháp...

- Song Ngư!!!Song Tử!!! Hai cậu có dậy đi không?-Thiên Vũ hét toáng lên hai người con gái đang nằm trên chiếc giường kingsize kia.

Hôm qua hai cô nàng vì quá hăng máu đi bar uống quá chén, Thiên Vũ phải tự thân vác xác tới, mang hai nàng đi về. Hiện tại hai cô nàng có tướng ngủ vô cùng quái dị! Chân của Song Ngư đè lên bụng Song Tử, tay của Song Song lại đặt lên khuôn mặt dễ thương của Ngư nhi, hai đôi tay dơ thẳng lên trời.Tay Ngư nhi để lên cái miệng đang há to chảy nước của Song Song.

Nhìn hai người mà máu chó của Thiên Vũ không kìm được mà nổi lên, loa phát thanh không biết tự đâu chui ra, cho gần với lỗ tai hai người hét hơi:

- Dậy ngay cho tui!!!!!!!!!!!

Hai nàng giật mình bật dậy, lấy hai tay xoa xoa cái lỗ tai đáng thương của mình! Song Tử tức giận trừng mắt nhìn Thiên Vũ nhưng thấy khuôn mặt đỏ gay vì tức giận, các gân xanh đều nổi lên hiển nhiên Thiên Vũ đang vô cùng tức giận!Không tự chủ được mà Song Tử rụt cổ sợ hãi.

- Cho hai cậu 15' làm tất cả mọi việc, sắp xếp quần áo đi chúng ta sẽ bay về ngay đêm nay!

-----------------------------------------------------------------------------------------------------

NewYork,Mỹ...

- Aquarius, cô làm tốt lắm!-Một vị khoa học mặc áo blouse, đeo kính thí nghiệm cầm một bình thủy tinh có chứa một thứ chất lỏng màu xanh lắc đi lắc lại khen cô gái đứng cạnh mình!

- Cảm ơn đã khen! Tôi...

"Ting, ting"

Mở điện thoại của mình ra, Bảo Bình nhìn tin nhắn, bất giác nở nụ cười bí ẩn. Cô hướng vị khoa học kia nói:

- Tiến sĩ, tôi phải trở về rồi, bên đó có chút việc, thí nghiệm này tôi sẽ gửi anh vào 2 tháng sau!

Gật đầu,vị khoa học kia bắt đầu cuộc thí nghiệm cái chất lỏng màu xanh kia xem có gì bất trắc không.Bảo Bình đi ra khỏi, cầm điện thoại nhìn lại cái tin nhắn kia một lần nữa, miệng nhỏ nhắn lẩm bẩm:

- Chưa gì đã không chờ được rùi!

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Canberra,Úc...

Trong một căn biệt thự, ngồi trong phòng khách Xử Nữ đang xử lí một số vấn đề cần giải quyết, Bạch Dương ngồi một bên ăn dưa hấu xem TV. Không khí bây giờ khá hài hòa đầm ấm, nếu không phải vì cái này...

"Ting, Bạn có tin nhắn mới, Ting"

Nhấc điện thoại của mình lên, Xử Nữ và Bạch Dương đồng loạt nở nụ cười:

- Hazzi...chưa gì đã muốn xuất thủ! Thôi, còn hơn là cho hắn ta ngồi vênh vênh tự đắc, Dương nhi cậu đi đặt vé máy bay đi, mình đi lên lầu dọn quần áo!

-Ừm! Alô, cho tôi hai vé máy bay, ngay tối nay luôn, được!

Xử Nữ đã lên lầu dọn quần áo, Bạch Dương bất đắc dĩ mang cái đĩa dưa hấu bị mình chén sạch vào bếp, mang theo cả tài liệu của Xử Nữ lên lầu.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Luan Đon, Anh...

- Tiểu thư, tôi đã đặt vé máy bay cho cô rùi, đêm nay là bay ạ!- Vị quản gia khom lưng đưa tay lên bả vai phải hướng Thiên Bình cung kính nói

- Cảm ơn, bác!

Nói xong Thiên Bình nhẹ nhàng cất đám tài liệu trên bàn mình vào vali, tay linh hoạt lấy hết tất cả các đồ cần thiết cất hết vào. Cô bước đến tủ quần áo cầm lấy hết rồi bỏ ra một bộ váy đóng cửa tủ, cho vào vali. Tao nhã vào phòng VS thay quần áo xong bước ra, dịu dàng nói với quản gia:

- Chúng ta đi!

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Seoul, Hàn Quốc...

- Sư Tử, hôm nay chúng ta phải về rồi, anh đã thu xếp rùi, 3h bay đấy chú chuẩn bị đi!- Ron quản lí của Sư Tử nói với cái thằng đang ngồi bứt đầu bứt tóc ra, khuôn mặt vô cùng ức chế nhìn điện thoại.

- Em biết rồi, trùng hợp là bọn nó cũng gọi về! Thôi, em đi chuẩn bị đây!

Sư Tử một mạch bộ dáng không cam lòng đi chuẩn bị, còn Ron vẫn đứng đó bất động, trong đầu hắn vẫn còn cụm từ kia: bọn nó cũng gọi về!

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Singapore...

- Nè, tôi có chút việc bận, tôi phải về, hiện giờ tôi đang ở sân bay rùi, anh có gì thì cứ gửi cho tôi!- Cự Giải cầm chiếc điện thoại không để ý tới các ánh mắt như thú rình mồi của các cô gái xung quanh.

- Có cần tôi tiễn không?- Đầu dây bên kia trả lời.

- Không cần đâu, cũng sắp đến giờ bay rồi!

Cự Giải cất điện thoại, nhét tay vào túi quần kéo vali đi tới khu vực chờ đợi, trên môi vẫn nở nụ cười bí ẩn. 

- Thật là chờ mong!

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Ottawa, Canada...

- Nhân Mã, cậu về đây đi, nó triệu tập về rùi đó!- Đầu dây bên kia Ma Kết thản nhiên nhắc nhở đứa bạn của mình như đây là một chuyện vô cùng bình thường.

Nhưng Nhân Mã lại cảm thấy đó là một chuyện vô cùng khủng hoảng, anh không thể giữ được bình tĩnh, hét toáng lên với Ma Kết:

- Sao cậu không nói sớm! Được rồi, mai mình sẽ có mặt! Bye!

Nhanh cúp máy, Nhân Mã tiếp tục lái chiếc xe đua của mình về đích, vội vã cho người đặt vé máy bay,chuẩn bị trở về.

Bên kia,Ma Kết thở dài, anh cũng vừa mới nhận được tin nhắn, còn đang từ Nhật Bản bay về chứ có bình tĩnh được đâu! 

- Lâu lắm rồi, mới trở lại!

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Brussels, Bỉ...

Thiên Yết bước xuống xe, nói với người đứng bên cạnh mình, trợ lí của anh kiêm luôn vệ sĩ:

- Anh đặt vé máy bay cho tôi trở về, ngay ngày hôm nay, giờ bay sớm nhất!

- Thưa phó chủ tịch, tôi sẽ làm ngay!

Người trợ lí cảm thấy kì quái, sao phó chủ tịch lại muốn bay về ngay hôm nay nhỉ? Thôi kệ đi, dù sao bay về cũng không có vấn đề gì cả. Cung kính chào Thiên Yết, trợ lí bắt đầu nhiệm vụ của mình còn anh một mình đi lên tập đoàn cao đồ sộ trước mắt. Anh tới đây để kí hợp đồng nếu không giờ anh hiện tại đã ở đó rồi!

- Nếu đã triệu tập thì làm sao không xuất thủ nhỉ?!

Anh nghĩ thầm trong lòng, ánh mắt hiện lên tia sáng xong biến mất, trở về khuôn mặt băng lãnh vốn có.

12 con người từ 12 nơi trên khắp thế giới hội tụ về một chỗ, và người kia là ai, điều gì khiến cho họ phải quay về nơi đó?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net