Chap 15: Bạn mới

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngày hôm sau, 6h sáng....

- Bạch Dương, Song Tử, Song Ngư, Bảo Bình, Kim Ngưu, Nhân Mã, Sư Tử, Ma Kết, Thiên Yết, Cự Giải, các cậu dậy ngay cho tôi!!!!!!!!!!!!!!!!- Xử Nữ đứng chân cầu thang hét vọng lên trên tầng 2, gọi 10 con người đang ngái ngủ kia dậy.

Không hổ danh là chụy Xử, sau tiếng hét "thánh thót" của chụy, 10 bạn sao của chúng ta đã đi xuống trong bộ dạng không thể nào mà "rực rỡ" hơn. 4 bạn nữ của chúng ta thì, tóc tai bù xù, quần áo đồng phục trường thì xộc xệch, các bạn sao nam thì khá hơn một chút, tóc tai gọn gàng nhưng áo thì không sơ vin, cà vạt thì lỏng lẻo, không ra một cái thể thống gì!

- Tôi cho các cậu 2' để sửa sang lại quần áo của mình!- Gằn từng chữ một, hiển nhiên bảo hiệu cho sự giận dữ của chị Xử Nữ sắp đến.

Nhận thấy nguy hiểm tới gần, 10 con người nhanh chóng sửa sang lại quần áo, Xử Nữ thấy ok rồi dẫn cả bọn đi ra phòng ăn ăn sáng. Trong phòng ăn đã có một con người ngồi ngay ghế chủ vị ăn sáng, đứng đằng sau là Jen-quản gia 

- Ủa, Thiên Bình dậy sớm dữ vậy?- Vừa mới bước vào, Kim Ngưu đã thấy cô dậy rồi có chút ngạc nhiên.

- Nó dậy sớm để đi học chứ không như mấy người đâu, toàn ngủ cháy khét giường mới chịu dậy!- Xử Nữ thản nhiên liếc mắt, ngồi vào chỗ của mình.

- Thiên Bình à, vừa từ Thụy Sĩ về sao?- Ngáp ngủ một cái, Song Ngư lơ mơ hỏi cô.

Sau câu hỏi của Song Ngư, mọi người mới để ý tới trang phục của Thiên Bình, áo trắng, quần trắng, vét trắng, đồng hồ trắng, khuyên tai trắng, dây chuyền trắng!

- Chắc giày cũng trắng nốt quá!- Nhìn xong mà, Cự Giải cũng chỉ có thể nói một câu thôi, nói xong anh cúi xuống nhấc chiếc khen trải bàn lên nhìn giày của cô, đó là đôi giày cao gót màu trắng có chiếc nơ đính kim cương ở mũi.- Yắp, chiếc giày cũng là màu trắng.

Nói chính xác hơn là Thiên Bình là một cây trắng toàn tập, mà là quần áo công sở thôi à. Cười cười trước sự bình luận của đám bạn mình cô cũng chỉ biết cười trừ mà thôi, nâng cốc sữa lên uống nói:

- Không mình vừa từ Đức về đây, các cậu vừa mới ngủ dậy sao?

- Ừ, vừa bị bà chụy Xử Nữ gọi dậy đó!- Đưa tay lên miệng che ngáp, Sư Tử gật gù mách tội.

Thiên Bình cũng không nói gì, ăn tiếp bữa ăn sáng, trong lúc Sư Tử còn đang ngáp ngắn ngáp dài, người hầu cũng đã mang lên bữa sáng, thế là 12 người ăn sáng trong sự im lặng .

- À, Thiên Bình à, cậu hôm nay có đi học không vậy?- Không chịu nổi được sự im lặng, Nhân Mã hỏi.

- Ừ, đúng đó, Thiên Thiên cậu có đi học không, ngày hôm qua bọn mình chỉ có đi học có mấy phút thôi à?- Vừa ăn Bạch Dương vừa hỏi.

- Có, hôm nay mình sẽ đi học nhưng mình có khá nhiều việc nên chắc đến cũng chẳng học gì!- Thiên Bình thản nhiên trả lời, ăn xong đứng dậy- Các cậu ăn đi, mình lên thay quần áo!

Còn lại 11 con người ngồi đó ăn trong thầm lặng, họ cũng chẳng còn gì để nói cả, thế là thân ai người ấy lo. 3' sau Thiên Bình đi xuống với bộ đồng phục trường trông cô không còn vẻ đẹp quyến rũ sắc sảo trong bộ công sở nữa mà là vẻ đẹp ngây thơ, hồn nhiên thuần khiết đúng với độ tuổi của cô.

11 con người nhìn mà cũng phải ngẩn người, Song Ngư không nhịn được mà khen ngợi:

- Bình à, mình không biết cậu mặc váy lại đẹp như vậy á! Mình tưởng cậu không thích mặc váy?

- Hazzi...không mặc chẳng nhẽ bị chú ý bàn tán sao, cái này phải chấp nhận thôi!- Thiên Bình nhún vai, bất đắc dĩ thở dài.- Hôm nay không cải trang nữa hả?

- Có chứ, không bị bu hả?!- Bạch Dương nói như ăn cơm bữa.

Vì ngẩn người mãi chưa tỉnh, 6 sao nam chẳng thể nói lời nào, họ cứ thế cho tới khi Bảo Bình gọi bọn họ đi học mới tỉnh.

----------------------------------------------------------------------------------

Phóng xe đến trường, chào đón họ là một tràng tiếng hét của nữ sinh:

- Ôi, anh Sư Tử, hoàng tử của đời em!

- Anh Ma Kết, hãy nhìn về phía em nè!

- Anh Cự Giải thiên thần dịu dàng kia bọn mày!

...

Và cùng những lời nói đó là những câu nói khinh bỉ, châm biếm vang lên:

- Xì con nhỏ kia xấu thế mà đòi đi cùng với các hoàng tử!

- Đám đó chẳng bằng 1/3 tụi mình.

...

Nghe mấy câu nói đó, không hẹn mà cả 6 ông sao nam cùng chung một suy nghĩ: " con nhỏ đó mà đẹp hơn mấy cô bạn chắc trên đời này chẳng ai đẹp mất!". Mặc kệ những lời xì xào, bàn tán 6 cô nàng của chúng ta cứ ung dung đi vào lớp, bỏ rơi 6 sao nam trong "vòng tay" của nữ sinh toàn trường.

- Có vẻ như học sinh toàn trường này đã quên lời cảnh cáo của chúng ta rồi!- Vừa đi, Song Tử nói châm chọc.

- Đúng là đàn gảy tai trâu mà, thôi kệ đi, nói với bọn họ như nước đổ lá khoai chứ được cái gì, tốn nước bọt!- Đập vai cô vài cái, Bạch Dương chỉ biết thở dài cho số phận thảm thương của họ, Song Tử nói gì thì nói kiểu gì cô cũng cho cái đám bọn họ sống không bằng chết, cái đó mới là điều khiến Bạch Dương thở dài (ồ thì ra là chụy đang cảm thương cho số phận của bọn họ hả?)

- Thôi nhanh đi, lên lớp không sẽ có người ra gây chuyện đó!- Xử Nữ bình tĩnh nhắc nhở.

Nhấc chân nhẹ nhàng đi lên lớp, lớp từ nãy còn ồn ào náo nhiệt nhưng khi 6 cô gái bước vào lớp, thay vào đó là sự im ắng đến lạ lùng. Ai bảo lời cảnh cáo của mấy người bị học sinh làm ngơ, rõ ràng là bọn họ sợ đến nỗi chẳng dám thở mạnh nữa cơ mà.

Học sinh trong lớp cứ nhìn 6 cô nhìn đi nhìn lại không thấy các cô biểu hiện gì bất thường, xong họ mới có thể nói chuyện ồn ào tiếp. Mãi mới thoát ra khỏi đám fan dưới sân trường, 6 anh đi trên hành lang lên lớp cũng bị bu lấy, khổ sở đi vào lớp, 6 anh chàng lết thân về chỗ ngồi của mình. Vừa về đến chỗ, mấy anh đã bắt chuyện với chụy khiến cho fan trong lớp ghen ghét không thể nói lời nào:

- Hình như hôm nay có học sinh mới thì phải!- Ma Kết đặt mông xuống, quay sang nói chuyện với Bạch Dương và mấy đứa bàn dưới.

- Thật hả, nghe nói là 8 bạn từ nước ngoài, 4 bạn từ Mỹ, 2 bạn từ Nhật và 2 bạn từ Hàn trở về!- Tiếp lời Ma Kết là Sư Tử, xem ra anh rất háo hứng với học sinh mới.

Không nói gì, 6 con người vẫn ngồi im đó, cho bọn họ sinh tố bơ, khiến cho Kim Ngưu có chút khó chịu nói:

- Nè, mấy bà nghe tụi tôi nói gì không đó?- Hua hua tay trước mặt Song Ngư. Nhưng cô cũng chỉ gật đầu một cái thôi.

Cái biểu cảm lạnh nhạt của các cô làm cho các anh khá là khó hiểu, đúng lúc đó cô giáo dẫn 5 nam 4 nữ vào, cô giáo nói:

- Các em, đây là các học sinh mới lớp ta!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net