Chap 2: Gặp lại

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Nè các cậu biết gì chưa, nhóm Angle sau mấy năm im hơi bặt tiếng đã trở lại rồi đó!

- Ồ, vậy hả? Nhóm nhạc đó, nghe nói sắp phát hành thêm Ablum mới đó!

- Oa, oa, thế hả, không biết mấy năm trước bọn họ sao lại ẩn đi nhỉ?

- Mình không biết! Nghe nói....

...

Bước đi trên sân trường trường Thiên Phong, Song Ngư cùng Song Tử đi tới cái ghế đá đã có một cô gái ngồi duy nhất kia.

- Xử Nữ, sớm nhỉ!- Song Tử tinh nghịch ngồi xuống cạnh cô, nói 

- Các cậu cũng nhanh đó, phi từ Pháp về mà vẫn còn sức để đi học sao?

Xử Nữ nâng ghọng kính của mình lên, vì không muốn thu hút sự chú ý, cô đặc biệt đeo hẳn mọt cặp kính không độ cỡ trung, cô đâu có bị cận!

- Ai...cũng khá là mệt mọi nhưng không sao!- Song Ngư duỗi người thẳng một cái không có chút gọi là nữ tính nào. 

- Ngư ngư, cậu không thể có một chút thục nữ được không?

Nhận thấy giọng nói có chút quen thuộc, cả ba người đồng loạt hướng tới chủ nhân âm thanh này- Bảo Bình cùng đi với là Bạch Dương. 5 người bạn lâu năm không gặp đều biểu tình khá là lạnh nhạt.(Libra:*ba vạch hắc tuyến*, mấy người có thể quái dị hơn được?)

- Bảo à, thế nào cậu bỏ đám thí nghiệm về đây vậy?- Song Ngư hơi tức giận hướng Bảo Bình trêu chọc.

- Dù, sao cái đám thí nghiệm đó sao bằng các bạn thân bảo bối của mình chứ!

Bảo Bình cười vô sỉ, 4 người còn lại trong lòng đều chửi cô, bảo bối cái đầu nhà ngươi ý, hại bạn bè thế còn chưa đủ sao còn nịnh nọt.

- Dù sao thì cũng đã về gần đầy đủ rồi, còn thiếu mỗi Cân thôi!- Bạch Dương chạy đi chạy lại các hướng xem bạn Cân đã đến chưa. Nhìn Cừu như con tăng động, chạy đông chạy tây khiến cho Song Tử nhất thời chóng mặt quát nhẹ:

- Cừu, cậu đứng một chỗ cho tớ, chóng mặt quá đi mất!

- Hứ, mình không thích, lâu rồi mới về đây!- Cô cũng không chịu yếu thế, hếch mũi lên, khinh thường nhìn Song Tử làm cho Song Song đang chóng mặt lập tức khỏe lại đứng dậy đôi co với Cừu.

- Cậu đứng yên đi, tớ chóng mặt!

- Không thích!

- Không thích cũng phải thích!

...

- Hai cậu thôi đi!- Xử Nữ nghe hai đứa bạn này cãi nhau tóe lửa, tức giận đùng đùng hét lớn khiến cho sân trường đang ồn ào chợt im bặt nhìn 5 người quái dị. Cảm thấy không khí ngày càng quái dị, Song Ngư đứng ra xin lỗi mọi người, giúp mọi người một phen thoát nạn.

Nhưng vẫn có những câu nói châm chọc và châm biến, đặc biệt là đám con gái đứng một góc sân trường vẻ mặt kênh kiệu kia.

- Cái đám nghèo rách đó đã xấu xí thì thôi lại còn ra vẻ để tạo sự chú ý nữa!

- Đúng đó, cứ ra vẻ ta đây!

...

Không biết là do bọn nhỏ nói lớn hay do thính giác của 5 người tốt mà tai các nàng nghe thấy. Bạch Dương vốn nóng tính nhưng khi nghe mấy câu này lại bình tĩnh lạ thường. 5 người trầm mặc không nói, tựa như mấy lời nói kia cứ như gió thoảng bên tai. Nhóm bọn con gái kia thấy vậy khá là đắc ý, tưởng bọn họ sợ quá không dám nói gì nữa, những câu nói châm chọc ngày càng nhiều. Nhưng 5 người vẫn không để ý, nước đổ lá khoai, Xử Nữ đứng dậy, 5 người cùng nhau đi bỏ mặc nhóm con gái đang tự kỉ kia. Một bạn gái thấy vậy bực tức hét to:

- Ê bọn mày dám lơ bọn tao! Hừ!

- Thôi bỏ đi, chúng ta không nên chấp vặt với chó!- Song Tử nhẹ nhàng nhắc nhở đám bạn mình, không coi lời nói của bạn gái kia là gì.

- Đúng đó, chó ngoan không quản đường chủ!- Bạch Dương gật đầu phụ họa.

Vì Bạch Dương và Song Tử không hề giảm volum nên toàn trường ai cũng nghe thấy câu nói của hai nàng. Bạn gái kia nhận thấy cả trường ai cũng cười mình liền tức đỏ gay mặt đi đến trước mặt Song Tử giơ tay định tát cho cô một phát một cánh tay nhỏ bé đã bắt được.

- Cô nghĩ bàn tay bẩn thỉu của cô xứng đáng chạm vào mặt bạn tôi!- Bảo Bình lạnh lùng, ánh mắt sắc lạnh nhìn bạn gái đó.

Cô gái như bị điểm huyệt, người cứng đơ, nhìn sang đã thấy Bạch Dương hàn khí đằng đằng nổi lên khiến cho cô khó thở. Song Tử nạn nhân vẫn đứng đó, coi bộ không muốn ra tay để cho hai đứa bạn mình xử lí.Song Ngư đứng một bên vuốt lưng cho Cừu để cô nhuận khí, không thành Cừu điên phá tan ngôi trường này, Xử Nữ thì thản nhiên có khi còn che tay ngáp một cái như thường.

- Tôi...tôi...- Bạn gái lúc nãy còn đang hùng hổ nay đã sợ đến mức lắp bắp.

- Hừ, nếu còn có lần sau, tôi sẽ phụng bồi cô đến cùng!- Bảo Bảo tức giận hất văng cô gái này về phía nhóm con gái kia.

Toàn trường im lặng, tiếng gió thôi vi vu, tiếng lá kêu xào xạc, Bạch Dương hàn khí chưa tan, ánh mắt sắc lạnh của Bảo Bình lướt qua mọi người khiến cho không khí trở nên vô cùng ghê rợn. Chợt một con người ngu ngốc lên tiếng phá vỡ sự im lặng đó:

- Hôm nay, không phải là ngày khai trường sao, sao im ắng vậy?

Nhân Mã vừa bước xuống xe vào trường, không nhận thấy không khí không được tốt, anh ngây thơ hỏi, xong lại nhận hàng ngàn con mắt " nè bạn bị ngu sao, không nhận thấy đang có vấn đề à" nhìn về phía anh. 

Theo sao Nhân Mã là 5 anh chàng đẹp trai đi tới, Sư Tử đập vào vai anh, khuôn mặt ngây thơ lại hỏi:

- Sao vậy?

Lại một con người ngu đần, mọi người nhìn Sư Tử như người ngoài hành tinh. Dù đám con gái có hám dai đến mấy cũng biết thời điểm này máu hám dai của mình không thể nào mà bộc phát được nếu muốn chết.

Sư Tử cuối cùng cũng nhận ra không khí vô cùng quỷ dị liền nhẹ giọng hỏi Ma Kết đang đứng bên cạnh mình:

- Cậu biết tại sao trường lại như vậy không?

- Chịu!- Ma Kết nhún vai, anh vừa mới tới sao biết được chuyện gì.

Lấy làm lạ, Cự Giải đi tới một bạn nam gần đó dịu dàng hỏi:

- Có chuyện gì vừa xảy ra vậy?

- Lúc nãy hai bạn nữ kia cãi nhau- tay chỉ vào Bạch Dương và Song Tử xong lại chỉ tới cái bạn nữ đang sợ hãi kia- cái bạn nữ đó trêu ghẹo hai bạn nữ kia, nhóm bọn họ không để ý tới nhưng cái bạn nữ đó không chịu được liền tức giận muốn đánh cái bạn nữ tóc hồng nên bạn nữ tóc xanh nước kia chặn lại!

- Ồ, vậy hả cảm ơn bạn!- Cự Giải cảm ơn đi ra chỗ bạn mình và kể lại, cả đám à nhẹ một tiếng.

Như được thức tỉnh, Bạch Dương thu hồi hàn khí, Bảo Bình không sắc lạnh nhìn người nữa, mọi thứ trở lại như cũ nhưng trong thâm tâm những con người đã từng chứng kiến hôm nay họ không bao giờ quên.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net