Chap 20: Buổi hẹn hò lãng mạng[1]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một tuần trôi qua với rất nhiều điều vui vẻ và hạnh phúc nhưng đó là với một số người chả hạn như Thiên Yết, Cự Giải và Xử Nữ, cái đó là cái đa số và trong cái thiểu số đó có Thiên Bình! Công việc cô chất cao như núi, tự dưng lại thêm một cái đuôi là Thiên Yết đi cùng cũng may là anh ta không theo cô ra nước ngoài không chắc cô chết mất!

Bất quá đó là một tuần hạnh phúc nhất của Thiên Yết, đi với người mình yêu không vui sao?! Đương nhiên cái hạnh phúc đó phải đi nói đến anh Cua và chụy Xử! He he he, để tui kể cho các bạn nghe nha!

1 tuần trước, vào cái ngày nào tui cũng chả nhớ....

Chụy Xử đang nấu bữa ăn sáng, còn anh Giải thì đang ngồi đọc báo, mấy đứa quỷ sứ kia chưa dậy a! Bất quá sao trông cảnh này giống như là một gia đình vậy? Giống như một gia đình êm ấm hạnh phúc thật a, Thiên Bình đứng một góc tối không ai để ý tới cười gian xảo. Aizzz....hai người này không thể yên bình với cô được rồi!

Đã nấu cơm xong, Xử Nữ bày bàn ăn lên trên bàn, đi tới cầu thang tính gọi đám quỷ sứ kia dậy, nhưng Cự Giải đã đi tới câu thang gọi trước:

- Nè mấy cậu ơi dậy đi!

Đứng trong lồng ngực rộng lớn của Cự Giải, tim Xử Nữ đập mạnh liên tục, bất giác mặt cô đỏ từ lúc nào. Nói thật ra thì hai người đang đứng trong tư thế vô cùng ái muội, Cự Giải đứng đằng sau Xử Nữ, Xử Nữ lại đứng trong lồng của anh, bây giờ thiếu mỗi cái ôm của anh là chuẩn xác một cặp vợ chồng son. Thiên Bình cười đểu, chả biết cô làm cái gì nhưng từ tay cô bắn ra một thứ khá là nhỏ, nhanh bắn xuống.

Xử Nữ ngượng như trái cà chua chín quay người định đi ra thì không biết cái gì làm cho cô mất thăng bằng thế là Cự Giải đưa tay ra đỡ nhưng hụt thế là cả hai người ngã xuống sàn và.....

Hô hô hô...Môi chạm môi a!!!!!!!!!!!!!!!!!

Há hốc mồm nhìn hai người, Thiên Bình biểu cảm không quá mức nhưng cái người ngồi bên cạnh cô thì....à không 9 người ngồi bên cạnh cô thì không thể nào mà tin vào mắt mình!

Oa!!!!!!!!!!!!!!!!! So rồ-man-tíc! Phim tình cảm miễn phí a!

Quay lại với chụy Xử và anh Giải, hai anh chị giờ đang vô cùng ngỡ ngãng. Đôi mắt ngọc bích của cô mở to hết sức, anh thì vô cùng, vô cùng,......tác giả không biết nói gì...

Cái này kéo dài khá lâu, cho đến khi Xử Nữ không còn khí để thở mới bỏ ra, đứng dậy chỉnh sửa quần áo, Xử Nữ đỏ mặt chạy lên lầu! Mặc cho anh Cua đứng lưu luyến đôi môi ngọt ngào của cô, nhìn theo cô lên lầu, đôi mắt anh hiện lên cười và sủng nịnh chính anh không nhận ra.

Mỉm cười hơi có chút độ ấm nhìn cặp đôi, Thiên Bình ra hiệu cho đám con gái tiến hành kế hoạch. Gật đầu hiểu ý, 4 chụy sao nữ của chúng ta lần lượt lên phòng Xử Nữ.

------------------------------------------------------------------------------------------

Phòng Xử Nữ......

"Cốc, cốc, cốc..."

- Xử ơi, Xử!- Tiếng Bạch Dương ngoài vang vào. 

Xử Nữ vẫn đang trùm chăn che đi khuôn mặt đang đỏ ửng của mình, nghe thấy bạn mình thì điều chỉnh một chút rồi mở cửa. Vừa mới mở đập vào mắt cô là 4 đứa bạn cô đang mặc quần áo giống như đi ra ngoài vậy!

- Xử à, hôm nay chúng ta đi shopping đi!- Song Tử hào hứng kéo tay Xử.

- Hôm nay mình nghe nói có bộ váy của Sophie- nhà thiết kế trẻ tuội nhất ra đó, còn có bộ sưu tập Beauty nữa, đi chúng ta đi nha!- Song Ngư đứng trước mặt cô hứng khởi.

Nhưng Xử Nữ vẫn chưa quyết định được, cô vừa xấu hổ muốn chết mà, nếu xuống thấy anh thì chắc đầu cô biến thành quả cà chua mất thôi a!

- Nhưng mà mình....

Không đợi Xử Nữ nói hết câu, Song Ngư đã đi ra đằng sau đẩy cô đi còn lại Bảo Bình và Bạch Dương mỗi người một tay kéo cô đi. Đang đến gần tầng 1, Xử Nữ lại đứng lại khiến cho 4 cô nàng dù kéo thế nào cũng không đi bất quá 1 người làm sao bằng 4 người rốt cuộc thì Xử Nữ cũng theo họ xuống tầng 1. Nhưng không hiểu có chuyện gì xảy ra, Xử Nữ cứ nhìn ngó nghiêng như đang chốn ai đó, không thấy có gì Xử Nữ mới thở dài ra một hơi.....đời không như mơ a......

- Các cô định đi đâu vậy?

Tiếng Cự Giải lọt vào tai Xử Nữ, mặt cô đỏ hết cả lên, bên cạnh cô 4 người cô gái cười thầm, đúng là Xử Nữ lần đầu yêu rất dễ bị đỏ mặt a! Như cố tình nhìn thấy cô đỏ mặt, Cự Giải nở một nụ cười dịu dàng, cô thật giống con mèo nhỏ nha, không nhịn được trêu ghẹo!

- Xử Nữ cô sao vậy? Cô ốm sao?

Cự Giải định đi tới sờ tay lên trán cô thì...Xử Nữ đầu đã đỏ lựng lên rồi, cô chỉ nói một câu rồi kéo 4 cô bạn ra ngoài tránh cái tên Cua chết tiệt kia:

- Tôi không sao, chúng tôi đi shoppping! Tạm biệt!

Chỉ còn Cự Giải đứng đó cười một mình như thằng tự kỉ, bất quá không chỉ có anh đâu a:

- Chậc, chậc, anh đúng là làm cô ấy sợ chạy mất rồi!

----------------------------------------------------------------------------------

Trung tâm thương mại.....

5 cô gái xinh đẹp tràn đầy sức sống....à....cái này thì......bọn họ không muốn bại lộ thân phận vô cùng nổi tiếng của mình nên đã đổi màu mắt với tóc một chút nhưng chẳng làm mất đi vẻ đẹp của họ, còn tràn đầy sức sống thì....không chắc a! Xử Nữ vừa đi vừa cúi đầu xuống như xác sống vô hồn vậy a! Cầm tay cô kéo khắp các cửa hàng, Song Tử và Song Ngư vui vẻ đưa Xử Nữ thử hàng tá chiếc váy và nạn nhân là Bảo Bình....đang phải khổ sợ vì phải cầm đống váy mua của đám bạn.

Trên đường đi 3 cô chọc Xử Nữ đủ kiểu nhưng cô cũng chẳng khá hơn gì, quá chán nản Bạch Dương đưa Xử Nữ và các cô tới một quán cafe để ngồi một chút! Ngồi tám với nhau mấy phút thì chụy Xử cũng chở lại bình thường:

- Nè nè, cậu thấy hông hôm nay có một chuyện động trời vừa xảy ra a!- Bạch Dương phấn khích kể.

- Chuyện gì nhợ?- Song Ngư và Bảo Bình đồng thanh tò mò, đến cả Xử Nữ cũng tham gia.

- Nghe nói là....- Chuẩn bị kể thì Song Tử bị ngắt lời một vị khách không mời mà đến:

- Ồ các cô cũng ở đây sao?


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net