Chap 21: Buổi hẹn hò lãng mạng[2]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngẩng đầu lên, đập mắt vào chính là 6 thân ảnh cao lớn, thu hút mọi ánh nhìn trong quán, không ai khác chính là 6 anh chàng của chúng ta! Nhìn thấy Cự Giải, mặt Xử Nữ không nhịn được mà đỏ mặt. Không hẹn mà cả 9 người đồng loạt nở nụ cười, riêng Cự Giải vẫn đang có chút thất thần! Vì sao ư? Hô hô hô, không phải là do chụy Xử Nữ nhà mình đẹp quá làm chi!

Sau một hồi vật lộn với đống quần áo, 4 người đẹp cũng tìm được cho Xữ Nữ một bộ váy ưng ý, rồi kéo cô tới chỗ trang điểm, làm tóc, giờ thì từ một cô gái quyến rũ sắc xảo trở thành một cô công chúa xinh đẹp dễ thương như bước ra từ cổ tích. Mái tóc nâu bồng bềnh được buộc sang một bên, khuôn mặt tinh xảo phủ lên một lớp son phấn nhẹ nhàng, cô mặc một chiếc đầm màu kem ngắn tới đầu gối! Khí chất trưởng thành của cô thay vào đó là khí chất trong sáng, và ngây thơ (ặc chụy này ngây thơ thì cả thế giới này chẳng ai ngây thơ hết a!)

- Uả, tại sao mấy anh tới đây vậy?- Ngồi hút sinh tố, Bạch Dương hỏi. Theo kế hoạch là phải lúc Xữ Nữ ở một mình chứ nhỉ? Sao tự dưng lại thay đổi?

- Cái này là do tên Sư Tử muốn đến chứ bộ, kéo cả lũ lên xe, "bắt cóc" đi vào đây nè!- Chỉ chỉ vào cái tên bên cạnh mình, Nhân Mã lắc đầu bộ mặt tôi chịu cái tên này!

- Mà nè, Ma Kết ông đi với tui cái này!- Như chợt nhớ ra, Bạch Dương đứng dậy kéo tay Ma Kết đi.

Sau đó lần lượt các sao nữ với tay của mấy ông kéo đi hết à, khiến cho 4 trái tim không hẹn mà đập mạnh hơn bình thường. Giờ thì còn lại có 3 người, Thiên Yết, Cự Giải và Xử Nữ, chán nản nhìn cái cặp đôi này, Thiên Yết đút tay vào túi quần, vẫy tay chào tạm biệt.

Và hiện tại thì chỉ còn có hai người, quán cà phê thơ mộng, tiếng đàn piano vang lên không biết từ đâu nhưng lại vô cùng du dương, nhẹ nhàng. Mang theo những giai điệu ngọt ngào và cả thứ tình cảm tuyệt đẹp ấy...tình yêu!

Ôi thật là một khung cảnh lãng mạng! 

Xử Nữ ngồi không nói, chỉ cầm cốc cà phê khói nghi ngút, đôi mắt hướng về phía ngoài, còn Cự Giải ngồi ngắm nhìn Xữ Nữ. Trong họ luôn muốn thời gian như ngừng lại để khoảnh khắc này luôn được giữ lại không trôi qua đi trong sự tiếc nuối. Cứ như vậy hai người im lặng như để trái tim từ từ hòa nhịp cùng nhau!

Trong quán không còn một ai nữa, thời gian vẫn cứ đi nhưng hai con người ở đây không làm gì cả, để có thể giữ cho họ khoảnh khắc này. Tiếng piano nhẹ nhàng, sâu lắng dịu dàng như...tình yêu đôi lứa của hai bạn trẻ này!

Những tình cảm dịu dàng, ngọt ngào luôn thầm kín trong lòng, không ai hay, rốt cuộc là họ sợ hãi hay là không đủ can đảm để nói yêu?

--------------------------------------------------------------------------------

- Ôi trời ạ, hai người đó đang làm cái gì vậy nè?- Song Ngư khó hiểu nói.

Đứng một góc khuất gần đó không xa, 9 con người đi rình mò con nhà người ta. Tưởng mấy anh chị đi thì đã phải tỏ tình luôn rồi chứ, cứ ngồi, một đứa nhìn cửa sổ rồi đứa kia nhìn nó hả?

- Chẹp, Cự Giải sao chậm chạp thế? Tỏ tình luôn đi lại còn!- Lắc đầu, Sư Tử chịu anh bạn của mình.

- Nha, hai cái người đó đúng là hợp nhau thiệt, chậm như nhau! - Cảm thán xong Kim Ngưu quay đầu, dựa người vào tường.

Gật đầu 7 đứa, đồng tình với nhau, nhưng...Song Tử nhận thấy đôi mắt của Xử Nữ có lên một nỗi u buồn và dằn vặt! Chẳng nhẽ....

Hoảng hốt, quay đầu đi, khiến cho các bạn mình lo lắng, Bảo Bình ân cần hỏi:

- Song Song sao vậy?

Ngước mắt lên, ánh mắt cô mang theo sự thống khổ và buồn bã, nước mắt không ngừng tuôn rơi:

- Các cậu, hôm nay...là ngày của 13 năm trước!

Đôi mắt các cô đều trợn ngược lên, không tự chủ mà nước mắt cứ trào trực ra. Giống như Song Tử, các cô cũng không thể ngờ là ngày hôm nay nó lại đến sớm như vậy!

------------------------------------------------------------------------------------------------------

Nhìn Xử Nữ không thấy chán, Cự Giải đứng dậy, kéo tay Xử Nữ khiến cô giật mình:

- Nè, tính đi đâu?

- Đi tới một nơi, mà mình muốn cậu đi theo mình!- Mỉm cười dịu dàng, Cự Giải ánh mắt hiện lên tia ôn nhu.

Kéo Xử Nữ đi nhưng không ai trong hai người để ý, hai bàn tay đã nắm chặt tay nhau, những ngón tay đan xen nhau không một chút kẽ hở.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------

Dẫn Xử Nữ tới một khu vườn hoa hồng xanh, từng khóm hoa hồng được chăm sóc tỷ mỉ cẩn thận, phía dưới có những ngọn nến nhỏ xinh xinh mở sáng lỗi đi. Chính giữ khu vườn là một bộ bàn ghế tròn màu trắng, trên là một bó hoa bìm bịp,nến và hai đĩa đồ ăn, hai ly rượu vang.

Giờ thì không biết, thực sự kì lạ vì tiếng piano nhẹ nhàng từ quán cà phê lại vang lên trong không khí. Nhìn cái này, thực sự Xử Nữ cực kì ngạc nhiên! Thực sự cô không nghĩ Cự Giải lại có thể làm cái này!

Lấy bó hoa trên bàn, Cự Giải mỉm cười đầy dịu dàng đưa tới trước mặt cô nói:

- Tặng cậu nè!

- À...cảm ơn cậu nha! Mà sao cậu biết mình thích hoa bìm bịp vậy?

- Thiên Bình nói!

- Hả...à...ờ! Mình còn tưởng cậu sẽ ra hàng loạt lí do chứ không nghĩ cậu lại nói thẳng như thế!

- Sao cậu lại nghĩ vậy? Với lại mình không thích nói dối!- Cười, Cự Giải kéo ghế mời Xử Nữ ngồi rồi, ngồi xuống ghế của mình.

Hai người bắt đầu ăn uống và cười nói vui vẻ. Tiếng đàn piano vẫn vang du dương trong không khí khiến khung cảnh thơ mộng, lại càng thêm phần lãng mạng!

Rồi đột nhiên Cự Giải đứng dậy, quỳ một chân xuống và lấy từ trong áo mình một cái hộp, hướng Xử Nữ hồi hộp nói:

- Xử Nữ à, mình yêu cậu, làm bạn gái mình nhé!

Hơi bất bờ trước câu nói của Cự Giải nhưng Xử Nữ cũng e thẹn  gật đầu đồng ý:

- Vâng!

Nghe thấy câu trả lời của cô, Cự Giải hạnh phúc ôm chầm lấy cô và nâng lên quay một vòng. Khuôn mặt của Xử Nữ đỏ lên ngượng ngùng, hai người ôm nhau dưới ánh trang đêm!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net