Chap 23: Hôn ước?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nhíu mày đồng loạt 6 người, Thiên Bình lắc đầu đứng dậy đi ra khỏi phòng, 6 người cũng không có ý ngăn cản, mở cửa ra, Thiên Bình cũng nói câu cuối:

- Đến khi vận mệnh an bài, tất cả bí mật cũng sẽ được phơi bày!

Giọng nói tựa tiếu phi tiếu vẫn còn vang vọng trong căn phòng, mỗi người một suy nghĩ, mỗi người một tâm trạng và theo vào giấc ngủ.

-----------------------------------------------------------------------------------------

Những ngày nhàm chán trôi qua, không có một vụ tấn công nào xảy ra, trên trường vẫn như bình thường, ở nhà cũng bình thường và nếu không có cái tiếng hét động trời này xảy ra:

- Khônggggggggggggggggg!

- Cậu bình tĩnh đi nào Kim Ngưu! - Lấy 2 tay bịt cái lỗ tai của mình vào, Sư Tử nói to lên cho Kim Ngưu nghe thấy.

Sát khí từ Thiên Yết liên tục tỏa ra, ai chả biết anh ghét nhất ồn ào, nhận thấy nguy hiểm Cự Giải và Nhân Mã lập tức bịt cái miệng bò rống của Kim Ngưu lại. Ma Kết nghiêm túc đan tay vào với nhau, mở miệng:

- Cái hôn ước này, chúng ta không có cách nào giải trừ được đâu!

- Tại sao? - Nhíu mày, Thiên Yết lạnh lẽo hỏi.

- Vì cái hôn ước này được các ông, các bậc bô lão và hội đồng tối cao thế giới phép thuật kí cam kết hai bên rồi! - Khóe miệng Sư Tử giật giật.

Không khí im lặng bao trùm, giờ thì tính sao, Cự Giải và Xử Nữ mới tỏ tình với nhau, Ma Kết và Bạch Dương hình như có chút tiến triển, Thiên Yết thì vẫn đang đi trên con đường truy thê, còn Nhân Mã, Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử, Song Ngư và Song Tử vẫn chưa xác định được cảm xúc của mình. Tự nhiên đâu lòi ra một cái hôn ước hiệu lực vĩnh viễn, lại còn bắt buộc phải sống với nhau đến suốt đời suốt kiếp...Haizzz....thực không hiểu nổi, thời xưa, các ông của các anh làm cái gì mà để phải kí cái hôn ước quỷ quái này cơ chứ.

-------------------------------------------------------------------------------------

Trong phòng Thiên Bình, 6 cô gái mỗi người một việc, Xử Nữ ngồi chăm sóc da mặt, Bảo Bình ngồi thí nghiệm cái gì đó, Song Ngư ngồi viết truyện hoặc nhật kí gì đó, Song Tử nằm lướt facebook, Bạch Dương nằm chơi đua xe bằng Ipap còn Thiên Bình thì ngồi thiết kế, vẽ vời. Không khí rất hòa thuận, âm áp, nhưng một bóng người phi vào từ cửa sổ khiến cho không khí này hạ xuống.

Nhưng mà khổ thân tên không biết mặt bị ăn hẳn một thùng bơ, 6 cô gái việc ai người ấy vẫn làm, không ai để ý tới tên người lạ kia. Đầu hắn giăng đầy hắc tuyến, đây thực sự là lần đầu tiên hắn thấy một đám con gái có người lạ vào nhà mà không có phản ứng gì đó.

Vẫn không có một động tĩnh hay động tác nào thừa thãi của 6 cô, tên lạ mặt kia bắt đầu "sự nghiệp lấy sự chú ý từ các cô", hàng loạt các kiểu thể loại tên đó bày ra trước mặt các cô và duy một chữ: THẤT BẠI THẢM HẠI!

Tên lạ mặt ngẩng mặt lên, hai tay dơ lên bộ dáng chán đời, hắn còn chuẩn bị cất cao giọng hát cơ (==). Không chịu nổi, Song Ngư lấy một cây phi tiêu đặt trên bàn, phi thẳng vào cái tên kia cho đã ngứa mắt.

Vì quá bất ngờ nên tên đó chỉ có thể nói đúng hai từ: Hôn ước....Rồi tắt thở! Nghe được 2 cái từ đấy mà đồng loạt 5 người nhíu mày. Đúng lúc đó tiếng gõ cửa vang lên:

" Cốc cốc cốc"

Song Tử đứng dậy mở cửa thì đập vào mắt là 6 cái bản mặt vô cùng đập trai của chúng ta. 6 bản mặt nhăn nhó như đúng rồi, Song Tử hỏi:

- Tới làm gì?

- Có việc! - Lạnh lùng trả lời rồi Thiên Yết bước vào phòng.

Theo sau là 5 người, để mặc Song Tử lơ ngơ. Vừa vào phòng họ đã thấy một cái xác nằm gần cửa sổ, ớ dưới là một vũng máu tanh tưởi, 6 chàng trai nhíu mày nhìn 5 cô nàng, bọn họ vẫn làm việc của mình, không hề để ý tới cái xác ở kia và cái mùi tanh ghê tởm này.

- Tại sao lại có cái xác ở đây?- Ma Kết khó chịu hỏi.

Vì quá quen với mùi máu nên chả ai bịt mũi vào cả, riêng chỉ có Cự Giải lo lắng xem tới xem lui, hỏi han đủ thứ các kiểu Xử Nữ có xây xước gì không (==), Thiên Yết liếc qua Thiên Bình, cô vẫn cắm cúi vào vẽ mấy bản phác thảo. Đi tới, nhìn cô từ dưới lên trên không có vấn đề gì rồi mới gật đầu hài lòng.

- Tên lạ mặt, làm phiền, lỡ tay phi tiêu thôi!- Bảo Bình lấy quả táo ở đâu đó ra gặm một miếng, nói.

- Lỡ tay ấy hả?- Mặt Nhân Mã giăng đầy hắc tuyến, chưa bao giờ anh thấy cái từ "lỡ tay" nó lại "chính xác như thế". Lỡ tay mà phi thẳng vào tim người ta à? Lỡ tay đâm một cách chuẩn xác sao? Lỡ tay mà mất mạng người ta thế này hả trời?

Sư Tử đi tới xác khám xét, chợt một đôi găng tay đập vào mặt anh, nhìn về thủ phạm thì lại là cái bản mặt nguy hiểm của Song Ngư, rùng mình một cái, anh bắt tay vào làm việc. Trong lúc Sư Tử đang ngồi "sàm sỡ" cái tử thi, Kim Ngưu hỏi các cô:

- Hắn có nói gì không?

- Lúc đầu hắn cứ làm mấy cái trò để có sự chú ý của chúng tôi, đã bơ hắn thì thôi còn không thích, toàn làm mấy cái hành động thừa thãi, rốt cuộc thì Song Ngư hết kiên nhẫn lỡ tay phóng phi tiêu vào hắn thôi! - Song Tử thản nhiên, ngây thơ trả lời.

Đầu 6 người con trai đây hắc tuyến, nhưng câu nói tiếp theo của Bạch Dương khiến cho họ phải giật mình:

- Trước khi chết, hắn có nói hai từ: Hôn ước!

Sư Tử khựng lại, cái dao trên tay rơi xuống đất, phát ra tiếng leng keng trong không khí im lặng quái dị này. Thật quỷ dị a, không ai nói, không ai thở mạnh, chỉ có tiếng gió vù vù bên ngoài! Khuôn mặt khẽ đổi sắc Cự Giải nói:

- Chúng tôi đến đây cũng vì hai cái từ hôn ước ấy!



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net