Chap 7: Tàn nhẫn sao?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tiếng hét động trời của 7 người gộp lại làm các lớp học đều thắc mắc, sắp mưa rồi hay sao mà sấm chớp uỳnh uỳnh như thế! 3 sao nữ hét xong bộ mặt chán nản, Song Ngư quay sang hỏi 5 ông sao nam:

- Mấy anh có nén nhan nào không?

- Hử, cô hỏi để làm gì?- Kim Ngưu và Sư Tử khó hiểu đồng thanh hỏi.- Cô định cúng ai ?

- Hazzi...số Jack khổ, đương nhiên là cúng cho hắn ta rồi!- Liếc mắt khinh bỉ nhìn hai anh trai, Song Tử phẩy phẩy tay.

Một phút mặc niệm cho anh Jack xấu số, Xử Nữ chắp tay khấn Phật. Chợt tiếng điện thoại Thiên Bình vang lên nhạc chuông.

 "Thời gian đã qua dần
Ngày xưa của đôi mình
Cùng chung mộng mơ
Sánh bước nơi thiên đường
Rồi thu tàn đông về
Nhìn bóng anh xa mờ
Chìm trong ngàn nỗi sầu
Hỏi lòng em đã sai

Từng lòi nói thấm mi cay
Dẫu biết rằng giấc mơ chỉ là mơ
Và người chẳng phải hoàng tử trong tim em
Tình này vẫn ấm bao đêm
Ngàn vì sao như được toả sáng
Mỗi khi gần nhau
Chắp cánh bao yêu thương

Điều ước mong manh, luôn có anh
Dang cánh tay chở che muôn đời
Người là thiên sứ sẽ ấp ôm tình mình mãi thôi
Và mang hạnh phúc đến với em
Vào trong giấc mơ lúc xưa đôi mình
Quên tháng ngày tình ta luôn bền lâu 

..."

- Alo! Rồi, ok! 10"- Lạnh nhạt trả lời, Thiên Bình cất điện thoại của mình đi, nói với 10 người vô cùng bình thản:

- Ở kí túc xá hay ở nhà mình?

- Đương nhiên là ở nhà cậu!- 4 bốn sao nữ đồng thanh.

Gật đầu đống ý, đưa mắt hướng 6 ông kia, ý hỏi: Mấy anh? Thiên Yết lạnh lẽo gật đầu, mấy ông kia thấy bạn mình đi nên cũng ở theo. Thiên Bình tự nhiên nói:

- 5...4...3...2...

"Rầm" 

Cánh cửa đang đóng tự dưng bị một cô gái tóc đỏ như lửa đạp cửa đi vào, trên tay cô còn xách theo một người đàn ông bị đánh tới tấp, khuôn mặt đẹp trai bị biến dạng, từng vết thâm tím vẫn còn, trông nhìn không ra người.

- Tốt!

Thiên Bình hài lòng hướng Bạch Dương vừa từ Thụy Điện bay về. Trên trán Bạch Dương vẫn còn lấm tấm mồ hôi nhưng trên khuôn mặt nụ cười vui vẻ vẫn trên môi. Tại sao ư? Vì Thiên Bình rất ít khi khen người khác mà nếu khen thì cái khen đó vô cùng quý giá, đáng ngàn vàng đó.

- Hả, cô vừa từ Thụy Điển bay về đây sao nhanh vậy?- Ma Kết khó hiểu hỏi, đồng thời cùng Sư Tử cầm cái "xác không hồn" Jack lên để trên sô pha.

- Tôi bắt hắn ngay tại sân bay!- Nhún vai, lấy khăn lau trên tay Xử Nữ, cô mệt mỏi lau hết mồ hôi, tuy là nóng nhưng cô không muốn bại lộ thân phận nên chỉ nhẹ nhẹ chấm trên chán, cái tóc giả khiến cô chết nóng mất!

Sau khi xem xét vết thương của Jack, Cự Giải có chút khiếp sợ nhưng lướt qua rất nhanh nhưng không tránh được tầm mắt của 11 người ở đây, Song Ngư không một chút xao động hỏi:

- Thương thế sao rồi?

- Chỉ bị gãy xương cổ, quai hàm cần chỉnh lại, cánh tay trái , chân trái bị chật một chút, còn cánh tay phải và chân phải gãy, gãy 2, 3 đốt sống lưng, gãy toàn bộ đốt sống cổ và còn một số vết bầm tím khác!- Lấy đồ y tế ra, Cự Giải bắt đầu chữa sơ cứu cho Jack.

- Không chết là được!

Bạch Dương lạnh lùng, không một chút thương tiếc hay áy náy gì cả. Hậu quả của việc trêu chọc cô là không tưởng tượng được, còn dám nói dối, cái tội đó cũng đủ xử chết rồi!

- Cô cũng quá tàn nhẫn rồi!- Kim Ngưu bất bình lên tiếng, dù sao thì cũng chỉ là không làm tròn trách nhiệm cũng không trừng phạt đến mức như vậy!

- Tàn nhẫn sao? Đó chưa là gì đâu, không làm tròn trách nhiệm là một việc, cái đó cũng đủ xử theo pháp quy rồi, còn việc nói dối cái việc đó xứng đáng chết rồi đó!- Bạch Dương cười khẩy, không còn khuôn mặt vui vẻ năng nổ thường ngay nữa mà khuôn mặt lạnh băng, không cảm xúc.

Kim Ngưu giật mình, sợ hãi nhìn Bạch Dương. Cô như người khác vậy, biến đổi trong chớp mắt, từ một thiên thần năng nổ, chỉ trong một giây lại trở thành một ác quỷ không tình cảm. 4 sao nam ngay cả Thiên Yết cũng phải ngạc nhiên trước điều kì lạ này.

- Vincent Frederick ,anh đừng quá thiện lương như vậy, rồi có ngày anh bị đâm sau lưng không biết đó!- Bảo Bình cười lạnh, không để ý tới khuôn mặt kinh ngạc của mấy sao nam.

- Các cô đã biết ?- Liếc mắt nhìn Thiên Bình, Thiên Yết lạnh lùng hỏi.

- Dù tôi không nói họ cũng nhận ra!- Đáp lại cái liếc mắt đầy lạnh giá của anh, Thiên Bình hàn khí đầy mình uy áp xuống anh.

Không nói, Thiên Yết ngồi yên chịu đựng uy áp của cô, phải là chịu đựng. Uy áp của cô rất mạnh, dù anh phòng ngự có chắc chắn đến mấy cũng khiến máu trong người sôi sục trong người, không riêng gì anh, Ma Kết, Sư Tử, Cự Giải và Kim Ngưu không chịu được, sắc môi trắng bệch, khóe môi có dòng máu đỏ tươi chảy ra.

Vì quá quen với uy áp của cô, Xử Nữ, Bảo Bình, Song Tử, Song Ngư và Bạch Dương thoải mái đón nhận nhưng có quen thì ít nhất cũng phải đau đầu một chút. Nhận thấy đã đủ, Thiên Bình thu uy áp lại, khuôn mặt đầy lạnh lẽo, đôi mắt violet tràn đầy sự băng giá và hơi thở chết chóc, khí thế đế vương của cô khiến người khác ngạt thở.

Rốt cuộc cô là ai? Sao cô có thể có một sức mạnh to lớn như vậy? Hàng ngàn câu hỏi chạy xung quanh đầu 6 sao nam. Lướt qua Jack đang nằm trên ghế, xong lại nhìn Bạch Dương, cái khí thể đó làm cho Bạch Dương có chút chột dạ, Thiên Bình hừng hờ phán một câu:

- Mang anh ta đến Death đi!

Tên vệ sĩ trong bóng tối lúc nãy cũng bị ảnh hưởng lớn nên khuôn mặt cắt không còn một giọt máu, tuân mệnh một tiếng, tên đó nhoáng một cái biến mất và cả Jack cũng vậy.

- Kim Ngưu, nếu anh thấy đó là quá tàn nhẫn với một kẻ phản bội thì đối với chúng tôi, Bạch Dương làm như vậy cũng đã quá nương tay !- Song Tử cười nhếch môi.

- Phản bội, chính là điều cấm kị với chúng tôi, các anh quá mềm yếu rồi, hãy chấp nhận sự thật đi mấy chàng hoàng tử của tôi ơi, cuộc đời nó nguy hiểm và tàn nhẫn hơn nhiều!

Xử Nữ giễu cợt nhìn 6 người. Sư Tử, Cự Giải nghe vậy mà tâm run lên một chút, hết nhìn Thiên Bình lại tới Xử Nữ, nhìn một lượt rồi nhìn Song Ngư. 6 người họ, vẫn là khuôn mặt tầm thường đó, vẫn cái giọng nói trong trẻo đó, tại sao ngày hôm qua và ngày hôm nay lại khác biệt lớn như vậy?

- Mỗi con người đều có một mặt nạ dành cho mình, dù là người có thân phận hạ đẳng trong mắt các anh, hay những con người cao sang quyền quý. Ở xã hội hỗn loạn này, họ phải đeo một chiếc mặt nạ dành cho mình, chúng tôi cũng vậy, tính cách của chúng tôi là ác quỷ và mãi mãi là như thế, không bao giờ thay đổi, cho dù thế giới có nói như thế nào, vì đó chính là bản chất thực sự!- Thiên Bình khẽ cười, một nụ cười nhẹ như gió bay nhưng sao lại cô đơn đến vậy?

Đứng dậy đi ra khỏi phòng, bỏ mặc 6 anh đang ngồi suy nghĩ, 6 cô không vào học mà đi thẳng ra ngoài cổng trường.




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net