Chap 8: Cuộc chiến kì lạ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi các cô rời khỏi, 6 sao nam mỗi người một suy nghĩ. Họ vẫn không thể hiểu nổi, câu nói của Thiên Bình, và họ cũng không hiểu tại sao nụ cười của cô lại có chút cô đơn, vì sao cái gì đã khiến cho các cô trở thành như vậy?

Chợt một tiếng nổ lớn gần trường Thiên Phong khiến cho các học sinh và giáo viên vô cùng khó hiểu, chẳng nhẽ hôm nay trời mưa lớn hả? Nghe thấy tiếng nổ đó, Kim Ngưu không nhịn được chửi tục:

- F*ck, chết tiệt, bọn nó dám đánh trực tiếp như vậy!

- Thôi, đi thanh lí!- Ma Kết trầm tĩnh nhắc nhở.

Một cái chớp nhoáng, đã không còn có người trong phòng.

------------------------------------------------------------------------------------------

Trên đường xy, có một con quái vật gọi là khá to lớn, 7 cái tua nhây nhớt, cái đầu trên to dưới nhỏ, miệng lại còn rõ rộng, hàng ngàn cái răng sắc nhọn nhỏ nhỏ lòi ra cùng với nước dãi. Thật kinh tởm!

Các công an, cảnh sát, ồ, có điều động cả quân đội ra bao vây. Trên nóc nhà gần đó,6 thân ảnh đứng lười biếng nhìn, hiện giờ các anh không còn mặc đồng phục của trường nữa thay vào đó là nguyên thân của các anh.

(Vì mình lười tả và cũng khá là khó viết nên mình cứ cho cái hình đại đi ha!

Nó gần giống vậy á, vì không có cái ảnh nào giống nên lấy tạm ảnh này nha! Mọi người hãy để trí tưởng tượng mình bay xa, nhưng đừng bay xa quá, mình không bắt lại được đâu!)

Chán nản đưa mắt xuống chỗ con quái vật và đám cảnh sát, công an, bộ đội đang sợ sệt cầm súng nhắm vào con quái vật. Cảnh này các anh thấy quen rồi, lần nào cũng như lần nào, cả một lũ vô dụng! Chờ đợi thời cơ xuất chiêu, Kim Ngưu ngồi xuống, chống tay, chân gác lên, ngồi gần sát mép nóc tòa nhà. Bỗng Thiên Yết bay xuống còn nói cho 5 người còn lại một câu:

- Cẩn thận!

- Uê, Thiên Yết cái gì mà cẩn thận chứ, chưa gì đã muốn chơi rồi, đợi mình với!- Sư Tử đứng hét xong cũng nhảy xuống, chạy đến gần con quái vật.

Ngán ngẩm với hai anh, Ma Kết cùng Cự Giải bay xuống theo còn lại còn Nhân Mã và Kim Ngưu.Nhân Mã đang định đi xuống cùng nhưng lại thấy Kim Ngưu đang để tâm hồn treo ngược cành cây thì đứng lại hỏi thăm:

- Nè, Ngưu, Ngưu, cậu tỉnh lại đi!

Liên tục đập vào vai anh khiến Kim Ngưu đau nhức, và anh Mã đã thành công trong sự nghiệp đánh thức "Người đẹp ngủ trên trời"!

- Ngưu à, cậu bị làm sao vậy, đầu trên chín tầng mây à?

- Mình không sao chỉ có chút đau đầu thôi!- Lắc đầu cho Mã đỡ lo lắng, Kim Ngưu nói rồi nhảy xuống chiến đấu với các bạn mình.

Hiện tại trên đường khá hỗn loạn, đèn điện bị gãy rơi xuống đường, các tòa nhà cao tầng bị phá vỡ hết cửa kính, nhân dân sợ hãi chạy tá loạn, xe cộ ô tô bị lật ngược, và 4 sao nam đang trong tình huống khá là khó giải quyết. 

Thiên Yết cầm chắc kiếm Sinh Tử trên tay, liền hoàn bay vào thân người quái vật chém, quyền trượng Ma Kết và Cự Giải đều tỏa ra những quả cầu lửa và thủy xích bắn và trói quái vật lại nhưng không ăn thua. Sư Tử đứng trên người quái vật cứ đâm xuống, lửa thiêu đốt được một phần lại khôi phục luôn ngay tức khắc. Các anh công an, cảnh sát, bộ đội chỉ biết đứng nhìn, há hốc mồm hoặc sơ tán dân cư.

Rút roi ra từ đâu đó, Kim Ngưu cùng lao vào trận chiến với bạn mình, Nhân Mã đứng xa xa liên tục bắn tên bạc vào người quái vật, cũng không có xây xác gì! Azzi...sau bao nhiêu lần chém chém, bắn bắn, con quái vật nổi giận lấy tua của mình nắm hết hai anh đang trên người và đập nát chỗ Ma Kết, Cự Giải, Kim Ngưu đang đứng. 

Chớp lóe, 5 người đã đứng cùng một chỗ, Nhân Mã đằng xa cũng chạy lại tụ họp.  Nhìn cái thân ghê rợn của con quái vật, Sư Tử có chút buồn nôn:

- Sao con quái vật này mạnh thế, bình thường một nhát đã xong rồi!

- Đã bảo cẩn thận rồi!- Liếc anh Sư một cái, Thiên Yết lạnh lẽo nói.

- Con quái vật này khó xử lí thật đấy! Có kế hoạch gì không?

Cự Giải nghiêm túc hỏi, ánh mắt có chút chờ mong nhìn Ma Kết và Thiên Yết, đáp lại anh là cái lắc đầu của Ma Kết và sự im lặng của Thiên Yết.

- Con quái vật này có lực phòng ngự rất mạnh, tấn công bằng tua với lực 60%, có sức công phá khá lớn, cơ thể tự động chữa lành vết thương nhanh chóng, với hơn hàng nghìn cái răng, nó có thể nghiền nát được mọi thứ!

Tự nhiên một giọng nói trong trẻo vang lên cắt đứt không khí im lặng bao trùm. Giật mình, 6 người quay đầu sang bên cạnh Thiên Yết nơi mà giọng nói đó phát ra. Bên cạnh anh là một cô gái có mái tóc màu vàng như ánh mặt trời, tỏa ánh sáng lung linh trong nắng, đôi mắt màu nâu to tròn linh động, trông cô như thiên thần ánh sáng mang tới cho con người những tia nắng ấm áp, sưởi ấm trái tim.Cô mặc một chiếc váy kiểu lolita màu vàng cam, trông cô rất dễ thương, thuần khiết nhưng cũng không thiếu đi sự trưởng thành, quyến rũ.

(Như vậy nè, nhưng mà không đúng màu.

Các bạn tưởng tượng đi nha! Khá là khó miểu tả mình chỉ có thể đăng ảnh thôi, sory ha!)

- Cô là ai? Tại sao cô lại biết rõ về con quái vật này như vậy?- Ma Kết bất ngờ hỏi. Những điều cô gái lạ mắt kia nói đều đúng hết.

- Tôi là ai không quan trọng, bây giờ phải xử lí con quái vật này ngay nếu không nó sẽ phá tan con đường này mất!

Cô gái đó vừa nói vừa lôi kiếm của mình ra, sau lưng mọc ra hai cánh thiên thần pha lê trong suốt, xung quanh cô có vầng hào quang màu vàng tỏa sáng. Nhún lên, cô bay lên trên không trung, tay cầm kiếm, bay với tốc độ kinh người đâm vào người con quái vật, từng nhát kiếm chém vào các tua của nó. Sau một lúc 7 cái tua không cánh mà bay, 6 người đứng ngạc nhiên, Sư Tử, Kim Ngưu, Nhân Mã và Cự Giải đứng há hốc mồm. 

Đáp xuống đất, cô gái đó khuôn mặt kiêu ngạo, châm chọc con quái vật, khiến cho nó phát điên lên:

- Ngươi chỉ có vậy thôi sao, quái vật! Ha ha ha!

Quái vật điên lên, trên đầu nó mọc ra một cái tua, hướng cô gái tóc vàng đó tấn công. 5 sao nam hoảng hốt, định đi ra chém cái tua đó nhưng vì quá xa không tới kịp mà cô gái tóc vàng đó không có ý định né ra hay phòng thủ cứ để cái tua đó tiến tới. Nhưng mà cô gái đó nở một nụ cười bí ẩn.

Khi cái tua đó gần đến trước mặt cô gái tóc vàng một thân ảnh màu xanh đã chặt đứt. Chớp léo hai người biến mất, rồi lại xuất hiện đứng ngay cạnh 6 anh chàng đang kinh ngạc kia, ngay cả Thiên Yết cũng phải ngạc nhiên tột độ. Tốc độ của họ thật kinh người!

Bên cạnh cô gái tóc vàng đó, một cô gái tóc màu xanh sâu thẳm như biển cả, óng ánh như nước biển lấp lánh dưới ánh mặt trời. Đôi mắt cô màu đỏ như màu đỏ của lửa, rực sáng, trên người cô mặc xanh nước biển và xanh lá cây trông cô rất dịu dàng như mẹ Thiên Nhiên hiền hòa. Tay cô cầm thanh kiếm của mình, cả cô và thanh kiếm đều tỏa ra một tầng hào quang màu xanh nước, một sức mạnh lớn hơn cả 6 sao nam, đằng sau là đôi cánh thiên thần pha lê.

- Cậu đúng thật là chưa gì đã chạy đi rồi! Nếu mình không đến kịp cậu đã có thể bị hất văng rồi đó!- Cô gái mái tóc màu xanh lên tiếng trách móc cô bạn mình.

- Thì cậu đã đến rồi còn gì!- Cô gái tóc vàng nghịch ngợm, ôm lấy cánh tay bạn mình.- Thôi, xử lí đi!

Cô gái tóc màu xanh cầm lấy thanh kiếm, miệng lẩm bẩm chú ngữ, thanh kiếm tỏa ra ánh hào quang màu xanh nước đậm liên hoàn phi ánh nước về phía con quái vật. Sau một thời gian ngắn, con quái vật biến mất, chỉ để lại một vũng nước màu xanh rêu bẩn thủi. Giải quyết xong hai cô gái biến mất trong chớp mắt, hoàng hôn đã lên, 6 anh nhìn thấy trên nóc tòa nhà đối diện có hai thân ảnh đứng trước hoàng hôn, mái tóc bay bay rồi biến mất!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net