GTNV

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

GTNV:

1, Bạch Dương(18t,nữ)

Với ngoại hình xinh xắn nhí nhảnh đáng yêu, Bạch Dương rất được các chàng trai chú ý.Cô tính tình nóng như lửa, rất năng động hoạt bát, yêu thích rõ ràng, mang trong mình một quá khứ đau buồn.

2, Kim Ngưu(18t,nam)

Anh có một vẻ ngoài điển trai, tính tình dịu dàng ôn hòa luôn nở nụ cười ấm áp. Anh có một sở thích là nấu ăn.

3, Song Tử(18t,nữ)

Cô giống Bạch Dương có một ngoại hình xinh xắn. Nhưng đừng nhìn khuôn mặt cute kia đánh lừa, tính cách cô rất năng nổ. 

4, Cự Giải(18t,nam)

Anh có một vẻ ngoài hết sức kute, rất baby nhìn vào chỉ muốn vồ tới véo má. Tính tình hiền lành, rất ga lăng, anh rất được các bạn nữ theo đuổi. 

5, Sư Tử(18t,nam)

Vẻ ngoài tuấn tú, vô cùng lãng tử đào hoa, anh luôn là tâm điểm của các bạn gái. Tính tình vô cùng kiêu ngạo, nhìn khuôn mặt biết có câu "ta là nam hán đại trượng phu, đầu đội trời chân đạp đất".

6, Xử Nữ(18t,nữ)

Ngoại hình xinh đẹp quyến rũ, xung quanh cô rất nhiều bạn trai bu quanh. Tính cách cô khá là nghiêm khắc, sắc sảo, làm mọi thứ luôn có chừng mực, đúng mục tiêu cô được ba mẹ vô cùng hài lòng. 

7, Thiên Bình(18t,nữ)

Cô là một cô gái khá bí ẩn, ít ai biết gia thế của cô. Ngoại hình trông cô có vẻ bí ẩn, huyền bí mà tao nhã,  thanh lãnh.Tính tình nhìn có vẻ hiền lành, dễ gần nhưng nhiều khi cô rất lạnh lùng lãnh khốc nhưng cũng có lúc cô vô cùng nhí nhảnh đáng yêu không một ai biết khuôn mặt thật của cô.

8, Thiên Yết(18t,nam)

Anh với vẻ đẹp như ác quỷ địa ngục, quyến rũ bao nhiêu trái tim cô gái. Bản chất lạnh lùng vô tâm đã ngấm vào bản chất không ai có thể chịu được hàn khí xung quanh nhưng thực ra anh vốn là một con người ấm áp chỉ là một sự việc xảy ra khiến anh phải tạo cho mình một vỏ bọc. 

9, Nhân Mã(18t,nam)

Nhân Mã tính tình khá trẻ con, ham chơi đó đây nhưng lại rất phong lưu. Luôn có hàng tá cô gái bám đuôi xin làm quen. Tuy là ham chơi bậc nhất nhưng chỉ số thông minh lại cao ngất ngưởng khiến cho ba mẹ không hiểu đứa con của mình do thông minh bẩm sinh hay là có vấn đề về não bộ. 

10, Ma Kết(18t,nam)

Tính cách trầm ổn, quyết đoán, anh luôn là mẫu người con trai lý tưởng trong mắt phái đẹp. IQ không ai có thể vượt, ừm...ngoại trừ 2, 3 người nào đó, anh được gọi là thiên tài trong thiên tài. Anh có một quá khứ tuổi thơ khá là buồn, nên anh luôn ít nói, trầm tĩnh nhưng khi đã nói thì không ai có thể ngồi nghe anh nói quá 5 phút(ngoại trừ ai đó).

11, Bảo Bình(18t,nữ)

Nét dễ thương đôi lúc năng động khiến cho biết bao nhiêu chàng trai phải đổ vì cô. Nhưng chỉ khi cô ra tay xuất thủ thì bọn họ cách xa hàng trăm mét, ai chả biết bạn Bảo nhà ta rất quái dị thích lấy người khác làm chuột bạch thử thuốc cho mình. 

12, Song Ngư(18t,nữ)

Với ngoại hình mỏng manh dễ vỡ, yếu liễu đào tơ và tính cách rất chi là ngây thơ yếu đuối, Song Ngư đã qua mặt được mọi người trừ đám bạn của mình. Thực ra cô rất quậy, là quỷ quậy mới đúng nhưng vì mỗi lần cô quậy là dấu hiệu loạn thế bắt đầu nên cô luôn lấy khuôn mặt ngây thơ của mình ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net