Mở đầu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

KHÔNG REUP, KHÔNG COPY, KHÔNG CHUYỂN VER

Bookcover 1 by @OyakataUbuyashiki
Bookcover 2 by phsa-hnlo
Bookcover 3 & 4 by _azer1197

__________

Nơi đăng

- Wattpad: https://wattpad.com/user/_azer1197- Facebook: Một ánh bình minh, một buổi chiều tà

Đối với những bạn đang đọc ở web lậu, nếu một trong hai link của tôi bị thay bằng từ khác thì hãy vào link còn lại để đọc ở nơi chính chủ nhé!

*****

Giới thiệu

"Chúng ta là những kẻ sống sót khỏi bàn tay của Hoàng gia. Chúng ta là những thường dân chạy trốn khỏi số mệnh đã an bài.

Điều gì đã khiến ta và ngươi, dù cách nhau hàng trăm km, hội tụ tại nơi này trong vòng hai năm?"

Aries hô to, trấn an tinh thần của toàn quân. Nhìn dáng vẻ cô bây giờ như một thủ lĩnh thật sự, hiên ngang và anh dũng. Thanh kiếm vàng được ban tặng bởi Chúa đang lóe sáng trong màn đêm khiến nó trở thành ánh đèn duy nhất, trở thành mũi giáo tiên phong, chỉ đường trong bóng tối.

Đã đến lúc ta đứng lên chống lại lũ quý tộc thượng đẳng. Và đã đến lúc nổi loạn rồi!

*****

Lưu ý

1. Tôi không nhận vote/like/comment/rate/follow chéo, càng không nhận PR hộ. Nên nếu bạn có ý định cmt với nội dung như trên thì tôi sẽ lơ đẹp bạn đấy.

2. Truyện có yếu tố NỮ X NỮ và 12 chòm sao ĐỀU LÀ NỮ. Các bạn có thể ship hai nhân vật bất kì với nhau, cái này tôi không cấm nhưng đừng vì couple mình yêu thích mà sẵn sàng đập cửa nhà tôi đòi thêm moment. Tôi đấm đấy :)

3. Truyện được đăng tải tại Facebook (Một ánh bình minh, một buổi chiều tà) và Wattpad. Nếu truyện xuất hiện ở nơi khác thì đều là re-up không xin phép, và tôi mong các bạn chọn web chính thống để đọc chứ không ủng hộ bọn web lậu.

Tốt nhất là nhìn cái ảnh tôi chèn trên đầu ấy, biết ngay tôi đăng ở đâu.

4. Độ tuổi của 12 chòm sao chênh lệch nhau và được chia làm ba "thế hệ". Thế hệ thứ nhất gồm Aries đến Cancer, thế hệ thứ hai gồm Leo đến Scorpio, thế hệ thứ ba gồm Sagittarius đến Pisces. Từ đó cũng có thể suy ra thế hệ thứ ba có độ tuổi nhỏ nhất.

5. Mỗi nhân vật có rất nhiều vai trò, vì vậy ĐỀ NGHỊ đội chắc mũ bảo hiểm trước khi đọc truyện. Mọi trường hợp như bất ngờ văng mũ hay ngã khỏi xe,... tôi đều không chịu trách nhiệm.

6. Không khuyến khích cmt với nội dung chửi bới, nguyền rủa nhân vật. Mỗi nhân vật trong truyện dù là chính hay phụ, phản diện hay chính diện thì đều là chủ ý của tác giả. Nếu bạn không thích nhân vật đó thì có thể nhận xét, nhưng tôi không muốn bạn buông những từ thô tục và mất thiện cảm. Hãy tỏ ra là một người có học, một người văn minh!

Đừng ăn cắp truyện tôi, xin cảm ơn :)


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net