Văn án

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khi đồng điểm lần thứ hai mươi tư trong ngày, vào thời khắc nguyệt thực lần thứ 100, 12 con người sẽ đánh thức nữ thần Máu đang thức dậy.

Nữ thần Máu

Người phụ nữ mang trên mình đôi cánh màu đen tuyền, với diện mạo lộng lẫy mà cao sang và quyền năng vô hạn, tưởng chừng chỉ cần một cái phất tay của ả là trời đất rung chuyển dữ dội. Ả được gọi là nữ thần Máu không chỉ vì sức mạnh khủng khiếp đó, mà còn vì sự kiện mà ả đã đem đến cho nhân loại vào 1000 năm trước.

Năm đó, ả vốn là một nữ thần quyền quý nhất trong giới thần linh và là đứa con cưng của Ngài. Tên ả là Theophilia. Những con quỷ khát máu tưởng chừng như không ai có thể phong ấn chúng đã bị ả thu phục, và đưa chúng vào Hố Mộng Mơ. Trí thông minh của ả vượt trội hơn tất thảy và diện mạo của ả như là kết tinh của những thứ đẹp tươi nhất chốn thiên đàng. Phải, ả đã từng là một trong năm Thượng Thần. Ả cống hiến hết mình vì nhân loại, chỉ để đổi lấy một sự ánh nhìn của Ngài. Ả lấy thân để bảo vệ nhân loại khỏi trận bão của Quỷ Vương khiến bản thân thiếu điều suýt mất mạng, chỉ để đổi lấy một sự quan tâm của Ngài. Ả làm tất cả chỉ vì Ngài, chỉ vì Ngài mà thôi. Vậy mà, vậy mà Ngài còn chưa nhìn ả dù chỉ một lần, cho dù ả đã làm tất cả mọi thứ để Ngài vui lòng, cho dù ngoài mặt mọi người nói ả đà đứa con "cưng" của Ngài.

Thế mà chỉ vì một nữ phàm nhân, Ngài liền vứt bỏ ả, thậm chí khi nàng ta bị thương khi trong trận chiến, Ngài liền cho rằng đó là do ả chỉ vì ả có mặt trong trận chiến đó. Ngài thậm chí còn đẩy ả vào Hố Đen, tước đi mọi danh hiệu của ả, xóa đi những kí ức của mọi thiên thần và nhân loại về ả, và.... không thèm ngoái nhìn ả trong thời khắc cuối cùng trước khi ả bị hút vào Hố Đen.

Ả đã tuyệt vọng. Ả yêu Ngài, yêu đến say đắm, yêu đến cuồng dại, ả làm tất cả vì Ngài, ả hy sinh vì Ngài chỉ đổi lại cái kết cục bị đẩy vào Hố Đen...

Trái tim ả đã bị Ngài dùng dao rạch một vết thương sâu vào đấy. Nó rỉ máu vì Ngài, nhưng Ngài có biết chăng ? Hay là Ngài còn đang vui vẻ bên cạnh ai đó mà không hề để ý có một người con gái đang chết dần chết mòn vì Ngài ?

Trong cơn tuyệt vọng, luồng khí thanh khiết bao quanh ả thường ngày bỗng chốc hóa đen, đôi cánh màu trắng trong trẻo ngày nào giờ đã không còn. Ả hận Ngài, hận cả nữ nhân của Ngài, hận cả nhân loại, hận tất cả mọi thứ trên thế gian. Vào thời khắc điên cuồng ấy, ả đột nhiên thấy cảm thông cho những sinh vật của bóng đêm đã bị ả phong ấn vào Hố Mộng Mơ hồi trước.

Ả cười. Ả đang cười. Ả cười như một người đã mất hết lý trí. Tiếng cười của ả như có thể giết chết một con rồng trong truyền thuyết, phá tan những gì xung quanh ả.

Tiến lại gần cái hộp mà ả đã chụp được trước khi bị hút, ả mở ra. Là đồ may vá của ả. Ả cầm kim lên và may mười hai con búp bê có hình thù khác nhau. Sau đó, ả liền thổi hồn vào trong từng con búp bê, khiến chúng trở thành một con người. Không, chúng không phải là người, mà là những con quái vật mang hình hài của những mỹ nam và mỹ nữ do chính thiên thần sa ngã Theophilia tạo nên. Giữa chúng và ả, tồn tại một sợi dây liên kết đặc biệt, khiến chúng không thể phản bội ả mà cũng chẳng thể giết ả. Ả sử dụng chúng như một công cụ giết người, giải thoát cho những sinh vật bóng đêm khỏi Hố Mộng Mơ. Chúng được lấy tên từ 12 chòm sao trên bầu trời.

Ả thoát khỏi Hố Đen, đáp xuống trần gian và bắt đầu tàn phá. Những sinh vật bóng đêm như ma cà rồng, xác sống, quỷ, oan hồn,.... đã khiến làng mạc, ruộng đồng bị máu tanh nhuộm đỏ. Còn 12 con "búp bê sống" đó niệm chú cùng ả để tiến vào cánh cổng dẫn lên thiên đàng, làm kinh động đến những thiên thần, 5 vị thượng thần (1 vị đã được bổ nhiệm thay thế ả) và cả Ngài.

Sự kiện đó, sau này được nhân loại truyền đi với cái tên "Pandora", còn ả cũng không còn được biết với cái tên Theophilia nữa, mà con người gọi là nữ thần Máu...

Cuộc chiến của họ kéo dài suốt 100 năm, khiến cho phàm nhân chết dần chết mòn do đội quân bóng đêm của ả, sau cùng, ả cùng 12 con người đó đã bị thất thế rồi bị Ngài đẩy vào Hố Đen lần nữa. Thế nhưng, do ám khí của chúng quá lớn, Ngài phải phong ấn ả vào mặt trăng ngày nguyệt thực. 12 con búp bê ả tạo ra đã bị phong ấn sức mạnh vào 12 đứa trẻ Ngài chọn ngẫu nhiên. Đã hàng nghìn năm nay, sức mạnh đó chưa hề tái phát lần nào, nhưng có thật là nó sẽ biến mất vĩnh viễn không ?
_________________________________________

Và đó, chính là sự ra đời của "họ".

Họ là ai ?
Họ là những Kẻ Thừa Kế.

Họ được sinh ra với sứ mệnh gì ?
Họ sẽ đánh thức nữ thần Máu và nhấn chìm Trái Đất vào trong biển máu. Giải thoát những linh hồn oan khuất cùng các sinh vật của bóng đêm, đưa chúng đến với nhân gian.

Nhưng họ có thật sự muốn vậy ?
Chà.... cái này thì tùy từng người mà thôi. Nhưng kể cả họ không muốn, họ vẫn phải làm. Cho dù họ có tự sát, vết thương của họ vẫn cứ lành lại và họ vẫn sống.

Vậy họ là những kẻ bất tử ư ?
Không không, họ không bất tử. Họ chỉ có thể sống được năm trăm năm mà thôi, sau khi họ chết, hàng tỉ đứa trẻ sẽ được sinh ra nhưng chỉ có đúng 12 đứa trẻ kế thừa năng lực của họ. 12 đứa trẻ đấy được gọi là Kẻ thừa kế.

3!
2!
1!

Sẵn sàng chưa ? Bạn hiền ?

Vậy.... thức tỉnh nào ! Chòm sao của ta !

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net