Beverly Hill

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Thật là một nơi đẹp đẽ!!!!
Trong đời, cô Gin chưa bao giờ được đến một nơi đẹp như thế này.
  Khung cảnh thật tuyệt vời, không hổ là thành phố giàu có bậc nhấc Hoa Kỳ. Đây là thành phố của những ngôi sao, khi mà các biệt thự quanh đây chủ sở hữu đều là các ngôi sao lớn của Hollywood. Toạ lạc ngay bên cạnh bãi biển, Beverly Hill mang hơi thở tươi mát đầy sảng khoái của biển. Những ngôi biệt thự liền kề nhau, những khu resort xa hoa lộng lẫy tựa như cung điện của vua. Những khu mua sắm sầm uất...
Vừa xuống đến sân bay, mọi người đã được người nhà Ma Kết tới đón. Xe di chuyển qua từng con đường quốc lộ. Khung cảnh xung quanh thật hoa lệ vô cùng.
  " Cô à, lần này nghỉ dưỡng, cô nên thư giãn một chút. Nỗ lực ở học viện nhiều rồi." Sư tử khuyên cô.
  " Lần đầu cô có cơ hội đi chơi như vậy, hơn nữa lại là một nơi tuyệt vời thế này. Cuộc sống của đám trẻ nhà giàu các em thật khác nha." Cô Gin vẫn một mực ngắm nhìn thiên nhiên bên ngoài.
" Cô cũng sắp là người thuộc tầng lớp trên rồi. Cũng nên quen dần đi thôi." Bảo Bình chân thành mà nói.
  " Mấy đứa..." cô Gin đang nói liền ngắt lại mà đăm chiêu.
  " Sao vậy cô?" Thân Nông có vẻ như nhìn ra sự ngập ngừng của cô.
  " Mấy đứa thật sự nghĩ điều này tốt sao.?"
  Hiểu lời lẽ của cô, các sao đều trầm lại.
  " Liệu việc cô nhận lại cha là điều tốt hay không ư? Câu trả lời đó, tuỳ cô định đoạt. Chúng em không thể ép buộc cô. Nhưng sau cùng, cô à..." Cự Giải thâm trầm.
  Bạch dương vốn từ nãy không lên tiếng, nay lại góp thêm ý kiến:" Nhưng mà cô à, nữ hoàng, lòng dạ bà ta rất thâm sâu, định mệnh sắp đặt cô đã tới trước mặt bà ta, bà ta nhất định sẽ không để cô thoát. Cô căn bản không thể chống đối. Hơn nữa, điều này chưa phải là tốt nhưng chúng em nghĩ nó cũng không hẳn là xấu."
  " Bạch dương nói đúng. Chúng em hết lòng giúp đỡ cô. Cô đừng suy nghĩ nhiều. Còn nữa, cô cũng rất cần một thân phận để mà..." Xử Nữ cũng ngừng lại.
  " Để mà...? Ý em là sao." Cô Gin hết sức tiếp thu ý kiến của mọi người. Bản thân cũng muốn đoàn tụ với người cha này một chút.
  Chiếc xe rẽ vào một khu resort lớn, cô Gin vừa bước xuống thì trợn tròn mắt. Đây là cung điện sao??? Sao có thể rộng lớn như vậy. Cửa kính lấp lánh dưới ánh mặt trời làm cho nơi này thêm phần toả sáng. Thật khiến cô Gin bất ngờ.

  " Toàn bộ chỗ này, là thuộc quyền sở hữu của nhà Ma Kết và Sư Tử ư?? Các em, các em, trời ơi..."
  Nhìn thấy bộ dạng cô như vậy, các sao không khỏi mỉm cười. Biểu tình của cô thật khoa trương quá đi. Haizzz.
Tiến vào trong khách sạn, liền có mấy nhân viên phục vụ chạy ra tiếp đón. Nhận ra là cô chủ cậu chủ, họ nhanh chóng đưa lên phòng tổng thống. ( là phòng sang trọng nhất trong các khách sạn đó mà, cấp cao đến mức chỉ có tổng thống và các nhân vật không tầm thươngf mới có thể vào ^^)
"Tài chính nhà các em không hổ là 8 gia tộc quyền lực nhất nước Anh".
" Phải nga, giờ cô đã nhận ra việc chủ nhiệm chúng em là việc tuyệt vời thế nào rồi phải không?" Song Ngư chọt chọt cô giáo.
" Mới không phải đó, từ khi gặp gỡ các em, cô gặp rất nhiều chuyện nha." Cô rất khố tâm đó...
" Cô à, cô về phòng chuẩn bị một chút đi, chúng ta sẽ đi mua sắm, rồi trở về ra biển nhé." Nhân Mã nhắc nhở cô.
" Được, vậy đợi cô một chút nha. Mà phòng của cô ở đâu?"
Nhân Mã theo đó dắt cô về phía một căn phòng lớn. Cũng vào theo giúp cô làm quen một chút. Vừa mở cửa phòng ra ánh sáng đã ập tới.
" Một căn phòng thật tuyệt. Từ nơi này thật sự có thể nhìn thấy biển. Đẹp quá."
" Cô à, cô đừng ở đó cảm thán nữa, mau mau đi." Nhân Mã lại một bên nhắc nhở.
Cô Gin đành nhanh tay cất đồ đạc một chút, qua loa sửa sang rồi đi cùng Nhân Mã.
Mọi người đã ở dưới sảnh chờ hết. Ai cũng một thân quần áo thoải mái, khí chất ngời ngời. Nhân Mã cũng đã thay đồ từ khi nào... ( *_*, cái này ta cũng không có hiểu nè ^_^)
Vậy là tất cả cùng vui vẻ đi sắm sửa chút đồ. Cô Gin cũng vì vui vẻ mà không nghĩ đến việc cũ nữa. Rất thoải mái tận hưởng. Lại nói, đến trung tâm mua sắm xa hoa, ai cũng phải nhìn đến họ. Những người nước Anh thường có vẻ đẹp hơn người. Các sao của chúng ta đây đều là những nhân vật gây sự chú ý, toả ra sức hút vô cùng. Họ tuỳ ý mua sắm rất nhiều đồ càng gây thêm náo loạn.
" Mấy đứa, mấy đứa có thể bớt đẹp bớt gây chú ý được không??" Cô Gin thầm cảm thán... ( hix, là do ta viết quá ảo tưởng r mà..)
" Chúng em cũng đâu có gây chú ý gì đâu, chẳng qua họ tự để mắt đến thôi. Cô cứ mặc kệ đi, chúnh em cũngg quen thuộc rồi." Kim Ngưu căn bản không có để ý đến sự uỷ khuất của cô.
" Nhưng là cô không quen đó. Đi với mấy đứa cô thật ngại mà."
" Cô ngại gì chứ, cô đường đường là cô giáo đại nhân của chúng em." Song Tử một bên đút tay túi quần một bên cười cười nhìn cô.
" Kìa, kia rồi, đưa cô Gin vào đây... hehe" Song Ngư cười nham hiểm kéo tay cô.
  Cô Gin không hiểu gì liền quay ra.... CÁI GÌ!!!!
  "Beach_ Bikini Shops"
Mấy chữ này đập vào mắt cô Gin khiến cô há hốc mồm. Mấy đứa này định làm gì đây chứ.
  " Cô à, cô vào chọn vài bộ đi. Bộ nào thật sexy nha." Bảo Bình cũng cười lớn.
  " Không không không, cô không mặc bikini đâu, mua làm gì cơ chứ. Các em cứ từ từ chọn, cô căn bản không cần." Cô Gin một mực xua tay lắc đầu.
  Nhưng các sao của ta vốn không để ý tới, nhất quyết lấy ra vài bộ đẩy cô Gin vào phòng thử đồ lớn mà lột sạch. Các sao nam ở ngoài cũng thầm cười.
  Trong lòng cô Gin chỉ biết hét lớn.... AAAAAAAA ( chói tai ta Gin à *_*)
  Ước chừng vài chục phút sau, các sao cũng tha cho cô, chọn được rất nhiều bộ đồ, sexy có dễ thương có, toàn bộ đều rất tuyệt nếu cô mặc...( hê hê, tuyệt, phải tuyệt, tuyệt vì ta muốn có ít xôi thịt ( ^ω^ )
  " Chúng ta trở về thôi, biển thẳng tiến nàoo, let's go...." Song Ngư hết sức hào hứng.
  Sau khi ăn bữa trưa, các sao cùng cô Gin thẳng tiến đến bờ biển. Làn nước trong xanh cùng với mùi múi biển cũng như tiếng trò chuyện của mọi người xuyên thẳng vào giác quan của tất cả mọi ngườii.......

___________________________
Là ta sai, ta để các nàng chờ, để các nàng hối thúc. Ta chỉ cảm thấy sợ, sợ truyện ta không hay, sợ các nàng bỏ ta. Ta lại lần nữa thất hứa. Ta quay về đây!! Không biết ý các nàng thế nào.
  Ta thật sự xin lỗi vì sự chậm trễ này. ❤️


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net