Casting

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vampire

1. Ma kết- anh cả đày lòng nhân ái (boy) : thích yên tĩnh, kín đáo, chăm sóc Kim Ngưu.

- Là vampire cấp S.

- có khả năng đọc suy nghĩ của người, vampire khác. Là người đầu tiên được giao trọng trách từ các lão chăm sóc Kim Ngưu của nhóm vampire này.

" Tôi không phải anh trai của bọn họ, nhưng tôi là anh cả của bọn họ, tôi phải chăm sóc họ, bảo vệ họ khỏi những thứ ghê tởm"

2. Bạch Dương- em thứ (boy): quẩy lên nào là quẩy lên nào, lúc nào cũng bày trò chơi quậy phá mấy lão trưởng bối nên toàn bị nhốt tong xích tận mấy ngày nhưng không bao giờ chừa.

- vampire cấp S.

- Khả năng: Có thể xóa trí nhớ 1 ai đó vào 1 thời gian nhất định. Là người thứ 2 được gửi vào nhóm này

" Ai cũng có người để nhớ nhung nhưng khi kí ức bị mất thì nó cũng bị lãng quên"

3. Song ngư- em ba quái dị (boy): luôn thích ngắm nhìn những thứ đẹp- xác chết. Thích nhất là dụ dỗ mấy đứa ngay thơ để hút máu chơi và xx, hào hoa..

- Dụ được mấy em nhờ bề ngoài đáng yêu, ngây thơ. Mái tóc xanh đen 

- khả năng với đôi mắt xanh nước trong veo luôn dụ bằng đôi mắt long lanh khiến sinh vật bất động( chuyển sang màu đỏ) là vampire cấp S đang luyện tập. Là người thứ 3 bị lạc vào nhóm

" Anh xinh trai, em đẹp gái đến với nhau thì đó là sai lầm . Tôi vẫn luôn nhắc họ đừng lại gần tôi nhưng do họ quá ngu ngốc nên ..."

4. Bảo bình (boy) : thích giết người, thích đọc sách ,thích bắt con người để mổ thịt là đồ vật nghệ thuật. Lấy máu để viết sách,..

- là vampire cấp S, tóc dên mắt đỏ. Có tốc đọ chạy nhanh hơn các vampire khác.

"Nhiều người bảo tôi độc ác , không!  Đó là do tôi yêu nghệ thuật, họ không nhìn thấy và cảm nhận được bởi họ không phải tôi và . họ không phaỉ là người"

5. Thiên bình (girl) : thích mặc những bộ đồ lolita như em út, mua sắm, nhảy múa, hát, con người, hiền lành nữ tính, chỉ giết vampire phản bội..

- Vamire cấp S, là người đầu tiên đặt chân vào nhóm. Nhưng vì hiền lành, lương thiện nên được làm em năm.

-Có khả năng khiến mọi vật tỏa ra ánh sáng ấm làm mọi thứ dễ chịu, được coi là khả năng vô dụng nhất trong vampire

"Tôi thích con người, họ tuy vẻ yếu đuối nhưng tâm hồn họ phong phú, họ khóc có vị mặn, họ mạnh mẽ hơn so với bề ngoài và họ rất đẹp nhưng... họ không thích tôi"

6. Kim ngưu (girl): ít nói, trầm tính, ghét ồn ào, thông minh, hành động nhiều hơn nói.. không ai hiểu được cô cũng nhý hông phần nào yêu mến cô, cô rất xấu tính...

- Là một vampire S, luôn tỏa ra khí lạnh mặc dù không làm gì, mái tóc màu nâu dài có vài sợi biến thành màu đỏ, đôi mắt màu tím.

- Khả năng : chưa biết

"Càng ngây thơ tin người thì càng dễ chết nên tôi chọn cách sống cô độc. Càng sống càng mệt tôi thích chết nhưng tôi không thể"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net