Chương II: Lộ nhân bất lộ tướng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Bạch Dương buồn chán đi bộ vòng vòng xung quanh khu trái chợ của ma cà rồng xem có gì không, nhưng tiếc hắn lại cảm thấy chán hơn. Đi vòng vòng tìm kiếm thông tin mới, hắn nghe ngóng tối mai có tổ chức buôn người ở tháp Ashen, nghe nói có nhiều hàng mới, rất thú vị. Hắn sẽ rủ Ma Kết đi cùng, dạo này Ma Kết cũng vô công rỗi nghề mà, việc quản lí bạch thành có bề tôi Trung thành làm rồi. Nhưng mà Ma Kết lại suốt ngày lo lắng cho Kim Ngưu. Hắn thật sự không hiểu tại sao Ma Kết lại lo lắng cho Kim Ngưu làm gì, tuy các lão sai Ma Kết làm nhưng đâu nhất thiết phải quá quan tâm, cứ như vợ quản chồng vậy ở đây là chồng Kết quản vợ Ngưu, haizzz.

Hắn bắt gặp cảnh một tên huyết tộc Vô danh đang hút máu một cô gái, việc này làm hắn nghĩ đến, cũng lâu rồi hắn toàn ăn chay niệm phật quá mà, nhưng hắn cũng chán cái việc mà hút máu trữ đông rồi. Nhìn Song Ngư suốt ngày đi tán gái rồi hút máu hắn liền nghĩ đến việc hút máu ai đó...

Hắn trang bị chạy tới chợ ở vùng nổi nhất vương quốc Konarz trước đây, thấy mọi người tấp nập đi lại. Họ thản nhiên ra phố, vì bây giờ ánh mặt trời đang chiếu ấm áp, họ nào lo bọn huyết tộc Vô danh lộng hành, họ cũng không nghĩ đến trường hợp mà cà rồng có thể đi lại được dưới nắng.

  Hoặc đi mà phải trang bị cơ thể tránh ánh mặt trời chiếu trực tiếp lên cơ thế,  rất rắc rối. Tuy nhiên, bán ma cà rồng có thể đi dưới trời nắng đó là một điều may mắn. Nhưng đối với hắn, đi lại duới ánh nắng là chuyện thường. Tự tin vậy đấy! Bạch Dương đang đi dạo ngắm nhìn những con người vô âu vô lo đang vui vẻ cười đùa, la lối buông dưa leo bán dưa chuột. Lâu lâu đổi không khí chứ.

  ...

Kim Ngưu lướt đi rất nhanh ra khỏi khu rừng ngoài thành Rocwall, chẳng có gì đáng để tâm, bọn ma cà rồng mà cô phái đến đã đến gần rồi.

  Cô muốn ở lại xem bọn họ sẽ như thế nào, nhất là Thiên Yết sẽ làm gì nhưng nhưng rồi sự chán nản và khiến cô bỏ đi cô không hứng thú lắm với việc này .

dạo gần đây có một số ma cà rồng chết một cách bí ẩn con số đó đang dần tăng lên ,chỉ cách có mười mấy ngày đó Đang là một vấn đề đáng lo ngại.

Việc này sẽ không sao nếu mấy tên ma cà rồng lép tép cứ ầm ỉ báo lên trên Các Lão thì cũng chẳng sao. Mà mấy vụ đó cứ lảng vảng gần vương quốc này nên Các lão cứ họp đi họp lại với Ma Kết nhiều khi nghe Ma Kết nói mà nhức đầu.

Kết quả, hắn sai cô đi xem xét tình hình sự việc.

Nhiều lúc, người ngoài thấy hắn tốt với cô, nhưng không phải, trong mắt hắn, cô chính là quân cờ át mà hắn cần.

Nhưng cô có thể từ chối, nhưng tại sao lại không từ chối?

Chắc vì một chút cảm giác thích hắn, ngưỡng mộ hắn, mong muốn sự quan tâm giả tạo của hắn đối với cô.

Ngu ngốc, sống mãi với ảo tưởng sẽ sớm chết trong mộng cảnh. Cô không thoát ra được sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net