Chap 1 : Đi học sao ?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

GTNV cho mình đổi lại nhé ! Thiên Bình là con gái còn Ma Kết là con trai . Gomennasai ! >_<
____________________









Trong một căn biệt thự rộng lớn ,
trong một căn phòng , có một cô công túa xênh đệp đang nướng khét lẹt trên giường ngủ . Nàng đang " nướng " ngon lành thì " RẦM " :
- AAAAAAAAAAAAAA ! BỐ KHỈ ! ĐỨA NÀO DÁM PHÁ GIẤC NGỦ NGÀN THU À NHẦM NGÀN VÀNG CỦA BÀ ?????
- Đây , đứa này ! Sao ?
- Mẹ ... Ớ !! Ấy ấy , Xử tỷ , nóng nảy là dễ ỉa chảy á nhầm , nổi mụn đó ! Hề hề ! _ cô gái nói
- Nhân Mã , đây là lần thứ mấy rồi ? _ cô gái mang tên Xử Nữ nói , giọng sặc mùi sát khí .
- Ờm , chờ tẹo ! Một , hai ..... Ừm 199 lần . _ Mã Mã thản nhiên nói mà ko biết rằng tương lai xám xịt trước mắt . " Xẹt , xẹt " có tiếng điện , vâng ! Chắc các chế cũng biết , chị Xử nhà mình đang trở thành một quả bom nguyên tử hạng nặng . Thế mà ...
- Ớ , Xử tỷ làm gì vậy ? Oa !! Tỷ đang sản xuất điện miễn phí à ? Oa , cắm nhờ cái sạc pin với , ổ cắm của em hỏng rồi ! _ có người vẫn rất ngây thơ ko biết gì . " BÙM " một tiếng nổ vang trời phát ra làm cho chim chóc đang thi " The Voice " ngất hết , khỏi thi với chả thố . Thế mà căn biệt thự vẫn ko làm sao , công nhận bền ! * gật gù * . Ở dưới nhà , có 4 cô gái xinh đẹp nhìn lên nhà và nghĩ : " Haizz , thật là ...! " . Cô gái tóc ngắn ngang vai đang ngồi đọc báo , cô gái có mái tóc màu vàng óng ả đang ngồi nhai kẹo cao su và đọc manga. Cô tóc nâu thì đang ngồi góc nhà ... tự kỷ . Còn một cô gái có màu tóc cực hiếm - màu ghi đang ngồi nghe nhạc . Xử Nữ và Nhân Mã đang đi xuống cầu thang , tất cả các cô gái đều ko hẹn mà đồng thanh ( cũng ko thèm nhìn luôn ) :
- Xong rồi à ? _ giọng bình thản , vì đối với họ , truyện quá ư là bình thường .
- Ừ ! _ * mệt mỏi * , như sực nhớ ra điều gì đó , Xử Nữ nói :
- À , quên mất ! Hôm nay tụi mình đi học đó ! " UỲNH " , lời nói của Xử Nữ như sét đánh ngang tai Nhân Mã và Song Tử , Nhân Mã vội nói :
- Xử ... Xử tỷ à , tỷ ko nhầm lẫn chứ ? Rõ ràng chúng ta đã tốt nghiệp đại học và mỗi người có một tập đoàn riêng mà ?
- Đúng đó ! _ Song Tử lên tiếng hưởng ứng .
- Vì đây là nhiệm vụ của tổ chức giao cho . Chúng ta phải giết tiểu thư của tập đoàn Trần Hoàng , theo thông tin của Song Tử thì cô ta học ở trường Twelve Stars , dãy B , tầng hai , lớp 11B3 , bàn hai dãy ba . Đặc biệt là sẽ có 6 sát thủ giỏi nhất của tổ chức nằm trong nhóm sát thủ Zodiac  chúng ta sẽ giúp . Còn nữa , chúng ta ko càn học , tất nhiên sẽ có giáo viên vào dạy nhưng học hay ko thì do chúng ta . Cái này tớ tự quyết vì ai trong số chúng ta cũng có bằng đại học hết rồi . Ok kết thúc . Tất cả giải tán ! Song Ngư , cậu đi với mình dc ko ? _ sau khi nói xong , Xử Nữ nhìn Song Ngư bằng ánh mắt đau khổ nhưng khó có thể nhìn thấy . Song Ngư thấy thế thì gật đầu đi theo Xử Nữ . Vào phòng mình , Xử Nữ khóa cửa lại rồi đến bên Song Ngư ấn nhẹ cô ngồi xuống giường , ánh mắt dịu dàng xen lẫn đau khổ nhìn người con gái trước mặt , nói giọng bình thản :
- Em ... vẫn chưa muốn ?
- Chưa đến lúc . Chị , còn vụ kia ? _ ngư hỏi
- Chị biết , ko phải lo em sẽ làm dc ! _ cô nói giọng quả quyết .
- Ừm ! Liệu anh ta ... _ cô bỏ dở câu nói của mình .
- Ko sao ! _ Xử Nữ lắc đầu _ Anh ta ko biết đâu . Ai cũng biết là em bị mất trí nhớ , ko một ai biết sự thật ngoài chị , em và " người đó " . Em ko phải lo . _ cô nói giọng dịu dàng .
- Ừm , cảm ơn chị ! _ Song Ngư gật đầu , trong giọng nói lạnh lùng xen lẫn chút dịu dàng , rồi cả hai cùng đi xuống ( lúc này đã mặc đồng phục ) để chuẩn bị đến trường . Vừa xuống tới nơi thì đã thấy đám kia đang ngồi chờ . Xong cả đám xuống gara lấy xe , nói thêm là mỗi đứa một con xe phải nói là cực hiếm , vì trên thế giới chỉ có 12 chiếc . Bộ xe này được đặt tên là Zodiac . Có 3 chiếc trắng , 3 chiếc màu vàng , 3 chiếc màu tím và 3 chiếc màu đen . 3 chiếc trắng có khắc các tên Pisces màu đen  , họa tiết là một bông hồng đen , Virgo màu tím , họa tiết là một bông hồng tím  và Aquariuos màu xanh biển có trang trí những giọt nước . 3 chiếc màu vàng thì có khắc các tên sau Aries màu đỏ bên cạnh là một ngọn lửa đỏ rực , Leo màu cam đậm ko phải một bên mà là bốn phía đều có ngọn lửa đỏ rực , cuối cùng là Sagittarious màu bạc bên cạnh là một mũi tên . 3 chiếc màu tím là Taurus , Libra và Cự Giải . 3 chiếc màu đen còn lại là của Scorpio , Capricorn và Gemini .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC