Chương 9 : Scandal

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-"Thiên Bình đi đâu lâu quá!! Tôi đói chết mất!"

Kim Ngưu nằm bò ra bàn, cô xoa cái bụng xẹp lép của mình, mơ tưởng đến những món ăn ngon lành. Nếu có thể, Kim Ngưu sẽ chạy bay xuống canteen chén đến khi nào căng bụng thì thôi, nhưng Xử Nữ đã ra lệnh : "Lớp phải đoàn kết về mọi mặt!", ăn cũng phải đi chung. Thế là mười một xin người ngồi chờ Thiên Bình! Quái, cậu ta nghe điện thoại hết mười lăm phút rồi đấy!

-"Đợi tí nữa đi, cậu cũng biết Thiên Bình đang dính scandal mà, chắc là đại diện công ty cậu ấy gọi đến đấy."

Xử Nữ vừa dứt lời đã thấy Thiên Bình bước vào, cậu đến chỗ ngồi của mình với vẻ bình thản, cả bọn chẳng thể thấy sự lo âu trên gương mặt Thiên Bình. Phải nói, cậu ta rất biết cách kìm chế cảm xúc.

-"Go! Xuống canteen nào!!"

Cự Giải kéo Kim Ngưu ngồi trở xuống, Xử Nữ còn chưa ra lệnh, sao lại đi được. Xử Nữ nheo mắt nhìn Kim Ngưu đang la oai oái, cô nàng im bặt. Tất cả các ánh mắt dồn về Thiên Bình, cậu nhận thấy điều đó và chỉ nhún vai cười cười.

-"Không sao cả. Tôi sẽ xuống canteen cùng mọi người."

-"Có thật không? Hay là cậu ngồi trên đây để tôi đem thức ăn lên."

Song Tử đặt tay lên vai Thiên Bình, giọng pha lẫn sự quan tâm. Chuyện! Có mỗi tên bạn thân lâu năm này không lo sao được...  Song Tử là người sống rất tình cảm nha!!

Thiên Bình lấy trong hộc bàn ra cài kính cận và mũ lưỡi trai, cậu gạt cánh tay Song Tử.

-"Tôi sẽ đeo nó. Cậu đem thức ăn lên cho tôi hẳn cũng không ăn được."

À ~ Câu nói của Thiên Bình bắt nguồn từ hoàn cảnh rất sâu xa mà mỗi khi nhắc lại, Thiên Bình không nhịn được liếc Song Tử vài cái còn Song Tử chỉ cười hề hề lấy lòng. Lần ấy cậu còn trẻ nghé chơi dại, ai ngờ tên bạn này nhớ dai như quỷ!! Song Tử gãi đầu chuyển đề tài.

-"Cậu bị cận khi nào?"

-"Đây là kính mát, không có độ."

Song Tử gật gù đã hiểu, vì Thiên Bình cũng muốn xuống canteen nên cả bọn kéo nhau đi, Kim Ngưu là cô nàng hào hứng nhất, đặt chân đến canteen rộng lớn, Kim Ngưu đã chiếm bàn và le te chạy đi gọi thức ăn, cô nàng còn thuận tay kéo theo Bảo Bình, Sư Tử lẫn Xử Nữ đi cùng. Họ sẽ gọi thức ăn cho mười hai đứa luôn.

Đây là lần đầu tiên Song Ngư thấy được một canteen khang trang như vậy, sạch sẽ, nhiều bàn ghế, quạt điện đầy đủ, khác những canteen ở trường cấp một và cấp hai của cô. Học viện tuyệt vời thì canteen cũng phải đẹp nốt!

Rào.

Cảm thán canteen còn chưa hết, một thứ chất lỏng đổ ào lên đầu cô, từng sợi tóc bện với nhau, giọt nước cam tí tách rơi xuống. Song Ngư sững người. Cô sờ mái tóc trắng của mình nay dính mảng nước cam to. Cái quái gì...

-"Haha! Xin lỗi! Tôi lỡ tay làm đổ nước cam lên đầu cô!"

Đây là lời xin lỗi giả dối nhất Song Ngư từng nghe, với cái điệu phách lối thấy ghét.

Cô ả kiêu kì bước đi, mặt ngẩng cao xem trời bằng vung, chính vì lẽ đó ả ta đã vấp phải cái chân vừa thò ra, ả loạng choạng té. Cái chân vàng bạc ấy không ai khác ngoài của Thiên Yết, với suy nghĩ "ăn miếng trả miếng", Thiên Yết không ngần ngại trả lại vốn lẫn lãi, miễn phí cũng không sao. Bằng chứng là khi ả ta té phích xuống đất, Bạch Dương phối hợp nhịp nhàng cùng Thiên Yết nhanh tay đổ nước lọc lên đầu ả, cô còn bày vẻ tiếc nuối, chỉ có nước lọc, không có nước cam, tiếc thật!

-"Cậu không sao chứ?"

Cự Giải lo lắng hỏi, đáp lại Song Ngư mỉm cười nhẹ, lắc đầu, cô muốn rời khỏi canteen để rửa trôi thứ chất lỏng nhớp nháp trên đầu. Cự Giải vội chạy theo.

-"Tớ đi cùng."

Dõi theo hình ảnh hai cô gái rời canteen, Song Tử cuối người, mặt đối mặt với San Nghi. Cô ả đỏ mặt! Cậu ta thật đẹp trai! Song Tử nhếch môi, tim San Nghi đập nhanh, lớp E có người con trai đẹp một cách hoàn hảo như vậy, ả không can tâm. Cậu giơ bàn tay đến trước mắt ả, ả liền tưởng là Song Tử muốn đỡ ả đứng lên nhưng không, bàn tay ấy đặt lên đầu ả, trong phút chốc, mái tóc tím mượt rối tung.

-"Lần sau, không nhẹ như vậy!"

-"Các người, các người..."

San Nghi nghiến răng, luống cuống túm lại tóc. Tập thể lớp E đang ở đây, ả lại bất cẩn không để ý. Ả hằn học đứng lên, một người con trai đến đứng chắn trước mặt ả, San Nghi lộ rõ vẻ vui mừng.

-"Khắc Hoàng..."

-"Cô về chỗ ngồi đi."

-"Ừ."

San Nghi cun cún nghe lời, trước khi đi hẳn, cô ta nhếch môi thách thức nhìn tất cả những con người lớp E. Khắc Hoàng không đến gần bàn ăn của lớp E, cậu lướt mắt qua tên đeo kính. Khắc Hoàng nhảy lên chiếc bàn giữa trung tâm canteen, cậu ta chỉ cần hắng giọng một tiếng, canteen đã im phăng phắc.

-"Ở đây có ai hâm mộ Libra không nhỉ?"

Một câu hỏi, canteen ồn ào hơn bao giờ hết, nói đến Libra, ca sĩ diễn viên đang nổi hiện nay, đám con gái có thể thao thao bất tuyệt. Tại học viện này, người hâm mộ Libra không nhỏ.

Nhân Mã nheo mày nhìn sang Thiên Bình, cậu chỉ im lặng bày ra vẻ muốn nghe Khắc Hoàng nói.

-"Mọi người có muốn gặp mặt Libra không?"

Những tiếng "có, có" vang khắp canteen, hầu như là của nữ, nói đến việc gặp mặt thần tượng, ai mà không muốn cơ chứ! Khắc Hoàng nhếch mép, đúng như ý cậu ta.

-"Vậy để tôi nói cho mọi người biết, Libra đang theo học học viện này, và đang có mặt trong canteen."

Lần nữa, canteen ồn ào như vỡ chợ, tiếng bàn tán rung động cả canteen. Có người không tin, có người tin. Nếu Libra đang ở đây sao cậu ta không ra mặt, dù gì cũng là thần tượng, nên chào fan một tiếng, nhưng có người bảo vệ Libra, cậu ấy làm thế cũng vì muốn tốt cho mọi người và chính cậu, nếu fan biết chẳng phải sẽ rất phiền hay sao, vả lại Libra đã tuyên bố tạm thời rút khỏi showbiz rồi mà.

Cả bốn đứa Xử Nữ, Sư Tử, Bảo Bình, Kim Ngưu đã trở về chỗ ngồi, tất nhiên họ nghe được những câu hỏi của Khắc Hoàng và cả đám đông đang bàn tán.

-"Song Ngư, Cự Giải đâu?"

Nhận thấy sự biến mất của hai thành viên, cậu chàng lớp trưởng liền hỏi thăm.

-"Tôi nghĩ, hai cậu ấy vào phòng vệ sinh vì có một số chuyện đã xảy ra."

Ma Kết đáp với giọng không để tâm lắm. Toàn sự quan tâm của cô đặt vào từng lời nói, cử chỉ của Thiên Bình, cậu con trai kia và đám đông. Cô bỗng sinh ra nỗi sợ hãi. Cô nghĩ, mình nên biến thành một người vô hình, lẳng lặng theo dõi.

-"Chuyện gì?" - Xử Nữ cau mày.

Chính vì lẽ đó, khi Xử Nữ hỏi, Ma Kết không đáp mà thay vào đó là Bạch Dương thuật lại. Theo lời kể của Bạch Dương, cái cau mày của Xử Nữ ngày càng sâu hơn.

Với tư cách là lớp phó ác quỷ, Xử Nữ dám chắc cô sẽ giải quyết việc này, nhưng là, có những người lớp E đã trả thù trước nên sự tức giận của Xử Nữ cũng nguôi dần. Hiện tại, có thứ đáng để họ lo ngại hơn. Chuyện của Thiên Bình!!

-''A! Chẳng phải Libra vừa dính một scandal hay sao?''

Một cô gái bỗng chốc lên tiếng, từ đề tài Libra đẹp trai chuyển sang chuyện scandal của Libra, nghe mà nhức cả đầu!! Sư Tử nhồm nhoàm nhai thức ăn cậu vừa đem đến, đưa mắt nhìn Thiên Bình ngụ ý hỏi : ''Chuyện của cậu sao cậu không giải quyết?'', đáp lại Sư Tử, Thiên Bình còn không thèm nhìn cậu ta, Sư Tử bực dọc đá vào chân Thiên Bình, dám bơ cậu này. Lúc này, Thiên Bình mới đứng lên và đi đến cho Khắc Hoàng, vừa đi vừa tháo mắt kính và mũ.

Còn Khắc Hoàng, cậu ta đang rất rất hài lòng về thành quả dành cho lớp E, cụ thể là Libra, nào có để ý đến việc Thiên Bình đến. Lúc ấy, cậu thẳng tay đẩy Khắc Hoàng từ trên bàn xuống đất. Xử Nữ gật đầu hài lòng, tốt!!

-''Cái éo...''

Theo quán tính, Khắc Hoàng phi xuống, không ngã, cậu trừng mắt với tên vừa đẩy cậu, nhưng đến khi cậu kịp nhận ra đó là Libra thì đám fan nữ đã rần rần lên, nhào đến Libra và đẩy Khắc Hoàng ra. Là Libra!! Libra nguyên hình nguyên thể!! Bọn họ túm tụm, xáp xàm xạp vào Thiên Bình muốn ngắm cho kĩ cậu và xin chữ kí. Các thành viên lớp E đến dẹp loạn, chừng năm phút sau, bớt ồn ào hơn, Thiên Bình mới nói ra những lời phát biểu của cậu.

-''Tôi là Libra, hân hạnh được gặp mọi người!!''

Cậu cuối người, đặt tay ngang ngực chào hỏi, đám fan hú hét.

-''Tôi biết mọi người luôn dành tình cảm cho tôi trong suốt thời gian qua, tôi cảm ơn! Nhưng có lẽ, các bạn cũng đã nghe về scandal sáng nay, tôi không phủ nhận nó, đó là việc mình làm, không có gì xấu hổ khi đánh bọn con đồ để cứu người. Tờ báo sáng nay đưa tin có phần không chính xác, nếu các bạn quan sát kĩ vào bức ảnh sẽ thấy sự việc theo một tình huống khác." - Cậu ngừng, đảo mắt một vòng rồi tiếp lời - "Tôi biết hơi bất tiện nhưng hiện tại tôi đã tạm thời rút khỏi showbiz vì không muốn ảnh hưởng đến việc học tập, chính vì thế tôi mong các bạn sẽ không làm phiền tôi trong suốt thời gian tôi theo học. Tôi chân thành cảm tạ nếu các bạn làm được. Tôi chỉ có đôi lời, chúc các bạn luôn học tập thật tốt! Cảm ơn!!''

Libra đã đích thân lên tiếng, clip quay lại cảnh phát biểu của Libra công bố toàn thế giới, là fan trung thành tất nhiên bọn họ sẽ kiểm tra kĩ càng bức hình như lời thần tượng mình nói. Trong bức ảnh là hình Libra vung chân đá tên côn đồ, quan sát thật kĩ sẽ thấy có một cô gái không rõ mặt ngồi co ro vào một góc theo dõi trận đánh. Qủa không sai!! Libra đánh người để cứu một cô gái! Hình tượng Libra không giảm mà tăng vùn vụt. Trên các diễn đàn, người ta hết lời ca ngợi một thần tượng tuyệt mĩ lại có tấm lòng nhân đạo giúp người. Qua một đêm, số người hâm mộ Libra chạm đến ngưỡng cửa hai tỷ người.

-"Tôi biết mà, mỹ nam đời tôi lại đời nào đi làm cái chuyện ấy mà không có lý do!!"

-"Thật sự hâm mộ Libra rất nhiều! Hoàng tử của đời em!!"

-"Ai lớp du!!"

-"Em luôn chờ anh. Dù thật tiếc khi anh tạm rút lui!!"

-"Học giỏi anh nha! em chờ!!"

...

Sáng hôm nay, trang nhất của các tờ báo đều đồng loạt đưa tin lại, chủ đề chính là sự anh dũng của Thiên Bình. Vì thế, Thiên Bình đã nổi tiếng, nay lại càng nổi tiếng hơn.

.

..

...

-"Mẹ kiếp!!"

Khắc Hoàng đập mạnh tay xuống bàn, mặt cậu ta nhăn nhó, chiếc điện thoại bị vất sang một bên. Vốn dĩ ý định của cậu khi công bố Libra Thiên Bình học tại học viện và học lớp E để bọn fan nhận ra rằng Thiên Bình không hề học giỏi rồi dần dần bỏ rơi cậu ta nhưng giờ thì sao, bọn fan mù quáng ấy không những không để ý đến việc Thiên Bình học lớp E mà còn ca tụng cậu ta tận trời mây. Tức thật mà!!

Các thành viên lớp S đưa mắt nhìn nhau, cái tên tính khí thất thường như Khắc Hoàng, cậu nổi giận cũng chỉ là ngày một ngày hai. Nhưng điều làm họ lo sợ chính là nụ cười quái đảng của cô gái ngồi cuối lớp. Tâm trạng của Khắc Hoàng rất không tốt, cậu dùng giọng điệu chán chường nói với cô ta.

-"Gì vậy, cô lên cơn à?"

Quyển sách dày cộm phóng từ bàn cuối lên, nhắm thẳng gương mặt của Khắc Hoàng, cậu nhanh tay tóm được quyển sách, mặt đã nhăn nhó nay lại khó coi hơn. Cô ta, người vừa phóng quyển sách dợm bước tiến đến gần Khắc Hoàng, cô giật lại quyển sách và trở về chỗ ngồi.

-"Thời gian còn dài, không cần gấp gáp."

Từng chữ mang âm điệu lạnh lẽo như tuyết mùa đông khiến người trong lớp bất giác rùng mình. Chỉ một ánh nhìn khiến người ta lạnh thấu xương, một cái chạm tay như gió đông kéo đến, mỗi khi cô giận, tức là bão tuyết dữ dội đang về. Ánh Mai, cô gái được mệnh danh là đứa con của bà chúa tuyết, với danh hiệu "Snowly".

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net