I STARTED I

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

                                                           Tên truyện: Khứ hồi

    Thể loại: Drama, Science-fiction, Action, Physiological,Slice of life...

                                                            Độ tuổi: 15+

Cốt truyện: Một chuyến phiêu lưu dài tưởng chừng như vô tận.Câu chuyện kể về hành trình của Sagit trên con đường theo đuổi vụ án năm xưa.Thế nhưng, liệu Sagit có phải là nạn nhân hay chỉ  đơn giản là một kẻ sát nhân ?

 Characters:

1, Aries ( 19 )


Cô luôn là người quậy phá, luôn là đứa nghịch ngợm và lúc nào cũng mỉm cười cho dù đó có là nụ cười giả tạo. Nếu xét về khả năng chiến đấu, cô là tay lái xe và tay bắn tỉa cừ nhất.

Cô thường xuyên khóc vào buổi đêm vì nỗi nhớ cha mẹ và người thân. Những người đã bị thế chiến III đem đi mất.

Cô ghét bản thân mình vì nụ cười giả tạo mà cô đem ra khi đối diện với những người đã giết cha mẹ mình.Nụ cười mà cô sử dụng khi chào đón bọn họ trong trại mồ côi.

Nhưng cho đến phút cuối cùng, cô chưa từng biết rằng nụ cười của cô chính là thứ cổ vũ tinh thần của mọi người xung quanh cô. Cô chưa từng biết.

Nguyên nhân cái chết: Chết do đột tử

"Aries - cảm ơn cậu, cảm ơn cậu, vì đã làm bạn với một đứa như tớ "

2, Taurus ( 19)

Cô nàng ngổ ngáo và tham ăn nhất hội.Thường thì cô khá kiệm lời, và ít giúp đỡ người khác. Tuy nhiên, nếu như đụng tới những người thân yêu của cô thì đừng trách.

Cô sinh trưởng trong một gia đình nghèo ở Nhật Bản. Cuộc sống khốn khó buộc cô phải đi làm geisha để kiếm tiền trang trải cuộc sống.Cô luôn muốn đưa cha mẹ và những người em của mình đi ăn ramen hoặc nấu cho họ một bữa ăn đàng hoàng, nhưng đó vẫn mãi mãi là một ước mơ.

Cô luôn luôn ích kỉ với mọi người xung quanh, kể cả chính bản thân mình.

Cuối cùng, đã có một người đến và làm thay đổi góc nhìn của cô.Nhưng cô đã không thể nào bảo vệ được người đó.

Nguyên nhân cái chết: chết vì một viên đạn bắn trúng tim

"Không, Taurus, cậu cần phải đi, tại vì đây nhất định sẽ không phải là bình minh cuối cùng của cậu"

3, Gemini (19)

Anh là một kẻ điên - vì xung quanh anh ai cũng nói vậy. Anh điên vì bố anh là một thằng khùng đã đứng lên lãnh đạo mọi người nổi dậy chống sự bất công về giai cấp, anh điên vì mẹ anh là một con dở đã cung cấp lương thực miễn phí cho những người đói khổ.

Vì anh điên nên anh đã bán đứng gia đình mình mà thông báo cho Chính phủ. Năm 11 tuổi, anh mồ côi.

Anh luôn bị ám ảnh về quyết định ngày hôm đấy của mình.Cho dù sau đó, anh được gia đình quan chức nhận nuôi và sống trong sung túc.

Phút giây cuối cùng của cuộc đời, anh đã thanh thản gạt bỏ hết những lỗi lầm mà ra đi.

Nguyên nhân cái chết: bị một ngọn giáo xuyên qua người

"Gemini, tớ yêu cậu"

4, Cancer (19)

Cô có một trái tim ấm áp và luôn quan tâm đến mọi người xung quanh mình. Lúc nào họ cần cô cũng sẵn lòng giúp đỡ. Thành ra, cô chẳng thể từ chối lời đề nghị nào.

Cô có người cha làm thầy giáo, ông luôn dạy cô những điều hay lẽ phải. Cuộc sống của cha con lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười.Tuy nhiên, ông đã bỏ rơi cô để đi vào làm việc cho Chính phủ. Cô vẫn luôn mong chờ, một ngày ông sẽ trở về.

Cuộc sống của cô tựa như một cô công chúa nhỏ, không bị vấy bẩn, chưa từng tiếp xúc với mặt tối ở bên ngoài. Điều này, khiến cho nhiều người ganh tị, ghen ghét cô.

Khoảnh khắc cuối cùng, cô đã nhận ra được sự thật của thế giới này

Nguyên nhân cái chết: tự vẫn

" Chính tớ, tớ đã là người giết tất cả mọi người"

5, Aquarius ( 19 )

Anh là một thiên tài.Đúng vậy, một thiên tài về mọi thứ. Nhưng anh không thể thấu hiểu nổi cảm xúc của người khác.Năm anh 18 tuổi, anh được Chính phủ mời về làm việc trong bộ máy nhà nước nhưng anh đã từ chối vì nhận thấy việc đó khá là nhàm chán.

Anh ghét khi nhìn thấy mọi người cười, mọi người khóc.Vì vậy, anh chẳng thể có nổi một người bạn. 

Gia tộc anh là gia tộc Smith, một gia tộc nổi tiếng với màu mắt đỏ tuyệt đẹp.Những người sở hữu đôi mắt đỏ đều có khả năng điều khiển tâm trí người khác. Việc làm quý tử trong gia tộc ấy, đã khiến cho anh cảm thấy áp lực bởi những kì vọng từ cha mẹ. Cho đến khi anh quyết định rời bỏ tước hiệu và đi phiêu lưu khắp nơi, anh mới cảm thấy được sống.

Ánh nhìn cuối cùng của anh, anh đã được nhìn thấy người mà anh muốn bảo vệ bằng cả mạng sống của mình.

Nguyên nhân cái chết: bom nổ

" Tạm biệt, tớ biết rằng chưa phải lúc, nhưng tớ sợ cậu sẽ bỏ đi mất"  

6, Scorpio ( 19 )

Anh là chó săn của chính phủ. Công việc của anh là giết người để bịt đầu mối.Sau này, nhận thấy sự thối nát của chính phủ, anh đã quyết định về phe người dân.

Gia đình anh là những người ủng hộ Chính phủ. Chính vì vậy, anh đã quyết định rời xa họ.Về sau, gia đình anh đã bị sát hại vì sự phản bội của anh đối với Chính phủ. Lòng hận thù của anh càng tăng lên.

Bề ngoài trông anh có vẻ lạnh lùng, nhưng thực chất anh là một con người ấm áp.Anh rất thích chó, nhưng không phải những con chó dễ thương mà là những giống chó săn thuần chủng.Anh ghét những con người không hiểu được nỗi đau mà những người khác đang phải chịu đựng.

Hơi thở cuối cùng của anh, anh đã trả thù được cho cha mẹ của mình.

Nguyên nhân cái chết: mất quá nhiều máu

Update...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net