CHƯƠNG IV: Abu Dhabi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Có một cái sự vui không hề nhẹ mấy bợn ơi :)), truyện đăng được ba ngày đã lên 37 vặt rồi!! Cảm ơn các bạn nhiều nhé :))

Dành cho những ai chưa biết thì UAE là các tiểu vương quốc Ả Rập, thủ đô của UAE là Abu Dhabi.

*****

Có thứ gì đó đang giật ngược cô lại. Bụng cô quặn thắt. Đau đến cùng cực. Sư Tử nhíu mày thật sâu, vừa bước xuống máy bay bụng đã kêu âm ỉ rồi, giờ thì đau như sắp bị giết tới nơi vậy.

Nhưng dù sao Abu Dhabi cũng là một thành phố khá thịnh vượng và các dịch vụ y tế ở đây có vẻ tốt. Cô sẽ chơi ở chỗ xa hoa bậc nhất thế giới này vài ngày trước khi lên đường đi sang kinh đô Ánh sáng của thế giới.

Hm, xe mạ vàng, răng mạ vàng mà thùng rác cũng mạ vàng sao?

Trên thiên giới thì chỉ có động vật làm từ vàng, và quả táo vàng mà Nữ thần Aphrodite đã giành được trong trận tìm kiếm ai đẹp nhất Olympus. Điều này khá nhiều người biết rồi nhỉ?

Còn những thứ vàng như thế này được cho là không có giá trị thẩm mỹ trên thiên giới, ít nhất là với Sư Tử. Nên trong phòng riêng, Sư Tử chỉ bày mỗi những tấm ảnh của các người phàm mà cô tự ghép nên đôi.

Và rất nhiều quần áo.

Nhìn xuống bụng, cô chợt nhận ra nó đang bắt đầu rỉ máu...loang dần...loang dần ra chiếc áo màu trắng tinh. Sư Tử thét lên thật lớn.

- SONG NGƯ!!!!!!! MAU GIÚP TAAAAAAA!!!

Nghe được tiếng gọi từ Sư Tử, Song Ngư đã mau chóng ở cạnh. 

Sư Tử như vậy, thật ra đối với các tiểu thần nữ của Aphrodite khác, và cả Song Ngư này, chỉ như một đứa con nít hai tuổi làm nũng đòi kẹo. Khuôn mặt mạnh mẽ và kiều diễm này chỉ như một thứ vỏ bọc vô dụng nhặt ngoài thùng rác.

Nói cho ngắn gọn, Sư Sư chỉ được cái mặt mạnh mẽ, còn tâm hồn còn rất ngây thơ...

*****

"Đã giúp tất cả các tiểu thần làm việc cuối...sao vẫn chưa có gì xảy ra...?"

Đây đích thị là mười giây ngu ngốc nhất toàn bộ lịch sử hào hùng vang dội của Tổng lãnh thiên thần nữ Song Ngư. Tự hỏi mình một câu ngu ngốc như thế sao...?

Nhưng quan trọng là còn ai mình chưa giúp?

Hình như có một tiểu thần nữ...chưa gặp mặt bao giờ*...

*Số nhiệm vụ mà một Tổng lãnh thiên thần phải làm để phục vụ các tiểu thần để hóa thành tiểu thần đó chính là 100 nhiệm vụ. Tiểu thần càng được nữ thần yêu quý thì số nhiệm vụ càng tăng. Mà có vẻ như "tiểu thần chưa gặp mặt bao giờ"  là người được nữ thần Tình yêu sủng ái nhất...

(Dù đã trừng phạt Thiên Yết, nhưng có một sự thật kì lạ là Nữ thần lại quan tâm Yết Yết nhất)

Nên là...chắc cũng xấp xỉ 300 nhiệm vụ đây.

Vừa dứt khỏi cái suy nghĩ siêu cấp tiêu cực của mình, Ngư Ngư nghe được một giọng nói xa lạ.

"Mau tìm ta!"

*****

Cự Giải lặng lẽ ngắm cuộc chiến từ trên một noc nhà vỡ nát nào đó. Hắn thích thú quan sát những trái tim còn đang đập của các chiến binh được moi ra. Hắn yêu thích âm thanh này. Những tiếng gào thét.

Lại là mái tóc màu xám bạc ấy, thật nỗi bật giữa các chiến binh mặc đồ màu sắc rằn ri quân đội. 

Cô ta ngước lên nhìn hắn. Sau đó nở một nụ cười.

Nhưng không thân thiện lắm.

Đâm kiếm xuyên qua ngực của một tên lính nào đó, toàn quân của cô ta tiến lên.

- Đã lâu không gặp.

Có thể biết là ai rồi, đôi mắt thẫn thờ vô sắc của hắn vẫn dính vào trận chiến. Cô ngồi xuống cạnh hắn, quả thật rất ít khi nào cô chịu ngồi yên. Nhưng ở hắn có thứ gì đó khiến cô cảm thấy thoải mái hơn so với mấy tên lính kia.

- Lần cuối, là đại hội đúng không?

Cự Giải cất lời. Hắn nhớ như in ngày hôm đó. Nhân Mã đã mặc một bộ váy màu trắng tinh, mái tóc xám bạc được tết theo kiểu Anh Quốc và đôi chân trần trắng mịn. Cô đã bị dèm pha khá nhiều bởi các hầu nữ. 

Và cũng trong hôm đó, Cự Giải đã để lộ ra cơn nóng gần như mất kiểm soát của mình, khi mà lũ HẠ ĐẲNG hầu nữ đấy liên tục chỉ trích Nhân Mã, các vị thần đã không ý kiến gì, chỉ biết sau vụ đó nữ thần Tình yêu đã nhờ nam thần Chiến tranh Ares giằng xé cơ thể của đám hầu nữ đến rách tươi tả làm nhiều phần.

Hắn quay mặt đi.

Nhân Mã đặt tay mình lên tay hắn, và hôn lên vai hắn. Trong khoảng khắc đó, thời gian như ngừng trôi. Không gian hỗn loạn bên dưới đã vô tình tô điểm cho vẻ đẹp của nụ hôn ấy. Cự Giải một nụ cười thoáng vụt qua gương mặt của Cự Giải.

- Ta mừng vì ngày đó ta đã bảo vệ ngươi.

Và hắn xoay người lại, hôn lên bờ môi đỏ hồng quyến rũ của Nhân Mã.

*****

Xử Nữ đã tự tiếp quản tất cả các công việc trong gia tộc kể từ khi Ma Kết bị anh nhốt lại trong phòng. Tất cả các gia nhân đều nhận ra sự thay đổi trong con người lẫn ngoại hình của Xử Nữ.

Chỉ trong vòng ba ngày ngắn ngủi đó, anh cứ như uống thuốc tăng trưởng liều mạnh vậy, cao thêm gần 20 cm. Từ một cậu con trai chỉ biết núp dưới bóng anh trai, giờ anh đã cao hơn 1m90, chắc chắn là như vậy.

Xử Nữ nói rằng Ma Kết đã bay sang Alaska để du lịch, và đúng là cơ sở của họ bên Alaska có thấy Ma Kết mà không biết rằng đó chỉ là hóa trang. Nên bây giờ tất cả mọi thứ trong nhà đều do Xử Nữ điều khiển.

- Shelton thiếu gia.

Xử Nữ chỉ đồng ý với cách gọi như vậy, còn Ma Kết thường bảo các gia nhân gọi mình bằng tên riêng cho nó nhanh. Giọng nói đó là của ông William quản gia. Anh rảo bước về phía bàn trà, quản gia đi theo sau, cầm một sắp giấy dày.

Xử Nữ uống một ngụm trà.

- Có một người tự xưng là Tazie muốn gặp ngài.

Động tác cầm ly trà trên người anh được dừng lại đột ngột khiến một ít nước đổ lên áo. Làm quản gia cho nhà Shelton lâu như vậy, hiển nhiên là ông William đã nhìn ra được một chút mối quan hệ giữa Shelton thiếu gia và cô Tazie bên kia.

Đặt cốc trà xuống bàn.

- Ngài quen cô ấy?

Xử Nữ cười khẩy.

- Đã lâu không gặp cô ta...

Ông William im lặng.

- Mời cô ta lên thẳng phòng tôi!

Ông quản gia cúi đầu lui ra ngoài.

******

Đột nhiên mấy truyện tôi viết tăng view quá trời :< Không biết là ma nhập hay gì nữa nhưng mà cảm ơn mí bợn nhiều nhắm :>>



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net