CHƯƠNG VII: Milan

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Không rõ là tui có warning hay chưa mà nhiều bạn hỏi "Ủa, truyện này LGBT hả?"

Thôi thì giờ warn lại một thể hen.

WARNING: TRUYỆN MANG YẾU TỐ LGBT, BAO GỒM CẢ ĐAM MỸ, BÁCH HỢP CẢ NGÔN TÌNH. CHỐNG CHỈ ĐỊNH CHO ĐÀN ÔNG ĐANG MANG THAI HOẶC CHO CON HOẶC MẤY THANH NIÊN PHẢN ĐẢNG. ALSO, CẤM TRẺ DƯỚI 13 TUỔI.

______________________________

Remilia vừa ra ngoài đã cảm nhận được sự thiếu hiện diện của cô bạn thân. Cô nàng chống tay lên hông, hứ một cái dễ thương tỏ vẻ giận dỗi.

- Đi có chút xíu mà cũng bỏ người ta! Ghét!

Vài anh chàng đi ngang qua đột nhiên chảy máu mũi bất nguyên nhân. Remilia thoáng cảm thấy mình nên đi về bên trái. Cô có thể cảm nhận việc Bạch Dương đã đi qua từng nơi này. Cứ thế mà lần theo, cô đến được chỗ cô bạn thân đứng. Bên cạnh là một cô gái với đôi mắt xanh lam huyền ảo, mái tóc cam hồng nhàn nhạt tỏa mùi anh đào và bờ môi cherry đỏ mọng. Cả hai đều ướt như chuột lội dưới mương, chỉ có điều là vẫn thơm tho và...và đẹp đôi chăng?

Kể cũng lạ lùng, nhưng mà cô nàng có cảm giác như mình là cái bóng đèn sáng trưng đứng trước mặt Bạch Dương và cô gái kia.

- Này, cậu bỏ đi đâu vậy?

Remilia quyết định lên tiếng.

- A, xin lỗi, đây là Sư Tử!

Có vẻ Bạch Dương quan tâm tới việc giới thiệu Sư Tử cho Remilia hơn là bản thân đang bị ướt và có khả năng ốm liệt giường vô cùng cao. Remilia đột nhiên cảm thấy mình như bà mẹ của Bạch Dương đang xem con gái giới thiệu bồ nó cho mình (kiểu đi xem mắt á).

Ánh mắt của Sư Tử dán vào cô nàng, một ánh nhìn khó hiểu xoẹt ngang qua đôi mắt đó. Remilia cúi chào rồi viện cớ đau bụng bỏ đi, Bạch Dương và Sư Tử đi dạo một vòng nữa mà cũng có thể là vài vòng nữa tùy vào khoảng thời gian mà cả hai ý thức được là đã trễ giờ.

Sau một con hẻm nhỏ vắng tanh...

Đôi cánh màu đen mọc ra, một cái đuôi dài màu đỏ sẫm lộ ra từ dưới bộ váy trắng tinh khôi. Đôi mắt xanh như biển hồ Pleiku ánh lên một tia thú vị.

" lẽ phải rời đi rồi..."

________________________________

Kim Ngưu dụi mắt tỉnh dậy. Trước khi cô có thể nhớ lại bất kỳ thứ gì còn sót lại từ đêm trước, một cơn đau ê ẩm ập tới từ phần hông và hạ thân bên dưới của cô. Cạnh giường là Xử Nữ, với vẻ mặt hối lỗi và mái tóc đỏ rực ướt sũng, có lẽ là vừa tắm xong. Giờ thì cô nhớ chuyện gì xảy ra tối hôm qua rồi, đó là một câu chuyện ngắn nhưng rất buồn nha....

- Kim Ngưu, tôi cần giúp.

- nữa?

- Làm "chuyện ấy" với tôi! Một đêm thôi!!

- Cái quần què vậy? Tao phang dập mu mày nha thằng lol?!

- Nghe giải thích ...

- Bạn 10 giây để trả lời.

- một tổ chức đang theo dõi gia đình tôi. Nếu như họ thấy tôi làm tình với , họ sẽ nghĩ rằng tôi đang không chú ý đến sòng bạc nên chúng sẽ xâm nhập sòng bạc người của tôi đã sẵn đó sẽ đập chết cmn-

- Hết 10 giây.

- Thế ok không?

- Chuyển khoản 3 triệu đô đi. Tôi còn trinh nhỉ, thế thì 7 triệu đô.

Quả nhiên ....

- Mà tại sao anh phải làm mạnh thế?!

Kim Ngưu cau có xoa hông của mình. Xử Nữ nhún vai, anh cũng đau chân chết đi được này, nguyên nhân là do hôm qua để diễn cho "thật" thì mỗi đứa uống mẹ nó một hơi thuốc kích dục rồi. Hôm qua làm những 4 tư thế! Quả là điên lắm rồi chứ hả?!

Ma Kết đẩy cửa bước vào. Cô đứng hình. Cái này gọi là gì đây ta? "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân?"Nhưng không, Ma Kết chỉ gục xuống, ngất xỉu. Sau lưng là một vết máu loang lổ, Xử Nữ lập tức rút súng ra, quăng cho Kim Ngưu một cái áo dài tới đầu gối, cô mặc vào thật nhanh rồi lôi một con dao từ dưới gầm giường ra.

Lôi Ma Kết vào đưa cho Kim Ngưu, anh cẩn thận nhìn ra bên ngoài và thấy một vệt máu khá dài, chắc là Ma Kết đã bị bắn ở đâu đó, để nhớ xem, hình như trực thăng nằm ở tầng thượng?

- Kim Ngưu, đi men cửa sổ sẽ thấy một đường hầm nhỏ dẫn lên trực thăng, dẫn Ma Kết đi hộ tôi!

- Cậu đi đâu?

- Về chỗ phòng Ma Kết, có thứ tôi cần lấy, tôi sẽ gặp cô trên đấy.

Khi bước qua cửa phòng, Xử Nữ đã có cảm giác không đúng, vết máu kéo dài từ bên phải sang, là hướng cửa sổ, trong khi phòng Ma Kết nằm ở bên trái...chết tiệt! Là đám sát thủ!!

- KIM NGƯU!!! RỜI KHỎI ĐÓ MAU!!! CÓ-!!!

ĐOÀNG!!!!

Tiếng đạn đã át luôn giọng nói của Xử Nữ, anh kinh hoàng nhìn xuống dưới, nơi mà cái xác của Kim Ngưu nằm giữa vườn hoa hồng, thật đau đớn...nhưng nó cũng nói với anh rằng Ma Kết có thể vẫn ổn. Thật may mắn là đúng như vậy. Anh ấy đã thoát ra khỏi cái lổng giam kia và đang đứng sau lưng anh, lạnh lùng chĩa súng vào đầu.

- Anh trai à...bình tĩnh...

___________________________

...

Song Ngư tỉnh dậy, mùi hương nhẹ nhàng từ những cành hoa anh đào bên ngoài cửa sổ khiến cô cảm giác có chút khoan khoái. Bên cạnh cô là một nữ nhân, dung mạo vô cùng xinh đẹp và sắc sảo. Mái tóc đen nhánh phủ gần hết khuôn mặt, dù vậy vẫn không hề làm giảm đi nhan sắc trời ban của cô gái đó. Tổng lãnh Thiên Thần nữ của các tiểu thần nữ thuộc quyền kiểm soát của nữ thần Tình Yêu là cái chức danh đầy đủ cho Song Ngư (là Tổng lãnh Theo Hầu các tiểu thần nữ thì đúng hơn).

Cô bước xuống sàn nhà bằng gỗ mun, lạnh hơn mọi ngày, có vẻ như mùa đông đang tới, nhỉ...? Song Ngư đặt ấm nước lên trên bếp củi, rồi búng tay, một ngọn lửa bùng lên, làm ấm cho vị Tổng lãnh Thiên Thần. Và với một cái ngoắc tay khác, một chiếc chuông nhỏ kêu leng keng lập tức hiện ra, bay vào phòng ngủ nơi Thiên Yết đang yên giấc.

- Á!! Cái quái-!! Cái con chuông này!! Bỏ váy của ta ra!!

Rốt cuộc, sau gần mười phút la hét, cô gái cũng chịu hậm hực đi ra tới chỗ nhà bếp. Song Ngư bật cười khúc khích, Thiên Yết cũng không giận dỗi nữa (toi định cho Yết Yết là công đó nha....), cô nàng vuốt ngược tóc ra sau rồi nhấc ấm nước lên, đổ vào bình trà chỉ đang có mấy lá trà khô. Song Ngư lại quay đi làm bữa sáng với trứng ốp-la và bánh sandwich. Thiên Yết ngạc nhiên:

- Ở đây có bánh Sandwich?

- Ừm, ở đây vốn lạnh, nên để lâu được, với lại chị là tiểu thần mà, đâu sợ chết?

- ....

Hai cốc trà được đặt cạnh cửa sổ, nơi nhìn xuống vách núi bên dưới, nom có vẻ rất kinh hãi, nhưng theo lời Song Ngư nói thì mùa xuân ở đây, thung lũng bên dưới sẽ không bị tuyết phủ trắng xóa như lúc này, nở rất nhiều hoa cỏ, chim chóc cũng kéo đến, là một nơi hiếm thấy và vô cùng lộng lẫy. Chỉ là mùa xuân kéo dài không lâu lắm, chỉ độ hai tháng, rồi lại mưa tuyết thường xuyên như vậy...

Sau khi làm xong bữa sáng, Song Ngư cũng đặt ở vị trí gần cửa sổ. Thiên Yết rướn mình, hôn lên bờ môi của Tổng lãnh Thiên Thần. Nữ thần Tình Yêu Aphrodite ở trên thiên giới cảm giác có chút ấm áp và vui vẻ, dụi vào lòng Ares.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net