CHƯƠNG VIII: Budapest

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Remilia đâu rồi?

Bạch Dương sau khi chào tạm biệt Sư Tử đã lập tức nhớ đến người của mình. Đúng là cái thứ mê gái bỏ bạn...Alex nhìn thấy Sư Tử bên ngoài cửa sổ thì vô cùng ngạc nhiên, bước ra bên ngoài mà chào hỏi với nhau. Lại tưởng nữ thần Aphrodite đem Bạch Dương tới đây làm gì, hóa ra là để Eros* bắn vào tim cô nàng để ghép đôi.

Sư Tử cũng khá ngạc nhiên, đáp lên thành ban công lầu 3, bắt tay Alex. Cô nhòm vào trong nhìn Bạch Dương - người mà nãy giờ không hề biết đến sự xuất hiện của cô và đang nói chuyện với Thiên Bình - rồi quay sang Alex.

- Nhờ có cậu mà bọn này gặp được nhau, cơ mà hoãn kì thi của cả nước lại thì cũng ghê gớm quá nhỉ?

Alexander xoa mũi còn Sư Tử cười khúc khích, cô đưa cho anh một chai Sherry Oloroso, loại rượu nho trứ danh từ vùng Andalusia thuộc miền Nam của Tây Ban Nha, nổi tiếng với hương thơm và ít cay hơn so với loại Sherry Fino. Cả hai đột nhiên nghe một tiếng bịch ở trong nhà. Là Bạch Dương bị ngất xỉu, khalachackeo ban nãy ngâm nước lạnh nên giờ mới bị ngất xỉu nè.

Cô định lao vào giúp thì Alex ngăn lại.

- Được rồi, cậu về đi, tôi không có phải người thường đâu mà không cứu được cô ấy, chỉ là cảm thôi.

- Alex!!! Bạch Dương chỉ còn có 32 độ C!!!

Sư Tử nhướn mày. Alexander cười trừ, bay vào trong.

*Eros: Theo thần thoại Hy Lạp thì Eros là con của hỗn mang Chaos, nhưng tôi thích phiên bản Eros là con của Aphrodite và Ares hơn. Và truyện chủ yếu dựa trên thần thoại Hy Lạp mà viết, phiên bản La Mã của Eros và Aphrodite là Cupid và Venus.

______________________________

Xử Nữ lùi về bậu cứa ổ, bên dưới chỉ là một khoảng không gian chờ kẻ rơi xuống mà chết. Ma Kết chĩa súng vào người cậu, thở không ra hơi, trên người vẫn còn vài vệt máu chưa khô mà cậukhá chắc là không phải do cậu gây ra. Hai anh em nhà Shelton đã từng rất thân thiết, giờ lại chĩa súng vào nhau như thế này đây.

(Ma Kết là anh, Xử Nữ là em, phòng trường hợp bạn nào quên rồi, và Ma Kết nằm dưới nhé :)))

- Ma Kết...

- Em im đi, Xử Nữ, giam anh lại và ngủ với cô nào đó tên Tazie sao?

- Ai nói cho anh?

- Quản gia.

- Ông ấy còn sống?

Ma Kết quay đi, mặt ánh lên vẻ khó chịu lộ rõ, vậy là đủ để Xử Nữ hiểu đã có chuyện gì. Anh hạ súng xuống, cậu hít một hơi thật sâu rồi ra hiệu cho anh tiến đến chỗ mình, nhìn xuống dưới. Ánh mắt của Ma Kết tối dần đi khi nhìn thấy xác chết của Kim Ngưu, máu loang lổ ra những khóm hoa bên dưới. Căn nhà đang bị đốt cháy, nó sắp sập xuống.

Rồi một tiếng nổ lớn phát ra từ trên bãi đậu máy bay.

Cả hai chạy tức tốc lên tầng thượng, nhưng chiếc trực thăng đã bị phá nát. Không còn thời gian để chạy xuống cầu thang, họ sẽ chết nếu tiếp tục ở trên này thêm mười phút nữa thôi. Xử Nữ buột miệng chửi thề, Ma Kết chợt nhớ ra trong nhà có một hồ bơi ngoài trời. Chỉ là nhà rộng quá không nhớ nó nằm ở vị trí nào thôi. 

- Xử Nữ, em nhớ hồ bơi nằm đâu không?

- Anh không nhớ thật hả? Hồi nhỏ mình từng chơi ở đó nhiều lắm á!!

- Nhưng hồi đấy anh có ưa em đâu?

...

Quá đau đớn.

- Phía sau lưng tòa nhà...

- Nhảy xuống mau!!

- Anh điên à?! Đang ở tầng 6 đấy???

- Thế chú muốn chết ngạt hay chết vì cố gắng cứu sống bản thân? At least cơ hội live của mình nó high hơn là stand ở đây!

Thế là hai anh em nhảy xuống từ tầng sáu, kinh nghiệm cho mấy thanh niên nhà giàu là nên mang theo bản đồ của nhà trong người để bớt lạc đường với lại xây nhà 3-4 tầng thôi nha. Đừng như nhà Sheo tờn. Thôi, quay back lại với main truyện:

Vừa đáp xuống tới hồ, cả căn nhà đổ rập xuống, khói và bụi bốc lên mịt mù cả một vùng, tràn ra tới thành hồ bơi. Xử Nữ nhìn thấy Ma Kết, bơi tới chỗ anh. Và lần đầu tiên kể từ khi cậu và anh lần đầu gặp nhau, anh đã hôn cậu. Một nụ hôn mang tính chiếm oxi trong cơ thể cao hơn là tính lãng mạn.

_______________________

Ánh mắt cô bị thu hút bởi một người đàn ông. Điển trai và có tiền. Mùi nước hoa tỏa ra thoang thoảng từ hắn, đôi mắt hắn màu hạt dẻ, vô cùng chết người. Cô chạy tới bên cạnh hắn. Cả hai chạm mặt nhau, đối với hắn như một sự tình cờ, đối với cô như một sự sắp đặt sẵn.

Thiên Yết mỉm cười nhìn hắn, chiếc váy đuôi cá màu đỏ với những hạt pha lê đính dọc chân váy của cô đi rất hợp với bộ âu phục Armani màu đen của hắn. Cả hai sinh ra cứ như là để dành cho nhau vậy. Cứ thế, bàn tay của hắn chạm vào eo cô, hai gương mặt cứ thế sát dần lại, và...

- Tắt tivi đi. Đoạn quảng cáo ấy làm lâu rồi mà...

Song Ngư cười khúc khích, tắt đi màn hình.

_______________________

Sorry mấy bồ :< Chương này ngắn hơn vì kịch bản nó said vậy...nhưng mà kịch bản đã làm done rồi thì tui sẽ update truyện đều đặn hơn :>

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net