Chương 0: Giới thiệu - Cập nhật liên tục

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

* Title: Mưa Ngâu màu nắng

* Author (Tác giả): Yuua LI Kirigaya

* Category (Thể loại): School, Romance, Drama, Tragedy,...

* Rating: T

* Status: On-going

* Casting:

Thiên Bình (17-18 tuổi - Nam)

- Tên: Lâm Thiên Bình.

- Đẹp trai, đào hoa và có chút lêu lỏng, nhưng thực chất lại rất cô đơn và cứng đầu. Thông minh và ranh mãnh, đồng thời rất giỏi che giấu cảm xúc.

- Anh trai của Sư Tử, bạn thân của Thiên Yết.

Thiên Yết (17-18 tuổi - Nam)

- Tên: Triệu Thiên Yết.

- Anh chàng ghét nơi đông người nhưng hoàn toàn luôn bị chú ý bởi vẻ ngoài. Là hội trưởng hội học sinh tài năng. Lãnh đạm nhưng ấm áp.

- Anh họ của Song Tử, bạn thân của Thiên Bình.

Song Tử (16-17 tuổi - Nữ)

- Tên: Triệu Song Tử.

- Một cô gái xinh xắn, thân thiện và dễ gần với nụ cười toả nắng. Thành tích đứng đầu trong kì thi tuyển sinh và rất ghét bị thua cuộc.

- Em họ của Thiên Yết, bạn thân của Kim Ngưu.

Sư Tử (16-17 tuổi - Nữ)

- Tên: Lâm Sư Tử.

- Bộ não thông minh nhưng dùng sai chỗ, rất giỏi nghĩ ra những trò ranh ma quỷ quái. Hoà đồng nhưng có gì đó rất khó gần.

- Em gái của Thiên Bình, bạn thân của Ma Kết.

~~~

Xử Nữ (17-18 tuổi - Nữ)

- Tên: Nguyễn Xử Nữ.

- Hội phó hội học sinh giỏi giang và nghiêm túc, xinh đẹp và rất mạnh mẽ. Ghét dựa dẫm vào người khác và luôn hoàn thành mọi thứ bằng sức mình.

- Chị gái của Ma Kết, bạn thân của Bảo Bình, bạn thanh mai trúc mã của Cự Giải.

Bảo Bình (17-18 tuổi - Nữ)

- Tên: Châu Bảo Bình.

- Năng động và yêu thích thể thao, là đội trưởng đội bóng rổ nữ của trường. Rất hay cười và ưa mạo hiểm, cực kì thân thiện và thích kết bạn.

- Bạn thân của Xử Nữ.

Ma Kết (16-17 tuổi - Nam)

- Tên: Nguyễn Ma Kết.

- Cậu bạn lớp trưởng trách nhiệm và giỏi giang, thông minh nhưng có rất ít bạn bè. Về khoản thể thao hoàn toàn không giỏi và cũng rất hay xấu hổ.

- Em trai của Xử Nữ, bạn thân của Sư Tử.

Cự Giải (18-19 tuổi - Nam)

- Tên: Phan Cự Giải.

- Thể thao dở, thành tích học tập thấp, yếu ớt toàn tập. Đặc điểm nhận dạng là chiếc mũ áo khoác lúc nào trùm kín đầu và cực kì ghét xung đột.

- Bạn thanh mai trúc mã của Xử Nữ.

~~~

Bạch Dương (16-17 tuổi - Nữ)

- Tên: Kiều Bạch Dương.

- Ngay từ ngày khai giảng đã được chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp và sành điệu, là hoa khôi của trường. Đáng yêu và thân thiện, nhưng cũng rất tự cao.

Kim Ngưu (17-18 tuổi - Nữ)

- Tên: Huỳnh Kim Ngưu.

- Cô bạn trực thư viện dễ thương và hoà đồng, tháo vát và giỏi giang. Thành tích cao nhưng thể chất yếu, dù vậy vẫn rất thích các môn thể thao.

- Chị gái của Nhân Mã, bạn thân của Song Tử.

Nhân Mã (16-17 tuổi - Nam)

- Tên: Huỳnh Nhân Mã.

- Thể chất tốt, có khiếu thể thao thiên bẩm, tuy nhiên thành tích học tập lại tỷ lệ nghịch hoàn toàn. Nhân vật quen thuộc trong sổ đầu bài và luôn giỏi chọc cười người khác.

- Em trai của Kim Ngưu.

Song Ngư (16-17 tuổi - Nam)

- Tên: Lưu Song Ngư.

- Cậu bạn trầm lặng lúc nào cũng ngồi một mình, cặp kính cận và tóc mái gần như che mất gương mặt điển trai. Tính cách khá lãnh đạm và khó gần.

~~~

Xà Phu (16-17 tuổi - Nam)

- Tên: Đinh Xà Phu.

- Khuôn mặt cực giống với Song Ngư, trừ mái tóc màu nâu sáng. Yêu thích sự thú vị, khá bốc đồng và gian xảo nhưng tốt bụng và rất thông minh.

~~~

Ngư Nhân (16-17 tuổi - Nữ)

- Tên: Khương Ngư Nhân.

- Vẻ đẹp đáng yêu và ngọt ngào với nụ cười trong sáng hồn nhiên, một thiên thần đời thực. Tuy nhiên bên trong lại mang khá nhiều tâm sự khó đoán.

*****

Note:

1. Đinh Xà Phu và Khương Ngư Nhân là nhân vật chính, có vai trò ngang ngửa với những nhân vật phía trên, không phải nhân vật hỗ trợ.

2. Một số nhân vật trong truyện có suy nghĩ khá chững chạc hơn tuổi và đặc biệt là tâm lý có phần rắc rối nặng nề, nhất là về sau truyện. Và trong số đó, một phần, rắc rối nặng nề bao hàm cả những suy nghĩ khá tiêu cực.

3. Truyện tập trung vào gỡ rối tâm lý và các câu chuyện của mỗi người. Nói cách khác, Mưa Ngâu màu nắng chính là hành trình bị thương và chữa lành của các nhân vật trong truyện.

4. Một vài chương sẽ trở thành một câu chuyện của một hay nhiều người, vì vậy việc phân chia đất diễn chắc chắn sẽ không đồng đều. Tuy nhiên, vẫn sẽ cố gắng để không bỏ sót bất kỳ nhân vật nào.

5. Càng về sau sẽ càng hướng vào những nhân vật chưa được nói tới, đồng nghĩa với việc những nhân vật "đã ổn thoả và đã được chữa lành" sẽ có tần suất xuất hiện thấp hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net