Nhân vật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1. Bạch Dương

Một cô gái hiếu chiến với sức khỏe đáng kinh ngạc dưới thân hình gầy nhòm. Đổi lại đầu óc cô không được nhanh nhạy cho lắm, trí nhớ khá kém so với đồng bọn. Rất tò mò về cuộc sống của con người.

2. Kim Ngưu

Với thân hình khá bụ bẫm, dáng vóc hơi lùn nên luôn được những thành phần "cao hơn" nuông chiều dưới cái nhìn: cô bé út. Rất thông thạo ngõ ngách nên luôn được làm hoa tiêu dẫn đầu.

3. Song Tử

Một tên con trai vừa cao vừa gầy vừa nhiều chuyện. Khá nhạy cảm với những thứ xa lạ xung quanh. Luôn muốn làm người đem lại hạnh phúc cho mọi người.

4. Cự Giải

Luôn tự hào vì mái tóc dài óng mượt và cũng luôn tự ti với những nốt tàn nhang xấu xí trên khuôn mặt. Cô luôn là cái đuôi khó gỡ của Thiên Yết, hay bị mọi người xung quanh trêu ghẹo.

5. Sư Tử

Kẻ luôn được gọi là "lòng dạ dao găm" với thành tích là những lần chơi đểu khiến bao con người khổ sở. Là tên cao nhất trong đám nên lúc nào cũng tự phong mình là Đại ca.

6. Xử Nữ

Một cô gái nhỏ nhắn với ánh mắt khá là không thân thiện với chiếc cặp vai chéo nhỏ lúc nào cũng chứa hai, ba cuốn sách. Tính nết tốt bụng nên luôn bị người ta lợi dụng.

7. Thiên Bình

Luôn gây chú ý với đầu tóc khá "tổ quạ": vừa dài vừa rối. Là một cô gái thân thiện, ham mê chơi đùa, rất thích sưu tầm những món đồ nữ tính của con người như kẹp tóc, lắc tay...

8. Thiên Yết

Một kẻ "ta đây người lớn" dưới tâm hồn trẻ con. Yêu thích những công việc rắc rối như lắp ráp, sửa chữa,... Nói nhiều khi không cần thiết, nhưng lại cực kì im lặng trong những lúc cần đến.

9. Nhân Mã

Là "tay sai" của Sư Tử nhưng rất hay phản chủ vì sự nghiệp ga lăng. Ăn mặc phá cách theo phong lối rách nát, cậu ta rất thích nghĩ ra những câu hỏi tào lao làm bạn bè phải mệt não.

10. Ma Kết

Kẻ sống đúng với tuổi đời nhất. Hay bị chê là đàn bà vì lịch sử vật tay thua Bạch Dương. Cậu ta luôn là kẻ phá game trên mọi mặt trận khi bạn bè tổ chức phong trào (đáng chết).

11. Bảo Bình

Trông rất nổi bật với cái kính tròn to chiếm gần 1/3 khuôn mặt. Thật ra đó chỉ là cái gọng kính cậu ta nhặt được của con người thôi. Rất thích bày trò con bò và hay tỏ ra tri thức.

12. Song Ngư

Một cô nàng ngọt ngào với  đôi mắt nâu lúc nào cũng lờ đờ như buồn ngủ. Khá thân thiện nhưng ghét chuyện phiền phức, rất siêng năng trong việc dọn dẹp tàn cuộc của đồng bọn.

***

Bạn muốn hình ảnh minh họa? Xin lỗi. Tôi đã lục lọi khắp pinterest và google nhưng vẫn không tìm thấy tấm nào phù hợp với các đứa "con cưng" của tôi. À, có vài tấm đấy, bạn cứ xem rồi thỏa trí tưởng tượng những người khác nhé.


Cự Giải xinh đẹp của tôi nè!

Còn đây là Xử Nữ, đôi mắt ấy rất ấn tượng, cơ mà tóc đen là tốt hơn nhỉ?


Bạch Dương mạnh mẽ đây nè!


Hihi, vài tấm đó thôi! ^-^


Tử Trạch

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net