Chương 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thế giới loài người vô cùng nguy hiểm và dường như nó không còn là nơi để cô còn được dung thân, đó là theo cách suy nghĩ của Sagittarius...

Hồi cô còn bé, mỗi khi cô bước ra đường đều bị họ quăng con mắt khinh bỉ, miết thị. Vì đơn giản cô không phải con người, nói đúng hơn là người thú.

Sagittarius nhắm nghiên đôi mắt, cô mang cho mình quyết tâm phải tìm bằng được khu rừng như trong lời đồn thổi của mọi người, ngôi rừng dành cho người thú... Nơi đó mới chính là nơi giành cho cô... Một con thú lai lạc lỏng....

Ở phía Đông bìa rừng âm u, thác nước chảy xiết... Aries đưa đôi mắt xám vô thức sững người nhìn phía dưới chân mình

Kẻ đi đằng sau dường như đã phát hiện điều gì đó lạ thường từ anh : " Có chuyện gì vậy? "

Aries chăm chăm nhìn người nằm dưới nền đất lạnh, vô thức hỏi : " Leo! Liệu cô đã chết rồi à? "

Leo nhìn phía dưới là một cô gái, chân tay có nhiều vết thương, quần áo loang lổ máu... Mặt mũi tím tái đi có lẽ là vì ngâm nước lạnh quá nhiều

Leo nhanh chóng, bế thốc cô gái lên vai, nhảy lên cây rồi phóng đi thật nhanh bỏ lại một câu : " Thủ lĩnh, tôi về trước "

Aries mặt mày nhăn nhó đến lạ, vội vàng phóng theo hướng về trụ sở.

Phía Bắc khu rừng bây giờ đang tổ chức tiệc mừng sinh nhật của Scorpio, đa phần người tới dự tiệc đều người thú đến từ bốn phương Đông, Tây, Nam, Bắc.

Scorpio cảm thấy không an toàn, cô luôn cảnh giác cao độ vì phần đa họ đều là đối thủ tranh giành ngôi vua với thủ lĩnh nhóm cô...

Tiệc mời này là cái cớ để Virgo kết thêm bạn bè, giao hữu... Thuận lợi cho bước đường đến ngôi vua. Đồng thời cậu ta cũng muốn cạnh tranh công bằng với các thủ lĩnh nơi khác...

Liếc mắt nhìn tên Virgo, Scorpio nghiến răng ken két : " Aquarius, cậu thấy Virgo quá chểnh mảng không? "

Aquarius bưng dĩa thịt đi tới, cười trừ : " Thủ lĩnh lúc nào chả thế, không sao đâu... Hôm nay là ngày vui của cậu mà... Lo thái quá lên làm gì cho tổn thọ "

Trụ sở có tất cả 300 thành viên nằm trong hội... Trong đó cô với Aquarius là hộ vệ thân cận nhất của Virgo - thủ lĩnh băng nhóm

Giọng của Gemini vang lên cắt ngang dòng suy nghĩ phức tạp trong đầu Scorpio : " Này Quạ!!! Tên Aries không tới à? Nhà ngươi có mời hắn không đấy "

Scorpio chẳng ưa tên này chút nào, một con Thỏ khó ưa... Cô chả thèm liếc lấy hắn một cái cứ thế xoay người bỏ đi...

Gemini chẹp chẹp môi, mắt loé tia lạnh , lẩm bẩm nói : " Đúng là con quạ khó ưa "

Virgo ghé sát vào tai Gemini, cười như không : " Đã lâu không gặp, Thỏ Đen "

Gemini có chút hoảng vội lấy lại bình tĩnh nhanh nhất, giọng giễu cợt lại vang lên : " Ra là ngài Hổ, đừng có mà xuất hiện bất chợt như thế không hay đâu..."

Gemini tỏ vẻ yếu mềm lắc người qua lại , chớp mắt liên hồi nhìn triều mến vào Virgo , môi yểu điệu nói : " ... Tôi sẽ sợ đấy "

Virgo hiện rõ ba vạch hắc tuyến trên gương mặt đẹp như tạc tượng, tay run run khiến rượu phải sánh ra cốc hơn một nửa , cậu ho nhẹ...vội nhắc nhở : " Cậu tốt nhất đừng làm tôi sợ "

Gemini hướng mắt về phía bên phải thấy Aquarius đang hướng đôi mắt cú loé vàng trông đáng sợ hướng về phía mình, cô thấy anh phát hiện nên thu hồi ánh mắt ngày lập tức trở lại đôi mắt đen thường ngày rồi nhanh chóng rời đi, Gemini nhếch môi chỉ tay về phía đó nói : " Có vẻ cô ấy đang cảnh giác tôi thì phải, tôi nghe nói Tộc Cú có đôi mắt nhìn xuyên tâm mà... Đúng là thú vị...muốn có nó ghê "

Virgo nhíu mày, nhắc nhở lần nữa : " Vì cậu rất ranh ma... Tốt nhất cậu yên phận trong bữa tiệc hôm nay đi "

Nói xong Virgo rời đi, bỏ lại Gemini đứng đó bày ra gương mặt phức tạp tay cậu nắm thành quyền.

Taurus cầm dĩa bít tết đi đến, nhìn một lượt Gemini rồi ghé sát người cậu nói : " Nè nè ở đây thịt bò ngon lắm nha "

Gemini nhíu mày, miệng muốn méo : " Cậu đi ra chỗ khác đi, tâm trạng mình không tốt " Nói xong ngồi ì một chỗ, chả thèm động đậy

Pisces đi tới, hất mặt về phía Gemini hỏi : " Hắn bị chứng gì vậy? "

Taurus lắc đầu, nhai miếng thịt bò mềm mại khiến mặt mày cô như muốn nở hoa, cười nói với Pisces : " Chả biết, nhưng thịt bò ngon lắm "

Pisces nghe xong muốn cạn lời với cô nàng, vô tư hết chỗ nói... Sao cậu có thể cùng một nhóm với hai người này chứ một người chỉ biết ăn còn một người thì cảm xúc khó đoán, nhân cách phức tạp.....

Libra ngồi rung đùi thưởng thức món bò thơm ngon, thì Capricorn đi tới vỗ vai : " Cậu thấy thủ lĩnh của mình ở đâu không? "
Libra không quan tâm, chỉ nhún vai : " Chả biết, kệ cậu ta ngồi xuống ăn với tôi "

Capricorn muốn nhai đầu con này quá, thủ lĩnh không lo cứ lo ăn ăn : " Này lỡ thủ lĩnh bị gì thì sao, cậu tin tưởng bọn bọ thế à "

Libra nhếch môi : " Người bị gì trước phải là tôi chứ không phải cậu ta đâu... Bây giờ tôi chả có một tí gì sức mạnh cứ như là một con người bình thường "

Capricorn chả buồn buôn chuyện với cô nàng nữa...

Cancer mệt mỏi đi tới, Capricorn nhíu mày : " Nảy giờ ở đâu thế? "

Cancer cười nhẹ nhàng, đáp lời : " Tìm một chỗ nào yên tĩnh để ngủ chứ ở đây ồn ào quá "

Capricorn thở dài, nhắc nhở : " Cứ đà này không biết cậu có làm vua được không hay bị một trong ba tên Hổ, Thỏ, Sói chiếm mất rồi "

Nụ cười trên mặt Cancer tắt hẳn, cậu trầm mặt đáp : " Con đường leo lên ngôi vua gian nan quá... Phải hoàn thành 1000 nhiệm vụ với tớ là quá sức "

Nuốt miếng thịt mà cũng muốn nghẹn, Libra nghiêm túc hỏi : " Cậu thật sự từ bỏ "

Cancer đút tay vào túi quần, cười nhàn nhạt : " Tôi chưa biết, nhưng có lẽ là không "

Libra mặt đơ lại, mắt sắt lẹm nhìn, Cancer : " Tốt nhất cậu đừng từ bỏ "

----

Phía Bắc

Thủ lĩnh : Hổ ( Virgo)
+ Scorpio
+ Aquarius

Phía Nam

Thủ lĩnh : Báo ( Cancer )
+ Libra
+ Capricorn

Phía Tây

Thủ lĩnh : Thỏ đen ( Gemini)
+ Taurus
+ Pisces

Phía Đông

Thủ lĩnh : Sói ( Aries)
+ Leo
+ Sagittarius

30/7/2020

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net