Chap 2: Làng Băng bí ẩn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hình của chị Ngưu * chỉ chỉ *

Lần sau các bạn gọi mình là Moon nha

Các bạn có nghĩ Moon nên viết thêm 1 chút lãng mạn không? Nếu có thì cmt các couple mà các bạn thích nha ∩__∩ Vô truyện nào
----------------- -_- -------------------------

Cả bọn bước đi trên con đường đầy máu do bọn ác linh đã gây ra, vì nếu đi xe thì bọn chúng nghe thấy thì toi đời. Thiên Bình than vãn :

- Hais, khi nào mới tới vậy, tui mệt lắm rồi đó - nghe thấy thế, Song Tử liền trêu chọc :" Đàn ông con trai gì đâu mà đi có chút xíu mà than lên than xuống à "

Nghe thấy thế, anh Bình rất tức giận định nói lại thì không thấy bóng dáng đâu, chị Tử đã chạy lên phía trước và khóac tay Bảo.
"Hừ, quân tử trả thù 10 năm chưa muộn. Ka ka ka rồi mi sẽ biết tay ta" trích từ suy nghĩ của anh Bình ( ta thích cặp SoT-TB)

Sau 2 tiếng đi bộ thì họ cũng đến được làng Băng, ngôi làng này bị bao phủ bởi tuyết, việc đi lại rất khó khăn. 12 sao trố mắt nhìn nhau, rồi cả bọn đến ngôi nhà gần đó nhất, Cự Giải bước đến gần cửa gõ 3 cái. Cửa bật mở, 1 bà lão mở cửa, bà khoác áo len màu tím,tay trống gậy ánh mắt ngạc nhiên hỏi :" Các cháu đến đây có việc gì? Lão giúp gì được cho các cháu?" Xử Nữ và Ma Kết bước lên giải thích, bà lão nghe xong liền mời 12 người vào nhà. Ngôi nhà này nhìn nhỏ vậy thui nhưng đủ cho 24 người ở rùi.

- Đáng lẽ làng này không như bây giờ, hồi đó cây cối mọc tươi tốt, muôn thú cùng con người sống chung với nhau. Cho đến khi bọn ác linh đến đây, chúng nhập vào các con thú rừng khiến chúng tấn công con người, dần dần khí hậu thay đổi, dân làng rất hiếm khi ra ngoài - bà lão thở dài. Kim Ngưu và Cự Giải an ủi bà, Song Ngư lên tiếng :" Chúng cgaus sẽ tiêu diệt bọn ác linh đó, trả lại cuộc sống bình yên cho dân làng " đôi mắt của Song Ngư rất cương quyết, hiếm khi như thế ( trích từ suy nghĩ của chụy Kết), đang thả hồn thì 1 bàn tay đặt lên vai Kết, cô giật mình quay ra. Thì ra là Thiên Yết, chẳng nói chẳng rằng, anh đưa cô 1 tờ giấy rồi đi chỗ khác. Cô mở ra xem, đôi mắt bỗng dưng chứa đầy sự hoài nghi.

Cả 12 sao tụ tập bàn kế hoạch, rồi chúng nó chia làm 2 nhóm:

Nhóm 1 gồm Kim Ngưu,Bảo Bình, Nhân Mã, Cự Giải, Xử nữ, Sư Tử đi thăm dò tin tức xung quanh ngôi làng

Nhóm 2 gồm Bạch Dương, Ma Kết, Thiên Yết, Song Tử, Thiên Bìnhđi vào rừng tìm ác linh

Chia nhóm xong, cả bọn lập tức thi hành nhiệm vụ ( camera, máy quay đều đã sẵn sàng rùi, đầu tiên là nhóm 1 nha) ----------------- camera 1 ----------------------------------------
Xử Nữ lại chia làm 2 nhóm nhỏ, cô, Nhân Mã, Kim Ngưu, Bảo Bình đi xung quanh trong làng dò tin tức. Còn Sư Tử, Cự Giải, Nhân Mã thì đi dọc theo bờ suối để tìm điểm đáng nghi(vì ngôi làng được bao bọc bởi con suối lớn ) ( aish, lại phải tốn công lắp nữa rầu T_T)
--------------------------------------------------------------------
Haiss.... mình hết chất xám rầu, lần sau Moon sẽ viết hay hơn nhoa, nhớ cmt couple nha các bạn độc giả yêu dấu

Tặng hình nè


Đấy là chụy Xử đóa

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net