Nhân vật nam

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

• Xử Nữ.

Anh chính là chúa tể Ma cà rồng, từ nhỏ đã được huấn luyện cẩn thận, được bảo vệ gắt gao để sau này trở thành người kế vị. Năm nay 24 tuổi, tài sắc vẹn toàn.

• Ma Kết.

Ma Kết không phải người đơn giản, nếu nói anh là Mà cà rồng thì không phải, nói là Người sói càng không đúng! Mà chính xác anh là một thợ săn lai máu Ma cà rồng và Ngươi sói. Trớ trêu thay thứ anh làm lại là đi săn hai chủng tộc của mình.

• Bảo Bình.

Cánh tay phải đắc lực của Xử Nữ, thuộc loại Ma cà rồng thuần chủng nhưng sức mạnh không hề kém cạnh các loài khác.

• Kim Ngưu.

Là bạn thân của Thiên Yết nhưng mặt khác anh lại là thợ săn Ma cà rồng. Thiên Yết biết chuyện đó nhưng vẫn là thấy anh hợp nên chơi thân với nhau. Còn nữa, một tay Kim Ngưu đã nuôi nấng và bảo vệ Thiên Yết từ nhỏ đến lớn, tình cảm rất đặc biệt.

• Sư Tử.

Nhìn bề ngoài không quá tuấn lãng nhưng lại là loài Ma cà rồng mạnh nhất trong tất cả các loài. Chưa kể anh một ngày hút máu hơn chục người, thân thủ lại nhanh gấp đôi các Ma cà rồng khác.

• Nhân Mã.

Anh là loài người nhưng đóng vai trò rất quan trọng trong cầu nối hợp tác giữa hai tộc Ma cà rồng và Người sói - Người tiên tri.

Trước giờ hai tộc được phân ra bởi một tấm lá chắn vô hình, cách biệt hoàn toàn hai tộc làm hai thế giới và cũng chính nhờ Nhân Mã mà hai thế giới ấy đang dần hợp lại thành một.

Được rồi, xong rồi, mọi người thấy thế lào?  =)))

À lưu ý nè, nam đều 24 tuổi và nữ thì 21 tuổi tập thể nhé cho ta dễ nhớ hí hí.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net