Nhân vật nữ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

• Thiên Yết.

Cô mang dòng máu Người sói, 21 tuổi, gia thế tạm thời ẩn dấu.

( Ú: Nói bà nó đi còn ẩn ẩn dấu dấu. :v 

Thiên Yết: Tuii muốn nói lắm chứ bộ mà bà có cho hông?. * lườm *

Ú: Hí lỗi ta à?. Vậy... ta vọt đây. * xách dép * )

• Song Tử.

Bạn thân của Thiên Yết, 21 tuổi. Ba cô là Ma cà rồng, mẹ là Người sói nên cô có thể tự do ra vào hai thế giới nhưng tuyệt đối không được đem thông tin trao đổi qua lại.

( Tức là không được phản bội lại một bên ấy. Cơ mà phản bội thử đê.

Song Tử: Tui đẹp chứ tui đâu có điên. * hất tóc * )

• Song Ngư.

Mang trong người hai dòng máu như Song Tử nhưng cô lại phục tùng cho Ma cà rồng. 21 tuổi, con nuôi của người nắm quyền thế giới Ma cà rồng.

( Khuyên câu chân thành! * đập bàn * Ghét em ấy từ bây giờ đi ạ, dẹp cái hình tượng Song Ngư hiền lành, tốt bụng, dịu dàng, trong sáng đi ha, xưa rồi diễm. )

• Cự Giải.

Bạn thân của Thiên Yết và Song Tử, ba người hợp lại chính là tạo thành một tam giác sức mạnh tình bạn kiên cố nhất. Chỉ cần ở đâu có bộ ba họ cùng lúc xuất hiện thì chắc chắn ở đó sẽ có người phải chết. Bởi vì... Cự Giải vốn là dòng Ma cà rồng thuần chủng nên không thể qua lại với Người sói, trừ khi có trường hợp nguy hiển khẩn cấp a... Cho nên mọi người đã hiểu thế nào là " ở đâu có đủ ba, ở đó có người chết " chưa?.

• Bạch Dương.

Đồng đội của Thiên Yết khi thực hành nhiệm vụ. Cô 21 tuổi, giết người vô số kể, từ nhỏ mô côi được Thiên Yết đưa về sống chung trong tộc Người sói và tất nhiên cô là Con Người.

• Thiên Bình.

Bạn thân kiêm đồng đội của Song Ngư, hai người tính tình vốn ngang ngược và ướng bướng như nhau nên hễ làm chuyện gì đều cho ra thành quả cay độc nhất. Chẳng hạn nếu một người chết dưới tay họ thì bảo đảm xác sẽ không nguyên vẹn.

( Vângg ghét ẻm luôn đi. =))) Ta cảnh báo rồi a ghét được ghét không được thì đừng coi nha, coi rồi mà than than là ta tán. -.- )

Ok chúng ta cùng sang bước triển khai các anh đẹp trai tóc tai vuốt vuốt nào. * chảy nước miếng *

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net