Ai là con dix của anh nào ?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nhân Mã vô bóc lịch được một tuần ~~~

- Song Tử à ~~ Một con cave đang vuốt ve người chủ của nó.

- Không , đừng , Song Tử ơi , anh là của em! - Một đứa khác tranh giành với đứa kia .

- Anh à , đừng mà / Song Tử oppa , em nè ...- Hàng chục các lời mời gọi của bọn cave trong một căn phòng sơn đỏ quyến rũ , nội thất sang trọng không kém gì của hoàng gia .

- Haha , các cưng à , anh sẽ vui vẻ với từng đứa một mà , ngoan nào .- Song Tử vui vẻ tay trái khoác một cô , tay phải ông một cô , trước ngực thì đã có một cô nhảy vào ôm.

- Các thiên thần của anh , ngoan , đi làm đi , kiếm nhiều tiền anh thưởng ok? - Song Tử lại dùng chất giọng ngọt xớt để dỗ dành các "thiên thần " của mình , hay theo suy nghĩ của anh thì đúng hơn là " những cỗ máy kiếm tiền "
-Song Tử , em thật sự biết ơn anh vì đã đưa em đi đúng hướng , ba mẹ em ngày trước cứ bắt em đi làm bác sĩ hoặc luật sư , nhưng nhờ anh , cuộc đời em đã có ý nghĩa mới . - Cave đang ôm ngực Song Tử cảm ơn anh . ( ổng phá đời iêm thì có ^^ )

- Ừ , gì cũng đc !- Song Tử chìm đắm dần vào dòng kí ức trôi nổi ở quá khứ của anh .

* Học đi , học nhiều vào , sau này còn làm rạng danh bố mẹ mày ! *

* Thằng ngu này , sao chỉ có được xếp thứ ba lớp thế này ? Hai đứa kia chúng nó cũng ăn cơm giống mày mà sao chúng nó siêu thế ? Mày nuôi chỉ tổ tốn cơm *

* Có được thằng con trai như mày thật là mang nợ vào thân mà , cút đi , mày không xứng đáng ở trong nhà này với điểm học kì chỉ được 8 , 75 . Cút điiii !*

- Bố mẹ !!!! - Song Tử chìm đắm vào dòng kí ức đau thương đó mà đau đớn hét lên .

- Ơ ? Anh Song , anh không chứ ạ ? - Bọn cave thấy Song Tử bấy giác hét lên như vậy thì ngạc nhiên lắm , chúng ríu rít hỏi han.

- A ....ơ... ừ ..ừ , anh không sao , không sao . Mấy cưng không phải lo gì cả . Anh đây khỏe như có trăm mạng ! Cảm xúc dâng trào xíu thôi . - Song Tử gãi đầu cười trừ , bao che , biện hộ cho vết thương lòng kia . - Cơ mà , mau làm việc đi , nhanh mấy đứa , cẩn thận bọn cớm , cố kiếm nhiều tiền nhé !

- Dạ vâng , chào anh Song , tụi em đi .. - Chúng nó nghe xong thì hối hả đắp nào phấn , son , nước hoa nồng nặc rồi xách mấy đôi cao gót tẩu đi mất.

Trong phòng chỉ còn lại anh . Gạt bỏ khỏi đầu những suy nghĩ không tốt , anh thở dài và giở máy tính ra để kiểm tra các " thiên thần " .

- Son Đào , báo cáo... - Song Tử bắt đầu làm việc . - Ừm , đại gia hả , tốt lắm ... Ai đấy ? - Một tiếng gõ cửa mạnh làm Song Tử phải dừng tạm công việc và luôn trong tư thế phòng ngự ( ổng sợ cảnh sát ấy mà )

- Là em này đại ca , SkullCrush đây ! - Một giọng ồm ồm nói vọng vào .

- Làm tao hết hồn hà , vào đi - Song Tử thở phào nhẹ nhõm . - Có hàng mới không ?

- Đây , đây siêu nóng nhé đại ca , em này thấy lang thang ngoài đường , tưởng giẻ rách ai ngờ hàng cực ngon . - Skull cứ liên mồm liên miệng nói liến thoắng , vừa vào , hắn vừa vác một cô gái với các đường cong cuốn hút đang bị hôn mê sâu .

- "Kiểm tra" chưa ? - Song nhíu mày nâng mặt mũi cô gái lên .

- Mới nguyên !!! - SkullCrush nở nụ cười tươi như hoa .

Bất chợt , cô gái đó tỉnh giấc , nhìn xung quanh một cách ngơ ngác , rồi lại nhìn Song Tử . Anh ra hiệu cho tên thuộc hạ lui và bắt đầu đeo cái mặt nạ đường mật vào và lên tiếng :

- Cưng à , theo anh , anh sẽ cho cưng tiền tỷ . ( quen hông ?)

Cô gái với đôi mắt ngọc lục bảo xanh biêng biếc chớp chớp nhìn anh rồi khẽ nói :

- Hơ .. anh là ai ? Mà sao .. lại cho tôi tiền tỷ ?

Song Tử khẽ cười , nụ cười đã từng làm bao con ruồi sa vào bẫy mật ngọt của anh , vuốt mái tóc nâu đen high light xanh neon nói :

- Song Tử là anh , anh được mọi người ngợi ca là " Ông hoàng thân thiện " vì anh đã giúp bao người có công ăn việc làm . Em đồng ý theo... Ê , em làm cái gì ở đó vậy ?

Theo hướng Song Tử nhìn là cô gái đang xô ra vì đồ trang điểm của mấy ả cave . Trước mặt cô là cả một thiên đường mỹ phẩm , trang sức . Trời ạ , lại còn là hãng mỹ phẩm cô yêu thích nữa chứ : Nix .

- Em thích đồ trang điểm hả , vậy thì theo anh , anh sẽ cho ... Á , cay mắt quá , đừng xịt nữa ... - Song Tử lại tiếp tục bài ca mật ngọt nhưng lại bị nàng quỷ này xịt cho mấy nhát nước hoa để ngửi thử .

- Hừm , mùi cũng được nhưng chưa đậm. A, xịt thử cái này xem sao .. - Cô gái ngây thơ đang thử đồ , mặc cho tiếng van xin dừng lại của Song .

- Đủ rồi , em sẽ phải trả giá cho chuyện vừa làm đấy - Song Tử người nồng nặc mùi nước hoa vùng dậy , đè cô gái xuống sàn và bắt đầu vén chiếc váy cô đang mặc , càng ngày càng cao . Cô gái ngọ ngoạy chống cự , Song Tử vui sướng vén cao dần và cao dần và ...

Pặc !!!

Song Tử lăn đùng ra sàn ngất , Trên cổ anh có một mũi phi tiêu tẩm thuốc mê . Thì ra , sát gần chỗ đó lắm luôn , có một chiếc vòng đeo ở đùi cô gái là súng phi tiêu đã được cải trang là mép vớ .
Cô nhìn Song Tử đang ngon lành ngủ rồi nhếch mép nói :

- Chị đâu dễ chơi vậy cưng ?

Xong câu mỉa , cô tháo vòng cổ của cô và đeo vào tai chiếc mặt dây chuyền lên tiếng báo cáo :

- Điệp viên Libra đã hoàn thành nhiệm vụ ! Nhắc lại , đã hoàn thành nhiệm vụ !

Phía đầu kia trả lời lại :

- Tốt lắm ! Mau trở lại trực thăng , đã bắt hết được toàn bộ cave trong động , mau trở lại đi !
Đằng sau giọng nói lạnh lùng ấy là một nụ cười hoàn mĩ nhếch nở trên môi của người đàn ông lạnh lùng đó.

Thiên Bình cố lôi Song Tử ra ngoài nhưng vì quá nặng nên phải gọi thêm trợ giúp . Cô huýt sáo , một người vạm vỡ đi vào và khiêng cùng Thiên Bình ra ngoài . Thiên Bình nói :

- Hóa trang hay lắm , điệp viên X , hay gọi SkullCrush cho đúng nhỉ ?

Người kia gãi đầu cười trừ . Cả hai cùng khiêng Song Tử lên . Tiếng trưc thăng vang vọng một khoảng trời ...





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net