Ca làm thêm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vài ngày sau khi Cự Giải và Song Ngư bị bắt ~~

- Alo , cảnh sát à ? Cứu tôi với !!! - tiếng một người phụ nữ la thất thanh trong điện thoại . Xoẹt !!! Đường dao của kẻ đó đã cắt đứt cáp điện thoại .

- Ha ha , có cố gắng đấy, nhưng lần sau , đừng bao giờ làm như thế nữa . - Hắn nói , con dao càng ngày càng dí sát vào cổ cô nhân viên ngân hàng tội nghiệp . Đôi mắt cô ánh lên một tia nhìn giận dữ , nhưng nhanh chóng cô lại thu hồi ánh mắt đó lại và tiếp tục là ánh mắt sợ hãi .

Cô nhân viên tội nghiệp tay tiếp tục với lại chiếc điện thoại di động đang để trên bàn . Nhưng dường như điều đó là vô ích khi Nhân Mã đã dùng súng bắn một phát vào chiếc điện thoại của cô ấy khiến cô sững sờ.

- Nghe này , tôi đang hết sức kiềm chế với cô rồi đấy . Nếu cô , không phải là người nắm giữ mã két ngân hàng cho bọn vô dụng kia chuyển tiền vào thì đừng mong cô có thể sống cho đến giờ phút này , nghe chưa ??

Nhân Mã nổi đóa lên vì sự bướng bỉnh của cô ta , loại người đâu mà...

-Nào , nói nhanh lên để ta còn đi nơi khác ...

- Dạ .. vâng ..... mã số .. là ... Ế !? - Cô nhân viên ngân hàng chợt ngưng lại khiến Nhân Mã tụt dốc .

- Làm sao !??

- Này anh kia , anh ăn mặc cái thời trang của hành tinh nào vậy , hả ?? Quần thì ống cao ống thấp , lại còn rách nữa . Áo thì sơmi cái kiểu gì mà rách tả tơi rơi rụng vậy ? Cả áo khoác ngoài nữa . Tay trái thì xanh , tay phải thì vàng . Trời trời , còn cái đôi giày nữa kìa , mỗi chân một màu , chả ra cái thể thống gì cả . Haizz , xã hội tiến hóa làm người điên hết rồi hay sao?

- Này này , cô ăn nói cho cẩn thận đấy , tôi đi ăn cướp chứ có phải đi catwalk đâu mà phán xét dữ vậy ? Hừ , đang nói dở mã két cơ mà , tiếp đi nào .

- Ờ nhể , tiếp nhé , mã số là .... Trời ơi !!!

- Mã gì kì vậy ?

- Mồm mép kìa , ăn sáng chưa rửa mồm hả , nhìn là biết sáng ăn bánh mì trứng ốp không rau sống nhiều tương ớt ít sốt trứng gà nhưng .. nhiều hành khô ? Ăn uống kiểu gì kì vậy ? Còn nữa , mặt thì loang lổ chỗ sạch chỗ bẩn , mắt thì gỉ mắt còn đầy kìa . Eo ôi ! Bẩn quá . Bỏ tui ra ! Sáng không chịu đánh răng rửa mặt nó thế đấy .

- Này , cô là mẹ tôi à ? Chuyện tôi sáng ăn gì , có đánh răng rửa mặt hay không không liên quan gì tới cô hết . Giờ thì mau nói mã két đi!! Ugh ! Tôi ghét phải chờ đợi như thế này lắm!

- Ừ nhỉ , mã két là... Trời ...

- Cô thôi ngay cái kiểu trời ơi đất hỡi ấy đi , cô có biết từ nãy đến giờ tôi kìm nén cảm xúc lâu lắm rồi đấy . Này thì sạch sẽ ! - Nói xong , Nhân Mã tiện tay vớ lấy cái máy tính ném xuống đất .

- Dừng tay lại ... - Cô nhân viên hét lên nhưng chưa kịp hét thì ...

- Này thì gọn gàng ... - Tiện tay , Mã vớ luôn tập tài liệu ném xuống đất .

- Xin anh , đừng.. - Lại một lời van xin thống khổ từ cô nhân viên đáng thương .

- Á à , vậy tôi sẽ không dừng tay lại cho đến khi cô chịu hé mồm ra nhé ?! - Nhân Mã khoái chí vì sự sợ sệt của cô nhân viên kia và theo sau đó , là một tiếng " Choang " của chiếc bình hoa sứ tuyệt đẹp .

- Khônggg...

- Ahaha , nào mau nói đi , là gì ? HẢ ?

Trong cơn tức giận tột cùng , cô ta hét lên :

- Được rồi , đồ tham tiền . Mã két là 12RLCTA , hãy tận hưởng đi đồ tởm lợm ! Rồi anh sẽ phải hối tiếc nhiều lắm đấy .

Còn Nhân Mã , anh không quan tâm cô nhân viên kia vừa chửi bới anh cái gì , bởi anh đã có mã két . Anh sẽ hưởng sự giàu sang , vinh hoa , phú quý và rồi không ai có thể xem nhẹ anh được nữa .

Nhân Mã hí hửng nhảy chân sáo đến trước cửa két . Wow , phải công nhận tuy chỉ là ngân hàng của một thành phố trong Horoscoper , nhưng cánh cổng két cũng vĩ đại không kém ai . Nhân Mã trong lòng mừng rơn :

- Không biết cửa két quốc gia nó còn vĩ đại thế nào nữa nhỉ ?? Hehehe .

Với nụ cười khả ái nhất có thể , anh lần mò tìm chỗ ấn mã két.

"Đây rồi"

Chỗ nhập mã két hiện lên dòng chữ đỏ chói :

- Nhập mã két vô đây cha nội.

Nhân Mã hí hửng bấm bấm một hồi . Dòng chữ sau đó hiện lên làm Nhân Mã toát mồ hôi :

- Chúc bạn móc tiền vui vẻ !

Mặc kệ nó , Mã ta từ từ mở cánh cổng . Trời , tiền , tiền và tiền . Tất cả đẹp đẽ như một giấc mơ anh đã từng mong ước , gạt đi hàng lệ hạnh phúc , anh nhảy bổ vào ôm lấy tiền . Nhưng thay vào đó , anh lại thấy đang ôm một người đàn ông mặc vest cùng ánh mắt lạnh lùng đang nhìn anh . Anh giật mình buông hắn ra . Từ trong các đống tiền khác cũng nhảy ra mấy anh cảnh sát cầm súng . Xà Phu lạnh lùng nói với thư kí đang núp trong một đống tiền khác :

- Thuốc mê .

Nhanh chóng , Nhân Mã đã cảm thấy mơ màng , đôi mắt từ từ khép lại . Anh được giải đi bởi các cảnh sát . Đi qua chỗ cô nhân viên đó , anh lim dim và thấy hình ảnh mập mờ khi cô ta cởi lớp mặt nạ và đó là một cô gái tóc đen thẳng đang nói chuyện với Xà Phu . Thì ra là gián điệp !Anh dường như đã quá mệt mỏi và cũng do thuốc mê nên nhanh chóng chìm vào giấc ngủ , bên tai văng vẳng câu mệnh lệnh :

- Thư kí , khói lãng quên ! ...

~ hí hí , đố biết gián điệp là ai nà :3~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net