Giáp mặt (Alpha)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Các cô ạ, tình hình là tôi nằm viết một đống đoạn bỏ lửng chuẩn bị đánh nhau nên bh đang phải lộn lại từ lúc Mãng Sinh gặp Song Tử. Nếu quên các cô chịu khó xem lại giúp tôi nhé. Còn về Xử Nữ với Nhân Mã, sau đoạn đánh nhau của mấy anh chị vịt giời này sẽ có riêng 1 chap của đôi chim cu kia nhé. Yêu các cô.

_______

----Alpha----

Mãng Sinh trừng mắt nhìn Song Tử, tay lăm le cầm một con dao điện. Ánh điện lập lòe trong không gian u mịch mờ ảo của Stardust về đêm. Tinh thần Mãng Sinh luôn trong tư thế chuẩn bị tấn công bất cứ lúc nào.

Thiên Bình, Sư Tử, Bảo Bình, Kim Ngưu cũng đã trong tư thế sẵn sàng tấn công kẻ chắn đường làm nhiệm vụ kia, duy chỉ còn một người vẫn đang ngạc nhiên, và có phần lo âu đan xen vào trong tâm trí nữa. Song Tử nhìn con người đối diện mình, vẫn không thể định thần được chính tình huống căng thẳng này. Anh cứ luôn miệng mấp máy :

- "Này Song Tú, là em đây mà, tiểu Song...."
.
.
.
.
- " Mày thôi ngay cái trò tẩy não vớ vẩn đấy đi, tao là MÃNG SINH !"

-"Nhưng em là em trai anh mà, anh không nhớ gì sao ?"

Song Tử vẫn ngoan cố hết mực dùng lí lẽ để trò chuyện với tên sát nhân kia.
Bảo Bình nhìn anh, tát Song Tử một cái thật đau, rồi mắng :

-" Bị điên à thằng chó này, tỉnh lại ! Chúng tôi đang chờ anh đấy.. Nhanh !"

-" NHƯNG ĐÓ LÀ ANH TRAI TÔI !"
Song Tử mắt đỏ hoe nhìn sang phía Mãng Sinh, xung quanh hắn tỏa ra âm khí thật lạ kì. Hắn ta nhìn anh, với đôi mắt long sòng sọc, tay nắm chặt chuôi dao, một bên tóc vuốt keo chỉn chu đã rũ xuống cùng một tâm trạng cực kì tức giận.

- " Tao đã nói, tao không phải là..

Hắn nâng con dao điện lên cao..

- "SONG TÚ !!!!!!!!"

Con dao điện cùng lời nói cuối cùng được Mãng Sinh phóng thẳng vào đầu Song Tử. Song Tử chỉ biết đứng ngây người ra, trố mắt nhìn con dao phóng thẳng vào tâm trán.

-" Đủ lắm rồi.."

Một cước tung ra, con dao điện chệch quỹ đạo cắm thẳng vào bức tượng cạnh Song Tử, làm vỡ toang nó. Quả không hổ danh Sư Tử, mang họ nhà mèo đã nhanh chóng ngăn chặn kịp thời. Song Tử sau cú phi dao ngoạn mục kia, dường như đã tỉnh lại đôi chút. Anh quay sang nhìn Kim Ngưu lúc này đang khá giận dữ. Ngưu gằn giọng :

- " Anh không làm việc nghiêm túc thì để chúng tôi làm, giờ thì tránh ra một bên. "

Nói đoạn, Kim Ngưu rút từ trong túi áo ra hai quả bom khói nhỏ, ném về phía Mãng Sinh, một làn khói mờ mịt bao quanh hắn. Tiếng ho khàn cất lên, hắn lấy tay phủi tầng sương mờ thì bỗng thấy Thiên Bình từ đâu xông vào , tag cầm con dao điện chém xuống người. Mãng Sinh nhanh chóng né được, nhưng cũng bị sượt một đường ở vai. Hơn nữa, là dao điện nên vết thương càng ngày càng xót. Thiên Bình khi tung chưởng trượt mất đà lộn mấy vòng đẹp mắt, nhưng rồi bĩnh tĩnh đứng dậy biến ra khỏi làn sương khói. Hắn ôm vai, nhưng vẫn cảm nhận được có một luồng không khí bị xé ra, ngay lập tức, hắn nhảy cao lên trên không trung. Một tia laze xuyên qua khoảng không nơi từng là ống chân hắn. Hắn cười đắc thắng. Nhưng hắn thấy nụ cười ngạo nghễ của Bảo Bình liên tục hướng lên phía trần nhà.
Chưa kịp ngẩng cổ lên, một sợi dây dài đã tròng vào cổ hắn, treo hắn đung đưa trên trần nhà. Sư Tử ở trên đắc ý cười, tay còn gẩy gẩy cọng dây trêu chọc Mãng Sinh. Mãng Sinh ôm cổ nhìn tất cả, rồi cười, nói :

- " Đúng là cái trò trẻ con, chúng mày như thế mà được cho vào đội đặc nhiệm của Thiên Yết cơ à?"

Tiếng cười ngày càng vang lên to. Năm người đứng dưới nhìn trân trân vào con người đang treo ở trên trần nhà kia.

-" Đây mới là khởi động chút thôi, bây giờ chính thức vào cuộc."

Hắn đưa dao cắt phăng dây thừng, đáp xuống đất. Sương mù xung quanh bay lên, và khi chúng tan biến, xuất hiện thật nhiều Mãng Sinh. Ở đâu cũng có Mãng Sinh. Thật giả không phân biệt nổi, khiến cho Alpha hoa hết cả mắt. Chất giọng khàn đặc vang lên ma quái :

-" Đoán xem ta ở đâu nào ?"

Giọng vừa dứt, các Mãng Sinh đâm bổ vào Alpha. Một cuộc xung đột diễn ra.

Alpha cũng hăng máu không kém, lập tức rút vũ khí ra chiến đấu. Sư Tử rút súng ra liên hồi nã đạn vào các bản sao, đạn ra phát nào trúng phát đó. Một Mãng Sinh bất ngờ nhảy từ trên cao xuống hòng chém đứt đôi người Sư Tử. Giác quan thứ 6 của Sư Tử vểnh cao, anh khẽ lách sang, kéo một Mãng Sinh còn sống thế chỗ mình. Bản sao thế chỗ bị chém đứt đôi người, nhưng khi tan đi lại chỉ là cánh hoa đào . Hơi ngạc nhiên chút nhưng Sư Tử vẫn kịp đồng thời rút súng xử gọn con bản sao có ý định tấn công anh từ trên cao. Trong lúc không để ý, một MS ( lười gõ quá các cô ạ gọi là MS cho gọn nhé ) đạp ngã anh. Sư Tử trượt ngã sấp mặt lườn. Các MS khác xông vào định dùng dao đâm chết anh. Anh nhanh chóng bật ES che chắn cho chính mình, hai tay cầm xoay một vòng khiên hất tung những MS khác bằng điện thế cực lớn từ ES. Anh thở dài phủi quần áo, đứng dậy.

Thiên Bình mới vào đã bị bao vây bởi một vòng tròn MS dày đặc. Con dao điện khi nãy kiếm được lại vứt ở ghế ngồi. Cô dần lùi bước lại, trong người cô còn vũ khí, nhưng cô không biết dùng. " Toàn súng đéo đéo gì đấy to như khẩu đại bác" - cô lẩm bẩm. Chợt nhớ đến còn Xử Nữ, cô nhanh chóng nối máy đến cô nàng và giải thích lại tình hình. Và rồi, Xử Nữ xổ vào mặt nàng một tràng không thương hoa tiếc ngọc :

-" Bố mày đã bảo là lúc hướng dẫn thì nghe đi mà mặt thì cứ ngó nghiêng xung quang có biết dùng cái gì đâu.."

-" Vâng vâng đm biết rồi, thế có cứu tao không để còn biết đường chết luôn cho xong ?!?"
Thiên Bình nhăn mặt đáp.

-" Đáng nhẽ là tao để cho mày chết luôn đấy, nhưng sếp không cho tao làm thế. Lấy cái găng tay cách điện trong túi áo mày ra, chờ tí rồi mày sẽ tự xử được, chào."

Nói rồi Xử Nữ cúp máy cái rụp, Thiên Bình hốt hoảng la hét bên trong lòng. Nhận thấy mình càng ngày càng bị ép, cô vẫn giữ vẻ lạnh nhạt, lùi dần về sau.

"...."

Lưng cô chạm tường, và các MS cứ thi nhau tiến đến gần. Cô lấy găng tay cách điện đeo vào, bật giáp bảo vệ lên.
Và cô thấy, trước mặt cô, là một đống những bản sao của SkullCrusher, đồng nghiệp kiêm đối thủ đầu tiên của mình.

- " Tao đã chỉnh kính của mày về chế độ ảo ảnh rồi đấy, giờ nhìn thấy SkullCrusher cũng dễ xử hơn nhỉ ?"
Xử Nữ cười lớn, đắc ý nói với Thiên Bình.

Nụ cười tự tin nở rộ trên môi Thiên Bình, cô chép miệng nói :

-" Chuyện nhỏ !"

Nói rồi cô nhanh chóng cầm lấy lưỡi dao điện của một tên gần đó, cầm lưỡi dao nhẹ nhàng như cầm cọng lông, dùng sức quăng mạnh tên đó ra xung quanh. Một vài tên cũng đã bị đánh trúng nhờ cú quăng đó. Thiên Bình vui sướng bật nhảy cao, đồng thời túm tóc một tên vật ngược hắn ra sau, vặn cổ hắn. Găng tay tiên tiến thật, còn giúp cô bớt đi vài phần trọng lực nữa, vì thế nên công cuộc phá vòng vây của Thiên Bình dễ dàng hơn nhiều. Giáp bảo vệ ngăn không cho lưỡi dao nghịch ngợm nào chạm vào làn da mềm mượt của cô. Thân hình nhỏ bé vun vút giữa những bản sao khát máu. Vật lăn người tên này, đấm lệch hàm tên kia,... sức lực cô ngày 1 cạn kiệt.

Sở trường của Thiên Bình là các món võ : Karate, Judo, Taekwondo,.... nên thật sự cô rất lợi hại. Điểm yếu duy nhất của cô là hay thương người, hay thương bất kì sinh vật sống nào. Chỉ duy có lần đấu tuyển chọn với SkullCrusher cô mới phá được giới hạn của mình. Thiên Yết, Xử Nữ cùng nhiều đồng nghiệp khác rất khổ tâm về điều này.

Còn vài tên cuối cùng ở khu vực của cô, sức Thiên Bình cũng đã cạn, nhưng cô vẫn cố. Dùng chút sức lực của mình, cô dùng tay kẹp cổ 1 tên, ngăn không cho chúng thở. Lưỡi dao điện vung lên.

"XOẸT"

Xử Nữ có lẽ trong lúc thiết kế giáp, chắc đã bỏ quên 1 chi tiết.

Khuôn mặt.

_______

Aiza chap tiếp tôi sẽ viết nốt diễn biến ở Alpha nhé. Nhiều chữ quá, tôi lười. Thề đây là cái chap tôi viết lắm chữ nhất. Yêu các




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net