Lần đầu tiên ( open của VBT)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Chúng ta có nhiệm vụ mới, mau khẩn trương hành động đi nào !
Giọng nói đanh thép của Thiên Yết như một thế lực vô hình lôi kéo các sao ra khỏi cuộc vui thư giãn. Nhân Mã thở dài :
- "Đùa tôi chắc ? Cuộc sống vui nhất mà tôi đc hưởng từ lúc sinh ra đến giờ, nay lại kết thúc sớm như vậy ư ?"
- " 72 h 06 phút 12 s, nếu như đối với anh là quãng thời gian ngắn "- Xử Nữ chẹp miệng giương đôi mắt kiêu ngạo nhìn Nhân Mã .

- " Nói trắng ra là có 3 ngày, làm màu quá bà cố ! " - Song Tử cười nhếch mép chế nhạo con người của công việc và sự tính toán khiến cô tức điên.
- " Đây không phải là lúc để đùa, được rồi, thông tin mới cập nhập gần đây nhất cho ta biết : Hầm chứa viên Ruby bảo vật của quốc gia ngàn đời nay đã bị đột nhập một cách dễ dàng đến kì lạ khi băng nhóm có thể phá mật khẩu bảo vệ dễ dàng.... " - Thiên Bình lướt một hồi đọc những dãy kí tự kì lạ xuất hiện trên màn hình lớn, cô phân tích các dữ liệu y như một con robot vậy !

-" Chắc chắn có người trong chính phủ nhúng tay vào !" - Bạch Dương nóng tính gắt lên hùng hổ - " Tôi chắc chắn rằng đó là....

- " Xà Phu " - Ngọt mà sắc như một lưỡi dao, Cự Giải hạ chốt hai chữ cuối cùng khiến ai đó đang nóng lại càng thêm cáu vì bị cướp lời.
- " Thật tình, cô ta có nhất thiết phải làm như vậy không ? Con người đó thật khó ưa nổi mà ! " - Bạch Dương càu nhàu, cô thực sự thấy rất khó chịu với những thể loại lạnh lùng bí hiểm như vậy, khó hiểu quá mà.

Xử Nữ đang thu thập vũ khí, bỗng thấy bóng dáng một cô gái đang đứng trong góc tường, tay ôm con dao lam bé nhỏ, và.... tiếng khóc? Tiếng khóc thút thít, nhỏ thôi, nhưng hình như chứa đầy nỗi uất hận và đau khổ. Cô lại gần, là.... Bảo Bình ? Cô nàng ít nói, khó gần, bình tĩnh nhất nhóm sao có thể ? Xử toan lại gần, rồi cô bất chợt nghe thấy tiếng thì thào từ đằng đó :
- " Chị sẽ trả thù cho em, em gái à, em sẽ không phải hi sinh vô ích đâu, con tim mãng xà đó sẽ bị cắm sâu bằng lưỡi dao này....

Thật kì lạ.

********
- Chúng ta đã đến nơi rồi, mau tập hợp lại đây. - Sư Tử chạm vào một biểu tượng nhỏ trên màn hình, một tấm bản đồ 3D hiện ra.
- Là tấm bản đồ của viện bảo tàng.... - Thiên Bình thì thầm với Nhân Mã, đôi mắt long lanh thích thú chăm chú nhìn vào.

Thiên Yết xoay ghế, anh vẫn giữ tông giọng trầm lạnh :

- Chúng ta sắp bay đến Viện bảo tàng, nếu ai thắc mắc thì nơi này chính là nơi có hầm chứa Ruby. Tôi sẽ phân ra thành hai nhóm : Alpha và Delta. Nhiệm vụ của Delta là thám thính vòng ngoài, kiểm tra các vùng có cài đặt thiết bị an ninh, và đảm bảo cho đội Alpha thực hiện nhiệm vụ trót lọt , tôi thực sự không muốn chính phủ biết điều này đâu. Còn Alpha sẽ đi xuống khu hầm Ruby để điều tra tung tích viên Ruby, đồng thời dò tìm dấu vết, từ đó ta có thể tìm ra thủ phạm là ai. Giờ thì, Xử Nữ hãy giúp tôi chọn nhóm.

Cặp kính tri thức của Xử Nữ lại được đẩy cao lên, cô thực hiện quét kĩ năng cá nhân và thể trạng sức khoẻ của từng người. Các nhóm được chia ra như sau :
+) Alpha : +) Delta :
Thiên Bình. Thiên Yết
Song Tử. Cự Giải
Bảo Bình Song Ngư
Kim Ngưu. Nhân Mã
Sư Tử. Ma Kết

- Thế còn Bạch Dương ? - Kim Ngưu hỏi nhỏ.
- Bạch Dương sẽ ở cùng tôi để thu thập thông tin và truyền tin cho các bạn từ trên phản lực. - Xử Nữ vội với tay kéo lại Cừu nhỏ đang tung tăng định bụng xách súng đi bắn phá.
Bạch Dương nghe vậy, chiếc đầu nhỏ và những lọn tóc vàng óng của cô lắc quầy quậy :
- Ứ chịu, ứ chịu, tôi muốn đi cùng Delta cơooooooo !!!
Thiên Yết suy tư một hồi, rồi nhẹ nhàng xoa đầu Cừu nhỏ, đẩy Nhân Mã vào ở lại cùng Xử Nữ. Anh chàng mặt biến sắc, trên mặt đầy những vạch đen thắc mắc, liếc sang Xử, Mã cảm thấy ớn người vì luồng khí của cô . Cừu ta tí ta tí tởn hăng hái xông vào cùng nhóm, để lại phía sau Xử Nữ cùng Nhân Mã. Sắc mặt hai con người này.... thật sự là như muốn xông vào giết nhau vậy.

- Các nhóm chú ý, chúng ta sẽ nhảy dù để đáp xuống mục tiêu, rõ không ? - Thiên Yết lớn tiếng ra lệnh.

- Thưa sếp, làm ơn, cho em đổi, ai cũng được sếp ơi, em lạy anh. - Xử Nữ hốt hoảng kéo tay Thiên Yết, mong anh sẽ xem xét lại yêu cầu của mình, nhưng...

- Sẵn sàng chưa Delta, Alpha ? Xử Nữ cô mau mở cửa phản lực - Tiếng Thiên Yết bị làn gió của màn đêm lấn át, và chắc tiếng của Xử Nữ cũng vậy.

- Nhưng thưa sếp,... - Xử Nữ và Nhân Mã vẫn van lạy trong vô vọng.

- 1,2,3,..... NHẢY ! - Hình bóng vị tổng tài khuất dần sau màn sương mờ ảo của làn đêm lạnh lẽo, theo sau đó là các thành viên còn lại.

Trên chiếc phản lực, chỉ còn lại hai bóng người, một nam một nữ. Không gian tĩnh lặng đến đáng sợ, đọng lại trong ấy chỉ còn là tiếng vi mạch tí tách. Làn gió bên ngoài sao mà dữ dội quá. Người nhìn người, tóc tơ khẽ vương nhẹ trên khuôn mặt người con gái ấy. Đêm nay sẽ là một đêm dài đối với họ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net