Một nơi thú vị

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đội đặc nhiệm huy hoàng bước ra từ trong làn sương sớm mờ ảo, ai nấy nhìn trông cũng thật mệt mỏi , bởi lẽ , do sự lợi hại của đội lính của Xà Phu mà đêm qua họ đã phải chiến đấu để bắt lấy tự do của mình ?

- Chúng ta sẽ về trụ sở của mình , ở nơi đó là nơi mọi người sẽ được nhận vũ khí và những nhiệm vụ , và chúng tôi cũng đảm bảo rằng mọi ngưòi sẽ được sống trong điều kiện tốt nhất mà chưa ai từng mơ đến - Xử Nữ lướt qua bên tấm bảng điện tử , cô vừa chăm chú đọc các số liệu vừa giới thiệu cho các sao

Thiên Yết dẫn những chiến binh của mình qua một con hẻm nhỏ , xuống ba bậc thang , và cuối cùng , họ đứng trước một căn nhà trọ cũ kĩ , với lớp sơn bên ngoài đã bong tróc , rêu ẩm mốc mọc lan ra thành từng mảng . Cánh cửa gỗ mun của căn nhà ấy cũng đã bị mối xông nên nhìn khá tơi tả . Mái vòm thì bị bạc đi mất sắc đỏ tự nhiên . Song Tử ôm bụng cười huých huých vào khuỷu tay Nhân Mã đang khúc khích mà nói :

- Giờ thì tôi thấy cái tiện nghi năm sao đẳng cấp nó là như nào rồi . A ha ha ha , thế này mà đòi là trụ sở á ? Xử Nữ ạ , cô nên viết một bản báo cáo lại về nơi trú chân của các người đi !

Cự Giải , Song Ngư , Bảo Bình nhìn nhau đầy ái ngại . Cho dù họ có là tội phạm nguy hiểm đến đâu , thì họ vẫn là con gái , và là con gái đang trong độ tuổi mới lớn , nên việc coi trọng hình thức là rất bình thường với các nàng .

Thiên Yết chỉ khẽ lườm xéo hai thanh niên đang ôm bụng cưòi đằng xa , rồi anh ra hiệu cho Bạch Dương mở khóa . Thay vì lôi ra một chiếc chìa khóa cũ kĩ để cắm vào ổ khóa đã hoen gỉ đằng kia ( ít nhất đó là những gì Kim Ngưu nghĩ ) , thì cô nàng lại chỉ gõ nhẹ lần lượt lên các ô trang trí ở trên cửa chính .

- 1, 4, 0,3,7... Xong rồi !

Cái cửa chính đã mở , nhưng không phải là bật vào trong theo cách mọi cửa khác thường mở , mà nó đã tách đôi ra làm 2 phần , nhẹ nhàng mở ra một không gian tiện nghi , hiện đại bên trong với đầy các thiết bị hiện đại , các vi mạch chạy ngăn nắp trên vách tường , các máy móc , vũ khí được treo có thứ tự . Không gian bên trong rộng lớn , khác với vẻ ngoài cũ kĩ , bẩn thỉu . Song Tử và Nhân Mã há hốc mồm , trong khi mọi người dần tiến vào bên trong , Xử Nữ và Thiên Bình thì tinh nghịch nhìn hai người bọn họ khẽ nói : " Đồ nhà quê ! " . Sư Tử thì cứ cố gắng chọc cáu cô nàng Cừu con nóng tính bằng mấy câu như kiểu : " Đồ thể hiện , đồ khoe khoang ,..... " làm cô nàng phát cáu lên , trong khi Thiên Yết chăm chú nhìn cô gái bí ẩn luôn mang trên mặt mình chiếc khăn màu đen đang ngơ ngác khám phá xung quanh . Ma Kết và Song Ngư thì sà vào ngay nơi trưng bày dao , kiếm và cùng tìm xem đâu là loại lợi hại nhất . Hai con người nguyên thủy Bảo Bình và Kim Ngưu thì lại trông có vẻ uể oải , chán nản bởi thú vui duy nhất của họ chính là sưu tầm đồ cổ .

Thiên Yết lại tự biến mình thành hướng dẫn viên , đi lên đầu đoàn và bắt đầu màn thuyết trình :

- Nơi chúng ta đang tiến vào là đại sảnh . Đây là nơi các đặc vụ của chúng tôi tiến hành quan sát các đối tượng khả nghi ở đằng kia với dàn Camera công nghệ cao được lắp đặt hầu như khắp mọi nơi ở Horoscope . Nếu chúng tôi muốn , chúng tôi thậm chí còn có thể biết được bạn làm những gì , ở đâu ....

Song Tử mắt sáng ngời ngời , hí hửng chạy lại bộ phận Camera , thích thú cưòi vui như một đứa trẻ :

- Ô , nhìn kìa ! Đó là căn nhà của các thiên thần nhà tôi , còn kia , là bà hàng xóm keo kiệt ngay cạnh nhà kìa ! Con mụ đáng chết , ô còn cả ghế đá công viên , con cún tôi hay gặp kìa , hihihi ...

Thiên Bình nhìn đứa trẻ to xác ấy mà cảm thấy lòng mình lâng lâng , hắn ta sao bỗng dưng lại khác thế nhỉ ? Con ngưòi xảo quyệt , cáo già , mưu mô đâu rồi ? Cô khẽ cười , nhưng nhanh chóng cô đã chối bỏ , và đến bên cạnh Song nói một câu lạnh lùng :

- Kỉ niệm đẹp nhỉ , đi cùng với mọi người mau , chúng tôi không muốn bị muộn !

Song Tử xị mặt xuống , lầm lì quay trở lại nhóm , nơi mọi ngưòi đang được nghe Yết ca giảng bài ...

- Đây là khu trưng bày vũ khí điện tử , hạt nhân , và súng . Chúng tôi luôn cố gắng cập nhập nhiều loại mới nhất của thị trường , và bây giờ hầu như đã có đủ các dạng . Đây là nơi yêu thích của tôi , tôi yêu thích chúng ! - Thiên Yết đưa mắt về phía tay trái , là nơi đặt khẩu WP 4300XZ - Mẫu súng laze mới nhất của thị trường .

Và Yết nhìn thấy , cô gái đã cả gan lên mặt mình - Cự Giải , đang hướng con mắt đày ngưỡng mộ về phía khẩu súng . Đây kì thực chỉ là trong giấc mơ của cô thôi , chứ cô còn không nghĩ đến việc được nhìn thấy nó ngoài đời . Anh khẽ đến bên cạnh cô , nói khẽ , âm thanh dường như chỉ đủ để hai người nghe thấy :

- Mặt đần ra rồi kìa , mê mẩn đến mức vậy cơ à ?

Cự Giải giật thót tim , mạch cảm xúc của cô bị gián đoạn giữa chừng , lập tức khuôn mặt ấy lại đanh lại , vẻ lạnh lùng khinh người của cô lại trở lại . Khuôn mặt cô thoáng đỏ vì bối rối khi để lộ cảm xúc của mình trước mặt người khác . Ngay lập tức , Giải phản kháng lại :

- Việc của tôi , không cần loại như anh xen vào .

- Ờm , ổn thôi , vậy chắc cô còn không cần loại như tôi cho mang khẩu súng đó xuống cho cô nương đây thử chăng ? - Thiên Yết lại lôi giọng nói ma mị của mình trêu chọc cô gái lạnh lùng ấy . Cự Giải thoáng nghe thấy từ " thử khẩu súng " bèn nở rộ hoa trong lòng , tuy nhiên , bên ngoài thì nói giọng giống như khiêu khích người ta vậy :

- Thử thì thử , bà đây chưa sợ lần nào !

WP 4300XZ được mang xuống , đặt tận vào tay cô gái bé nhỏ . Cự Giải run run , nhưng cô cố không cho mọi ngưòi biết cảm xúc mừng vui đến tột độ của mình .

Với ánh mắt ngạo nghễ , Thiên Yết nói với Cự Giải :

- Liệu có cần tôi chỉ qua cách.....

Chưa nói hết câu , Thiên Yết đã bị chặn đứng họng lại bởi thao tác sử dụng súng của Cua quá thuần thục . Từ cách cầm , rồi cách lên nòng , chỉnh mục tiêu , sửa tọa độ ,.... cô nàng đều làm thành thục hệt như đây là súng của cô lâu năm rồi . Sau khi chỉnh sửa tất cả xong , cô quay ra nhẹ nhàng hỏi Yết - ngưòi vẫn còn đang bất ngờ :

- Cô nương tôi đây có thể thử vào những thứ gì ?

Yết hiện còn đang bị thu hút bởi cách cô hành động dứt khoát mạnh mẽ , anh mơ hồ trả lời :

- Gì cũng được !

Nhanh chóng , nòng súng được chĩa ngay đầu anh .

Tất cả mọi người đều sợ hãi mà lùi bước lại . Riêng Yết thì vẫn đứng im . Anh nhìn chằm chằm vào cô , tông giọng anh lại trở nên lạnh lùng như thường :

- Nếu đó là điều CÔ muốn ...

Giải nhíu đôi lông mày thanh mảnh .

" Khốn nạn thật , tại sao mình lại không nỡ bắn hắn ?

Mình muốn thoát ra khỏi cái đội đặc nhiệm vớ vẩn này rồi , nhưng hắn ...

Vẻ bình tĩnh của hắn làm mình phát bực !


Mình .... không thể bắn............. anh ấy ??? "

Cua nhắm mắt , giương súng lên trần mà bắn . Quả thật , những tia laze bắn rất dứt khoát , mạnh mẽ , trụ sở bị hỏng luôn nhuengx thiết bị gắn trên trần - đúng như những gì Cự Giải mong muốn , cô cảm thấy rất khoái chí , nhưng , chỉ còn một điều làm cô băn khoăn , tại sao ....... mình lại không giết anh ta ? Cô băn khoăn , bởi cô là một tay sát thủ nổi tiếng không thương xót một ai ....

Về phần Yết , anh thực tình cũng cảm thấy khá sợ , nhưng anh lại không vì thế mà tránh xa Cự Giải , mà anh hiểu , sâu trong cái vẻ lạnh lùng khó ưa kia , là một trái tim mỏng manh cùng tâm hồn yếu đuối đã vỡ tan .......


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net