Rắn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xử Nữ được giao hướng dẫn các thành viên khác đi thăm quan tiếp trụ sở, còn Thiên Yết thì lặng lẽ lùi xuống đi cùng đoàn.

- Đây là khu cung tên, đây là phòng họp , đây là nơi giam giữ đối tượng tình nghi, đây là nơi .... bla bla bla,.... - Xử Nữ nói một tràng dài những địa điểm quan trọng , nhưng không chi tiết và tỉ mỉ như mọi khi, ánh mắt cô lơ đãng nhìn chăm chú vào người ấy-cậu con trai có mái tóc rượu vang khoẻ khoắn , thân hình tương đối vạm vỡ cùng đôi mắt đỏ tuyệt hảo, đôi môi mỏng tang đang ngậm chặt chiếc ống hút từ một cốc nước giải khát. Mồ hôi của cậu chảy dài trên khuôn mặt hoàn mỹ càng khiến cho cậu trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết.

Nhân Mã để ý thấy cô gái tôn thờ sự hoàn hảo kia đang chăm chú nhìn mình liền khẽ rung động, thật là, tại sao cô ta cứ phải lạnh lùng đến như vậy ? Trông như này dễ thương hơn nhiều !

Được nước tiến tới, Mã Mã càng làm bộ ra oai hơn, tạo đủ thứ dáng trước mặt cô nàng. Rồi Xử Nữ nhẹ nhàng nhắc khéo cậu khiến Nhân Mã suýt ngã ngửa:

- Uốn éo vừa thôi không mồ hôi rơi hết xuống sàn bẩn lắm, nãy giờ tôi canh xem có giọt nào nó rớt xuống không đấy !

- Thế còn ... tại sao cô lại giới thiệu cho mọi người một cách vô hồn như vậy ? - Nhân Mã bật ngược lại .

- Cái đó là vì .... - Xử Nữ ngập ngùng nói tiếp - Tôi thấy đoàn chúng ta có vẻ khá chán và không nhất thiết phải biết chi tiết về những kiến thức này. - Nói đoạn , Xử Nữ liếc nhìn sang nhóm.

Khung cảnh bây giờ, ..... nói sao nhỉ ? Sư Tử và Bạch Dương thì lăn ra ngủ , bắt tội Ma Kết và Song Tử phải vác theo trên lưng nãy giờ . Thiên Yết và Cự Giải thì mặt cứ cúi gằm xuống đất( có lẽ là vì vụ ban nãy ư?). Song Ngư và Bảo Bình thì xúm lại trêu chọc Kim Ngưu ( cậu chàng không quan tâm lắm)

Những vạch đen xuất hiện đầy trên trán Xử và Mã. Đội đặc nhiệm sẽ đi đánh bại gã Xà Phu và giải cứu đất nước đây ư ?

- Dù sao thì.... - Xử Nữ hắng giọng nói tiếp - chúng ta không nhất thiết phải nghe những kiến thức nhàm chán đó , cho nên tôi muốn dẫn mọi người đến một nơi ...

Bỏ dở câu nói giữa chừng, Xử nhanh chóng dẫn mọi người đến một cánh cửa nhỏ, nhưng khi đẩy vào bên trong, hiện ra trước tầm mât mọi người là một resort 5 sao với tất cả các dịch vụ tiện ích : bể bơi, mát xa, dịch vụ buffet, không gian vườn tược trong nhà nhân tạo, .... Những đôi mắt mệt mỏi của các sao chợt loé lên ngời sáng, dường như sự mệt mỏi đã bị đánh bật khỏi họ.

- Thật chứ, tại sao các người làm ăn lớn thế mà không đầu tư được cái cửa to hơn à ? - Kim Ngưu lặng lẽ nói sau một hồi im hơi lặng tiếng .

- Tăng tính bất ngờ đó mà ! - Xử đáp, khuôn mặt nàng chứa đầy ma mị.

Thiên Yết lúc bấy giờ mới lấy lại tinh thần, vội vàng đi lên đầu đoàn, ẩn Xử Nữ tội nghiệp sang một bên và vỗ tay ra hiệu cho mọi người :

- Được rồi các chiến binh, đây sẽ là nơi ở của các bạn trong thời gian hoạt động với tổ chức. Như các bạn thấy đấy, chúng tôi đã tạo điều kiện tốt nhất cho mọi người thoải mái, nếu có điều gì phiền lòng mọi người thì xin hãy nói cho tôi biết. Còn bây giờ, xin hãy tận hưởng !

Lại với phong thái lịch thiệp , Yết đưa tay và khẽ cúi người để mời các sao đi vào . Có vẻ như đội đặc nhiệm đã có cảm tình hơn với Yết, họ bắt đầu thoải mái hơn và không ngại ngùng mà lao vào tận hưởng. Duy chỉ có một người- Cự Giải , vẫn còn ẩn chứa sự nghi ngờ đối với Thiên Yết. Bước qua Yết, cô lạnh lùng buông câu :

- Đừng tưởng với phong thái lịch thiệp giả tạo ngút trời đó mà qua mắt được tôi, cứ cẩn thận đấy !

Thiên Yết khẽ nhếch mép, để lộ một nụ cười ngạo nghễ mà không kém phần khinh bỉ.

Cự Giải là người vào cuối cùng, khi cô đi vào thì đã thấy mọi người đang tận hưởng sự tiện nghi của nơi ở mới. Khẽ nhíu mày, rồi cô cuối cùng cũng để tâm trạng mình thoải mái mà hoà mình vào cuộc vui.

Thiên Yết vẫn đứng bên ngoài , khuôn mặt cáu gắt gọi vội riêng Xử Nữ , Bạch Dương, Sư Tử đi bàn kế hoạch và chiến lược.

Trong lúc đó

- Thưa Chủ tịch, chủ tịch !!! Bọn chúng..... bọn chúng trốn thoát mất rồi !!! - Một tên thiếu tướng vội chạy hồng hộc đến nơi của Xà Phu , nói không ra hơi.

Xà Phu lấy chiếc mặt nạ trên tay người thư kí trung thành nhất của ông , đeo vào và quay ra tiếp tên thiếu tướng :

- Thiếu tướng đừng quá lo lắng, mau mau về, ta đã có kế hoạch.

- Nhưng thưa ngài,....

Pằng ! Một phát súng ngay giữa trán tên thiếu tướng xấu số đã cướp đoạt đi sinh mệnh của hắn. Xà Phu bực mình lẩm bẩm :

- Đã bảo là có kế rồi cứ nói nhiều, ngứa cả tai! Cho dọn dẹp thứ đó đi !

" Đã đủ cả , mau hành động " - Tiếng nói phát ra từ bộ đàm của Xà Phu đã phần nào làm dịu bớt cơn nóng giận của con rắn độc.

Một nụ cười ma mị , hiểm ác nở trên khuôn mặt lạnh lùng của Xà , hắn đáp :

- Mau triển khai kế hoạch A , nhớ là đừng có làm lộ quá !
Nói đoạn, Xà Phu xoay ghế và nhâm nhi tách trà nóng, lòng háo hức với những âm mưu của mình.

" Thiên Hạt,ta sẽ có được em!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net